Tử vi ngày 17/4/2024: Tuổi Thìn nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ không nên bao đồng

13:33 | 16/04/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn tỉnh táo nhận ra đâu là cơ hội cần phải nắm bắt. Vì vậy, bản mệnh nhanh chóng vượt lên trên mọi người và khẳng định được vị thế của bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ vướng phải khúc mắc trong công việc. Bản mệnh nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, không nên khăng khăng với một quan điểm duy nhất.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý hơn trong việc hợp tác với bạn bè và đồng nghiệp. Mọi người cùng đồng tâm hiệp lực thì việc khó khăn đến mấy cũng sẽ có cách giải quyết, bản mệnh cũng sẽ đỡ căng thẳng, vất vả hơn.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Con giáp này nên vận động vừa với sức của mình và chớ nên ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 17/4/2024: Tuổi Thìn nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ không nên bao đồng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội gặp được người chung lý tưởng. Đôi bên có cùng quan điểm trong nhiều việc nên hợp tác vô cùng ăn ý, công việc cũng đạt được hiệu quả cao ngoài mong đợi.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra các quyết định làm ăn, kinh doanh. Bản mệnh hãy mạnh dạn làm điều mình cho là đúng, không nên chần chừ do dự, nếu thấy cơ hội xuất hiện trước mắt thì nên nhanh chóng nắm bắt ngay.

Tiếc rằng, hôm nay lại cho thấy những dấu hiệu bất ổn trên phương diện tình cảm. Quan hệ vợ chồng xa cách sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu còn quý trọng quan hệ đôi bên thì bản mệnh cần tìm cách giải quyết tình trạng này nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay đem tới những tin vui tình cảm cho tuổi Dần. Bản mệnh đã cởi mở hơn trong việc giao lưu, tiếp xúc với người khác giới, nhờ thế mà bản mệnh có thể tạo ấn tượng đẹp với nhiều người.

Nếu đã có thiện cảm với một ai đó thì bản mệnh nên chủ động tìm cách giữ liên lạc, chớ nên ngại ngần. Con giáp này hãy tự tin và thể hiện các điểm mạnh của mình với đối phương, chắc chắn bản mệnh có thể khiến cho đối phương chú ý.

Hôm nay có nhiều dấu hiệu tốt lành trên phương diện tài lộc, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Bản mệnh nhận được tiền thù lao từ những hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Dù hơi vất vả nhưng bản mệnh biết túi tiền của mình đang dày lên mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có vẻ khá tự ti, nhút nhát, không dám nói lên những quan điểm của mình. Chính vì thế, bản mệnh cảm thấy căng thẳng vì cứ giữ những suy nghĩ tiêu cực mãi trong lòng.

Bản mệnh nên tìm người đáng tin cậy để tâm sự, có thể đối phương sẽ đưa ra giúp bản mệnh những phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, khiến bản mệnh trở nên tích cực hơn. Chỉ khi có những suy nghĩ tích cực, bản mệnh mới có thể vượt qua khó khăn và đạt được điều mình mong muốn.

Con giáp này không hề cô đơn, xung quanh bản mệnh vẫn luôn có rất nhiều người quan tâm và yêu mến. Đặc biệt, người thân sẽ luôn đứng ở phía sau cổ vũ và động viên bản mệnh, vì thế bản mệnh cũng đừng quá lo lắng điều gì mà hãy luôn tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn tỉnh táo nhận ra đâu là cơ hội cần phải nắm bắt. Vì vậy, bản mệnh nhanh chóng vượt lên trên mọi người và khẳng định được vị thế của bản thân.

Người làm ăn kinh doanh thu về khoản lợi nhuận đều đều. Bản mệnh làm ăn uy tín nên lượng khách hàng đổ về càng ngày càng đông. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh của mình.

Tiếc rằng công việc bận rộn khiến bản mệnh tỏ ra khá thờ ơ với các thành viên trong gia đình. Con giáp này nên cố gắng dành một khoảng thời gian trong ngày để trò chuyện với người thân, giúp họ những việc nằm trong khả năng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 17/4/2024: Tuổi Thìn nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ không nên bao đồng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có một khoản tiền rủng rỉnh. Con giáp này có thể may mắn nhận được tiền từ các khoản trúng thưởng, bản mệnh nên có cách chi tiêu hợp lý để khoản tiền này trở nên hữu ích hơn.

Con giáp này đã chăm chỉ với công việc tay trái trong suốt khoảng thời gian vừa qua và hiện tại đã có cơ hội nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh. Công sức bản mệnh bỏ ra được trả giá xứng đáng, nhờ thế mà bản mệnh có động lực để tiếp tục cố gắng hơn.

Thế nhưng, con giáp này không muốn dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, chính vì thế mà bản mệnh tỏ ra khá thờ ơ với nửa kia. Nếu bản mệnh không biết quý trọng những gì đang có thì đến khi mất đi rồi bản mệnh sẽ rất hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ vướng phải họa thị phi, mâu thuẫn. Tốt nhất con giáp này không nên lo chuyện bao đồng, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng nên quan tâm đến chuyện người khác.

Nếu gặp phải tranh cãi trong công việc nhóm, bản mệnh cũng nên chú ý cách hành xử và lựa lời để nói với mọi người. Những lời quá thẳng thắn của bản mệnh có thể vô tình gây tổn thương cho người khác, thậm chí là gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân.

Không những vậy, vợ chồng bản mệnh còn rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên chủ động xuống nước nói chuyện với người ấy, đừng để mặc mọi chuyện ra sao thì ra, khiến bầu không khí gia đình căng thẳng, ảnh hưởng đến con cái.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi không nên dễ dàng tin người kẻo bị hãm hại lúc nào không hay. Làm việc gì, bản mệnh cũng nên giữ chính kiến của riêng mình, không nên để bị kẻ khác lôi kéo.

Ngoài ra, chính con giáp này cũng nên cố gắng làm việc, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác để cướp công. Chỉ khi bản mệnh gặt hái được thành quả một cách đường đường chính chính, bản mệnh mới có thể được tận hưởng niềm vui thực sự.

Người độc thân thường có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Dường như bản mệnh vẫn chưa bước ra khỏi những ám ảnh trong quá khứ. Chính vì vậy, dù có người quan tâm, chăm sóc, bản mệnh vẫn cố tình tỏ vẻ dửng dưng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác. Nếu bản mệnh cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy cho người đó cơ hội, đồng thời cũng cho chính mình cơ hội được tận hưởng cảm giác yêu đương.

Người đã có đôi có cặp luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ nửa kia, nhờ vậy mà bản mệnh lúc nào cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Bản mệnh cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương, khiến quan hệ đôi bên càng thêm phần gắn kết.

Hôm nay cũng cho thấy những dấu hiệu tốt lành trên phương diện sự nghiệp của bản mệnh. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên có cơ hội được đề bạt thăng chức, tăng lương. Đây chính là cơ hội để bản mệnh tiếp tục vươn lên khẳng định bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên cẩn thận với nguy cơ hao tài tốn của. Có nhiều mối đầu tư tưởng rằng béo bở nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, bản mệnh chớ vội vã kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Công việc của người làm công ăn lương cũng chẳng mấy trôi chảy. Bản mệnh dễ vướng phải sự soi mói, hãm hại của đồng nghiệp xấu, khiến công việc tưởng chừng quen thuộc cũng liên tục xảy ra trục trặc. Con giáp này nên bình tĩnh hết sức để có thể giải quyết êm xuôi mọi vấn đề.

Người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Thậm chí, hai người mới lần đầu gặp gỡ nhưng đã có rất nhiều điều để nói. Đây chính là dấu hiệu tốt lành cho một mối quan hệ ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 17/4/2024: Tuổi Thìn nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ không nên bao đồng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất không nên cố tình mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Nếu bản mệnh hành xử không cẩn thận thì tương lai bản mệnh sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối, thậm chí con đường thăng tiến cũng gặp trở ngại.

Bản mệnh cũng hạn chế tìm cách tạo dựng mối quan hệ với người có chức có quyền, tốt nhất bản mệnh cứ nên cố gắng làm tốt các nhiệm vụ trong bổn phận của mình, chớ vội nghĩ đến việc đi đường tắt để vượt lên trên mọi người.

Hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều điều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi một cách bất ngờ. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, thậm chí còn có người giới thiệu thêm cho bản mệnh cơ hội đáng quý.

Việc làm ăn kinh doanh cũng tiến hành trôi chảy. Bản mệnh liên tiếp đưa ra những quyết định đúng đắn, khiến đồng tiền chảy về túi đều đều. Thậm chí, bản mệnh còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh, khiến mọi người cùng được hưởng lợi ích như mình.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất hành hướng Nam để mang lại nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi