Tử vi ngày 5/4/2024: Tuổi Thìn tiếng nói giá trị, tuổi Dậu ngoại giao tinh tế

13:00 | 04/04/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay đem lại sự tự tin và quyền lực cho tuổi Thìn. Tiếng nói của những người làm lãnh đạo hôm nay rất giá trị, những quyết định của bản mệnh mang lại thành công rất cao. Hôm nay, bản mệnh nên đứng lên đòi lại quyền lợi, đấu tranh cho bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý không được thuận lợi. Ngày hôm nay, bản mệnh cảm thấy mệt mỏi vì công việc bộn bề, không được ai giúp đỡ.

Tiền bạc cần phải hết sức tiết kiệm, bản mệnh hay có người hỏi vay tiền nên cần phải xác định rõ mối quan hệ với người ấy rồi hẵng cho vay. Thời gian gần đây, bản mệnh cũng chật vật vì tiền nên hãy hạn chế mua sắm kẻo thời gian tới có việc lớn cần đến tiền lại không biết vay ai.

Đường tình cảm bình ổn, nhân duyên tốt có được hay không là do mình biết nắm bắt nên bản mệnh đừng thấy khó mà bỏ luôn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/4/2024: Tuổi Thìn tiếng nói giá trị, tuổi Dậu ngoại giao tinh tế

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu khá nhanh nhẹn và thông minh nên tiến độ công việc được đẩy nhanh. Công việc khá ổn định nên bản mệnh có thể yên tâm dốc hết sức mình lao động, nếu muốn làm ăn lớn thì phải có gan to và tìm được đối tác hợp tuổi, hợp tính cách với mình.

Thời gian này bản mệnh được hanh thông trong chuyện tiền bạc. Hôm nay bản mệnh có thể an tâm mua sắm, gửi tiền hoặc đầu tư tiền bạc vào công việc. Con giáp này nên đầu tư thêm cho công việc bán hàng online, có thể nguồn thu của bản mệnh trong thời gian tới từ đó khá lớn.

Tình duyên của con giáp này không ổn định. Vợ chồng dễ cãi nhau vì chuyện tiền nong, con cái, không cẩn thận còn có xô xát. Bản mệnh cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng nên thấy người khác sai mà xen vào.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần may mắn hơn. Thông tin tích cực chủ yếu tập trung ở những bản mệnh có nghề tay trái hoặc những bản mệnh đang làm trong ngành tài chính, ngân hàng, kiểm kê. Con giáp này nhạy bén, lạc quan nên dù được giao việc gì vẫn cố gắng hoàn thành, là người có trách nhiệm và uy tín, đáng để tin cậy.

Đường tiền bạc khởi sắc hơn hẳn nhờ sự cố gắng, nỗ lực nên bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. Hôm nay, con giáp này dễ trúng thưởng, ăn may hoặc được nhận một khoản tiền tưởng chừng đã mất trắng từ lâu.

Đường tình duyên tiến triển hơn. Con giáp này nên thưởng thức những gì mà cuộc sống ban tặng cho gia đình mình ở phút giây hiện tại. Người nào đang cô đơn lẻ bóng thì nên mạnh dạn tiến lên tiếp cận với người mình để ý lâu nay, nếu bản mệnh chủ động hơn thì sẽ có kết quả như ý.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Mão chịu nhiều áp lực vô hình từ công việc. Làm việc thì có thành công nhưng hễ bản mệnh cứ làm sai là lập tức không được ghi nhận, kẻ tiểu nhân chỉ mong có sơ hở là dìm bản mệnh xuống.

May mắn là tiền bạc của con giáp này rất khá khẩm. Tiền tài đang trên đà tăng tiến, thu nhập rủng rỉnh mặc kệ tiểu nhân đeo bám. Con giáp này hãy cứ làm tốt công việc của mình, lộc ai người đó hưởng, càng làm tốt thì bản mệnh càng được thêm nhiều tiền về tay.

Đường tình duyên tăng tiến hơn. Con giáp này hay nhận được sự giúp đỡ từ những người xa lạ, lúc hoạn nạn là có người kéo lên. Là con giáp vui tính, hài hước nên những người độc thân sẽ thu phục được những người mình đang để ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay đem lại sự tự tin và quyền lực cho tuổi Thìn. Tiếng nói của những người làm lãnh đạo hôm nay rất giá trị, những quyết định của bản mệnh mang lại thành công rất cao. Hôm nay, bản mệnh nên đứng lên đòi lại quyền lợi, đấu tranh cho bản thân.

Thời gian này, bản mệnh khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Con giáp này còn được quý nhân soi đường chỉ lối nên có cơ hội kiếm tiền tốt hơn mọi ngày.

Tuy nhiên, tình duyên của bản mệnh có nhiều biến động. Hôm nay, bản mệnh nên đề phòng với những mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Người độc thân dễ gặp phải người xấu tính, vừa tốn thời gian nói chuyện lại còn bị mang tiếng xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 5/4/2024: Tuổi Thìn tiếng nói giá trị, tuổi Dậu ngoại giao tinh tế

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ không có được may mắn trong sự nghiệp. Những kế hoạch bản mệnh đang làm dễ bị cản trở hoặc đổ bể. Bản mệnh quá thẳng thắn trong cách nói năng, dễ gây ra những phản ứng trái chiều với người nghe.

Con giáp này cần chú ý hơn trong cách cư xử, hạn chế tối đa việc va chạm với người khác kẻo mất tiền oan. Họa từ miệng mà ra, thời gian tới bản mệnh nên hạn chế ăn nói linh tinh, hành động bồng bột để tránh mất tiền nhiều hơn.

Đường tình duyên của bản mệnh dễ gặp bất trắc. Con giáp này đừng nên phí thời gian cãi lại người trong nhà, thay vào đó bản mệnh nên đấu đá với chính những người không có ý tốt với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có được may mắn trong công việc. Con đường thi cử, học hành, xin việc, làm hồ sơ xuất ngoại của bản mệnh rất suôn sẻ. Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi.

Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Con giáp lương thiện này dễ bị lừa tiền vì chính lòng tốt của mình. Một số người còn bị mắc bẫy những chiêu trò lừa đảo trên mạng gần đây vì thiếu hiểu biết và ngờ nghệch.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng đi xuống. Có những ngày tồi tệ đến mức bản mệnh tự trách mình thật nhiều dù bản mệnh chẳng có lỗi, chỉ là do bản mệnh quá tốt tính. Con giáp này thà mỉm cười và nói rằng mọi thứ vẫn ổn còn dễ dàng hơn là giải thích cho ai đó chuyện gì đã xảy ra với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay khuyến khích tuổi Mùi tập trung vào mục tiêu hiện tại. Con giáp này đừng nên nghe và đừng làm theo bất cứ ai, bản mệnh có tài, độc lập và có kinh nghiệm nên chẳng cần phải sợ bị chèn ép, bắt bẻ.

Tuy nhiên, tài vận của bản mệnh đi xuống. Con giáp này có điềm bị mất tiền oan, bị người khác hãm hại, bòn rút hoặc bị đặt điều nói xấu khiến danh tiếng đi xuống. Trong ngày này, bản mệnh không nên gây mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng vì dễ mất cả chì lẫn chài.

Tình duyên của bản mệnh không có tiến triển. Nếu có ai đó nói lời khích bác, bản mệnh cần phải hết sức bình tĩnh, nếu kích động thì bản mệnh sẽ dễ chịu thiệt. Trong mối quan hệ lứa đôi, bản mệnh không nên ghen tuông bóng gió mà nên nói thẳng với người ấy những khúc mắc trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Thân không nên chủ quan trong công việc. Bản mệnh không nên hống hách, coi thường người khác khiến mọi người xa cách mình, gặp khó khăn không ai giúp. Những người mới vào làm công chức thì dễ bị kẻ xấu kèn cựa, chèn ép, ma cũ bắt nạt ma mới.

Cũng may là chuyện tiền bạc không bị ảnh hưởng. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và rất hay được thưởng nóng. Nếu mạnh dạn nhận thêm công việc mới, bản mệnh sẽ có thêm một khoản tiền rủng rỉnh nên bản mệnh đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn.

Tình duyên của tuổi Thân chính là điểm sáng trong ngày. Bản mệnh nghe được nhiều điều hay về mình từ những người thân quen. Là con giáp dễ tính, ăn ở hiền lành nên bản mệnh cũng được trẻ con và người già yêu mến, ghé tới nhà chơi thường xuyên.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu khá mệt mỏi trong công việc. Bản mệnh trẻ tuổi nên mạnh dạn hơn trong việc đưa ra những ý kiến của riêng mình, nếu không bản mệnh sẽ bị lép vế.

Tuổi Dậu dễ gặp tai ách liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu có ý định đầu tư trong hôm nay, bản mệnh nên dừng lại vì sẽ dễ đi sai hướng do những suy nghĩ bồng bột.

Bù lại, tình duyên chính là điểm sáng trong ngày của con giáp này. Bản mệnh vô cùng tinh tế, giỏi ngoại giao nên sẽ tạo được những mối quan hệ có lợi cho mình. Người độc thân đang hài lòng với hiện tại, cảm thấy vui vẻ vì vẫn còn có bạn bè bên cạnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 5/4/2024: Tuổi Thìn tiếng nói giá trị, tuổi Dậu ngoại giao tinh tế

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, năng lực và uy quyền của tuổi Tuất được cải thiện rất nhiều. Sự bận rộn của công việc khiến cho con giáp này quên ngày tháng, ai nhìn vào cũng phải nể. Bản mệnh cứ sống hết mình với những hoài bão để sau này không phải hối tiếc.

Chuyện vay mượn hôm nay là chuyện tế nhị, cần phải khéo léo để không mất lòng cũng không mất tiền, không muốn cho vay thì bản mệnh nên từ chối khéo. Ngoài ra, tuổi Tuất đừng nên mơ tưởng về đầu tư lớn để tăng thu nhập cho mình thật nhanh, đó có thể chính là nước cờ sai lầm của bản mệnh.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá bất ổn. Các cặp vợ chồng không thực sự hài lòng về đối phương nhưng không muốn nói ra làm mất hòa khí gia đình. Bạn bè thì không thực sự tốt, bản mệnh khá loay hoay trong các mối quan hệ xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp được nhiều may mắn hơn. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, mọi sự đều ổn thỏa, thi thoảng còn được người khác khen ngợi. Nếu một ngày nào đó bản mệnh có được sự tín nhiệm hết cỡ thì đó là do công sức phấn đấu từ hôm nay của bản mệnh.

Tài lộc nở hoa, bản mệnh thu tiền về túi ngoài sức tưởng tượng. Nhiều người còn có lộc ăn uống, kiếm về những khoản lợi nhuận đáng kể từ các công việc tay trái hoặc có lộc từ con cái đem tặng.

Không chỉ thế, bản mệnh còn được nhiều người ái mộ, đào hoa vượng phát nhưng cũng nên cẩn thận kẻo dính tới những mối quan hệ mập mờ. Trong hôm nay, bản mệnh sẽ chấp nhận nhường nhịn, không phải vì bản mệnh sai mà bởi không muốn xảy ra tranh chấp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi