Tử vi ngày 15/4/2024: Tuổi Tỵ tự tin tiến bước, tuổi Dần phát triển đầu tư

15:33 | 14/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, phương diện tình duyên của tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Con giáp này có chỗ dựa tình cảm vững chắc khi người ấy luôn ở bên cạnh động viên để bản mệnh không thấy mệt mỏi bởi những bão tố của cuộc đời mà tự tin tiến về phía trước, không để mình dễ dàng gục ngã.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Tý có vẻ khá dễ mất tập trung. Bản mệnh thường để bản thân bị cuốn quá sâu vào câu chuyện hay những sự việc diễn ra xung quanh. Thái độ bao đồng đó chẳng những không giúp gì cho bản mệnh mà còn khiến bản mệnh bỏ bê công việc.

Tiến độ trì trệ sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy, thậm chí bản mệnh còn có thể gây phiền phức cho đồng nghiệp, đặc biệt là những người trực tiếp làm việc chung với bản mệnh. Do đó, con giáp này nên chấn chỉnh lại bản thân trước khi mọi chuyện đi quá xa, vượt khỏi tầm kiểm soát.

Hôm nay còn có dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm không thuận lợi. Có vẻ như từ khá lâu bản mệnh và nửa kia không còn tìm thấy tiếng nói chung. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau thay vì cứ để chiến tranh lạnh kéo dài, tiếp tục hay dừng lại là ở sự lựa chọn của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 15/4/2024: Tuổi Tỵ tự tin tiến bước, tuổi Dần phát triển đầu tư

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển ổn định. Bản mệnh có phương pháp làm việc khoa học và cũng có sự quyết đoán cần thiết. Ngày hôm nay, những người đang nắm vai trò trưởng nhóm, quản lý hay người điều hành càng dễ thể hiện được tài lãnh đạo của mình.

Cơ hội thăng tiến cũng mở ra trước mắt tuổi Sửu. Con giáp này vốn có năng lực, lại rất chăm chỉ, nhưng thiếu một cơ hội để bứt phá thực sự và đây sẽ là cơ hội để bản mệnh khẳng định bản thân. Khi có thể ghi dấu ấn của riêng mình, bản mệnh chắc chắn có thể giành được vị trí cao hơn với mức lương thưởng tương xứng.

Tuy nhiên, thời điểm gần đây sức khỏe của con giáp này không tốt lắm. Bản mệnh có thể gặp vấn đề về dạ dày do mải mê với công việc mà bỏ bê ăn uống, sinh hoạt kém điều độ. Vì thế, dù có bận rộn đến đâu thì bản mệnh cũng đừng quên ăn uống đúng bữa và đi ngủ đúng giờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tốt đẹp và hữu ích từ các mối quan hệ công việc của mình. Vận trình sự nghiệp của con giáp này tiến triển tốt, đồng nghiệp và cấp trên chính là những nguồn lực trợ giúp bản mệnh rất lớn trong quá trình hoàn thành mục tiêu.

Hôm nay còn được coi là ngày vượng tài với bản mệnh. Tiền bạc nhìn chung rất dư dả, nhờ đó con giáp này có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi thì bản mệnh sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh có một vài khúc mắc nhỏ trong hôm nay. Con giáp này đừng nên coi nhẹ những xích mích nhỏ nhặt hàng ngày, nếu không giải quyết dứt điểm ngay từ đầu, càng về lâu dài đây sẽ là nguyên nhân lớn nhất khiến mối quan hệ tình cảm đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể yên tâm hoàn thành các kế hoạch công việc mà không gặp bất cứ sự cản trở nào. Vận quý nhân vượng cũng giúp con giáp này không phải bôn ba vất vả quá nhiều, tuy nhiên bản mệnh vẫn nên thể hiện sự chăm chỉ tích cực để không mang tiếng dựa hơi.

Không những thế, vận tài lộc của bản mệnh đang tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền, các dự định đầu tư cũng có thể tranh thủ thực hiện ngay trong ngày. Tuy nhiên, nếu bản mệnh không có cách quản lý tài chính khoa học, cứ tiêu pha không kiêng kỵ thì bao nhiêu cũng hết.

Tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít tín hiệu theo đuổi từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến. Người đã có đôi thì nên thận trọng trước các cám dỗ có thể đe dọa hạnh phúc hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên duy trì tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân. Điềm báo có kẻ cạnh tranh không công bằng gây nên không ít trắc trở cho bản mệnh. Dù bản mệnh đã rất thận trọng nhưng cũng không thể lường hết được thử thách, trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.

Phương diện tài lộc cũng có nhiều vấn đề khiến bản mệnh phải suy nghĩ, trăn trở. Ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định, con giáp này còn phải cân đối các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Hôm nay có nhiều nguyên nhân khiến tinh thần bản mệnh dễ bị ức chế, bản mệnh có thể gây hấn với nửa kia chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Dường như trong thời gian này, bản mệnh rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể nổi đóa lên. Hơn nữa, vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau, không quan tâm tới đối phương nên tình cảm dần phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày 15/4/2024: Tuổi Tỵ tự tin tiến bước, tuổi Dần phát triển đầu tư

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp rắc rối trong các mối quan hệ do cách cư xử nóng nảy của mình. Bản mệnh trở nên hiếu thắng và kiêu ngạo hơn, hoàn toàn không có ý che giấu tham vọng của mình. Con giáp này chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi có bất đồng.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng có dấu hiệu sa sút. Nếu vẫn giữ thói quen tiêu tiền theo tâm trạng, tiêu vào những việc vô bổ để xả cơn bực dọc trong lòng thì sớm muộn gì bản mệnh cũng phải đau đầu với tình trạng phá tài của mình. Vì vậy, bản mệnh nên lập kế hoạch chi tiêu mỗi ngày và nghiêm túc thực hiện theo những điều đã đề ra để quản lý được túi tiền tốt hơn.

Bù lại, phương diện tình duyên của tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Con giáp này có chỗ dựa tình cảm vững chắc khi người ấy luôn ở bên cạnh động viên để bản mệnh không thấy mệt mỏi bởi những bão tố của cuộc đời mà tự tin tiến về phía trước, không để mình dễ dàng gục ngã.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể dễ dàng tìm ra những phương pháp phù hợp để tháo gỡ bế tắc vốn đang gặp phải trong công việc. Quý nhân xuất hiện đưa ra vài chỉ dẫn đơn giản là bản mệnh có thể nắm bắt vấn đề rất nhanh, hiểu rằng mình nên thay đổi bắt đầu từ đâu.

Về tài lộc, bản mệnh cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong các dự án kinh doanh, đầu tư mà mình dồn nhiều tâm huyết. Sau những nỗ lực và quyết tâm, cuối cùng bản mệnh cũng có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả đầy tự hào của mình. Tiền bạc dư dả thì bản mệnh nên tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ đang có những tín hiệu tích cực. Con giáp này nếu còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu của mình. Bản mệnh từng đóng kín cánh cửa trái tim khi phải chịu tổn thương trong quá khứ nhưng nay đã dũng cảm bước ra để tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi phải chịu nhiều phen lao đao. Có không ít rắc rối đang chờ đợi bản mệnh phía trước, nếu suy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, bản mệnh có thể sẽ rơi vào tình huống bất lợi. Con giáp này tốt nhất nên đánh giá lại các mối quan hệ xung quanh, coi chừng có kẻ tiểu nhân núp bóng bạn bè.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên xem lại thái độ và tác phong làm việc của mình, chớ nên cẩu thả hay xuề xòa quá mà bỏ qua những quy định sẵn có. Con giáp này đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu bản mệnh cứ bảo thủ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ trượt chân khỏi vị trí hiện tại.

Đối với vấn đề tình cảm, chẳng ai có thể giúp được con giáp này ngoài chính bản mệnh. Mọi vấn đề tranh cãi giữa cả hai thực chất đến từ sự hời hợt và lạnh nhạt của bản mệnh. Con giáp này nên tự hỏi bản thân có đang dùng công việc để trốn tránh hay lấy cớ với nửa kia hay không.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Thân tạo được ấn tượng tốt trong công việc với đồng nghiệp, cấp trên và cả khách hàng. Thông qua các mối quan hệ xã hội, những cuộc trò chuyện, bản mệnh có thể sẽ ký kết được những hợp đồng tốt, nắm giữ thông tin quan trọng giúp sự nghiệp thăng tiến.

Tài lộc trong ngày cũng không có gì phải nghĩ ngợi, con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, nhiệt tình với nhiệm vụ được giao thì chắc chắn sẽ có thu nhập xứng đáng. Bản mệnh có thể có thêm thu nhập bên ngoài nhưng cũng không đáng kể, vì vậy bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc chính.

Hôm nay, bản mệnh còn đón tin mừng về nhân duyên, các cặp đôi có thể bàn tính chuyện hôn nhân, còn người độc thân cũng có cơ hội gặp được người trong mộng. Nếu chưa có người yêu thì bản mệnh nên năng tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì có thể gặp được nhân duyên của mình trong những dịp đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu cần đề phòng họa mất tiền. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự chủ quan của bản mệnh nên dẫn tới nhầm lẫn, tắc trách, phải đền bù thiệt hại. Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo rước họa vào thân.

Công việc của bản mệnh dễ xảy ra trục trặc. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như bản mệnh đã mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình, nguyên nhân có thể là do bản mệnh đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Công việc và tài chính ngổn ngang là vậy, nhưng phương diện tình cảm của bản mệnh lại có nhiều điểm sáng. Đôi lứa đang ở trong những tháng ngày vô cùng ngọt ngào. Bản mệnh biết rằng mình đang có được niềm hạnh phúc lớn lao cho nên luôn cố gắng bảo vệ và trân trọng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 15/4/2024: Tuổi Tỵ tự tin tiến bước, tuổi Dần phát triển đầu tư

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, phương diện công danh sự nghiệp của tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi. Con giáp này luôn chăm chỉ làm việc nên những thành quả đạt được không phải điều gì quá xa xôi. May mắn đến càng điểm tô thêm cho tài năng của con giáp này. Nhờ đó, bản mệnh có thể kiếm được khoản tiền lớn bằng chính tâm huyết và nỗ lực của mình.

Chẳng những vậy, niềm vui về tài chính cũng sẽ tìm đến với bản mệnh trong hôm nay. Con giáp này dù làm công ăn lương hay theo lĩnh vực kinh doanh thì đều có lợi, khả năng cải thiện nguồn thu nhập rất lớn. Bản mệnh có thể hy vọng vào tiềm năng làm giàu của mình.

Về phương diện tình cảm lại không được suôn sẻ như vậy, bản mệnh và người ấy đang có những bất đồng trong quan điểm sống. Có thể thời gian gần đây, dường như con giáp này đã quá bận rộn và không đủ quan tâm tới đối phương nên khiến người ấy chịu ấm ức. Bản mệnh nên chủ động chia sẻ và lắng nghe nỗi lòng của người ấy để mau chóng hóa giải vấn đề mâu thuẫn giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể giành được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Con giáp này rất chủ động tìm kiếm cơ hội nên thành quả tốt đẹp đến là điều xứng đáng. Bản mệnh không bao giờ ngại khó ngại khổ, sẵn sàng chấp nhận cả thất bại để lần sau có thể làm tốt hơn lần trước. Lợi nhuận thu được đủ khiến bản mệnh thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra.

Công danh sự nghiệp vẫn đang tiến triển khá tốt. Vận may đến đem theo nhiều tiềm năng phát triển cho bản mệnh ở các lĩnh vực mới. Bản mệnh tỏ ra hào hứng và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang rơi vào giai đoạn khó khăn. Hai người phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách nhưng không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình nên mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi