Tử vi ngày 23/4/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi lấy lại tinh thần

14:38 | 22/04/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý khá khởi sắc, không phải suy nghĩ nhiều. Bản mệnh đừng ngại chi tiền cho việc giải trí, du lịch vì khoản tiền đó sẽ kéo lại sức khỏe tinh thần cho bản mệnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, tinh thần tuổi Tý không ổn định, hơi nóng nảy nên hễ ai động đến là bản mệnh liền nổi nóng. Những người làm nghề tự do vẫn phải bươn chải vất vả nhưng không có gì để an ủi.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Tý khá khởi sắc, không phải suy nghĩ nhiều. Bản mệnh đừng ngại chi tiền cho việc giải trí, du lịch vì khoản tiền đó sẽ kéo lại sức khỏe tinh thần cho bản mệnh.

Lưu ý là đường tình duyên của bản mệnh đi xuống. Con giáp này hơi mù quáng trong tình yêu, có những người biết là tình cảm không có kết quả vẫn đâm đầu vào. Bên cạnh đó, người có gia đình nên đề phòng kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 23/4/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi lấy lại tinh thần

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu chật vật vì công việc. Người ta thì nghỉ ngơi còn bản mệnh vẫn còn một núi việc chưa giải quyết ổn thỏa. Ngày hôm nay không tốt cho những người muốn làm giấy tờ, hồ sơ, xin visa hoặc khai trương, bản mệnh làm gì cũng phải cân nhắc kỹ một chút.

Đường tiền bạc gặp nhiều biến động. Mọi chuyện liên quan đến tiền đều không như ý muốn của bản mệnh, hay gặp trục trặc bất ngờ. Con giáp này nên xem lại cách chi tiêu của bản thân gần đây, có vẻ bản mệnh đang hơi quá chủ quan trong kiểm soát tài chính cá nhân.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Tuổi Sửu chiếm được lòng tin của những người xung quanh vì bản mệnh làm gì cũng nhanh nhẹn và uy tín. Bản mệnh vẫn có chút thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình sau một thời gian dài vùi đầu trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nên cẩn thận trong công việc. Đi xa làm ăn dễ gặp tiểu nhân, có hung hiểm tiềm tàng chờ đón, bản mệnh nên cẩn thận trong cách hành xử. Những người làm tự do thì nên để ra thời gian nghỉ ngơi, hạn chế tranh đấu vì tốn công vô ích, không thu được gì cả.

Bù lại, đường tiền bạc phát triển mạnh mẽ. Kinh doanh đắt hàng, có khách ủng hộ đông hơn mọi ngày khiến bản mệnh phấn chấn. Một số người sẽ dành tiền để ăn uống, tụ tập, du lịch, động viên bản thân lấy lại năng lượng tiếp tục cày cuốc.

Hôm nay, tuổi Dần đạt được những bước tiến mới trong tình yêu. Đôi lứa nên tranh thủ thời gian về ra mắt gia đình hoặc đi du lịch cùng nhau. Con cái thấu hiểu cho nỗi vất vả của cha mẹ, biết cách báo hiếu, không để người nhà phải lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, tuổi Mão đạt được nhiều thành tựu trong công việc vào ngày đặc biệt này. Bản mệnh khá năng nổ và nghiêm túc trong công việc nên xứng đáng có được thành công. Những người đang phải bươn chải tăng ca, làm thêm thì sẽ nhận được tin vui, nhiều người còn có cơ hội được thăng chức.

Tuy nhiên, tiền bạc lại nhiều phần thất bát. Tiền mà bản mệnh làm ra không giữ được, có họa mất tiền hoặc tiêu tiền quá tay. Ngày hôm nay không tốt cho việc mua bán đồ vật có giá trị, bản mệnh không nên nhờ người khác giữ hộ đồ đạc.

Chuyện tình duyên của bản mệnh thời gian gần đây rất khởi sắc. Không nhất thiết phải ở bên cạnh nhau từng phút từng giây nhưng vẫn luôn có cảm giác tồn tại trong lòng nhau, đó chính là tình yêu. Sự thông cảm mà bản mệnh dành cho người ấy rất cao, sự hiểu chuyện của bản mệnh khiến mọi người cảm thấy ấm lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối trong công việc. Con giáp này đi làm hay bị khách hàng bắt bẻ, đồng nghiệp ích kỷ. Bản mệnh quá chủ quan khiến cho công việc trì trệ, hiệu quả đi xuống, cần xốc lại tinh thần để bắt tay vào công việc.

Con giáp này nên chú ý chăm sóc sức khỏe để sẵn sàng đón nhận những chuyện không vui xảy ra, có khả năng cao đó là trục trặc chuyện tiền bạc. Con giáp này hay ra những quyết định vội vàng nên dễ mất tiền oan, khi nhìn lại thì thấy bản thân dại khờ vô cùng.

Hôm nay, bản mệnh có thể tránh được tai họa trong tình cảm. Có nhiều người đánh giá cao tính cách của bản mệnh, trong mắt họ bản mệnh luôn vui tính và rộng lượng. Bản mệnh cảm nhận được tình cảm của nửa kia dành cho mình, sau mỗi lần cãi nhau lại thêm hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 23/4/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi lấy lại tinh thần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, danh tiếng của tuổi Tỵ vang xa trong sự nghiệp. Con giáp này nắm quyền trong việc hợp tác làm ăn hoặc họp nhóm. Những người bế tắc sẽ được quý nhân chỉ bảo, tuy nhiên hôm nay bản mệnh nên nghỉ ngơi thay vì ôm nhiều việc vào thân.

May mắn là bản mệnh vẫn sẽ may mắn trong đường tài vận. Tài chính vững vàng giúp bản mệnh thoải mái làm mọi chuyện theo ý mình mà không phải cân đo đong đếm. Con giáp này không phụ thuộc kinh tế vào bất cứ ai, bản mệnh có tính tự ái cao nên cũng khá uy tín trong chuyện nợ nần, hiếm khi để người ta nhắc nhở.

Trong tình yêu, chỉ cần nụ cười nhiều hơn nước mắt là bản mệnh đã tìm được đúng người nên bản mệnh đừng nên suy nghĩ nhiều thêm. Con giáp này dù đang trong tình cảnh khó xử thì hôm nay cũng sẽ được người khác giúp đỡ gỡ nút thắt, sớm lấy lại sự bình yên trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, những mặt tối trong công việc của tuổi Ngọ được làm sáng tỏ và giúp đầu óc bản mệnh thông thái hơn. Bản mệnh khó khăn lại có người trợ giúp, không gặp phải trắc trở nhưng vì chưa có gan làm ăn to nên vẫn gặp trở ngại trên con đường làm giàu, thăng quan tiến chức.

Hôm nay đem đến sự ảm đạm trong đường tiền bạc của bản mệnh. Thu nhập của những người làm kinh doanh khá kém, ngày lễ cận kề nhưng vẫn khá ít khách. Bản mệnh cũng không nên cho người khác vay tiền dù thân đến mấy, coi chừng mất cả tình lẫn tiền.

Con giáp bi quan, tiêu cực này khá khó tính trong tình yêu, đặc biệt là người trẻ tuổi. Bản mệnh nên hiểu rằng độc thân nghĩa là chưa có ai đủ phù hợp bản mệnh yêu thương chứ không phải do bất kỳ lý do tiêu cực nào khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi xuống dốc. Mặc kệ sắp nghỉ lễ, bản mệnh vẫn gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Số vất vả nên lúc nào bản mệnh cũng phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền, tuy nhiên bản mệnh cũng nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn để đảm bảo công việc.

May mắn là đường tài lộc không bị hao tổn tiền bạc. Tình hình tài chính nở rộ, nghề tay trái sẽ mang lại cho con giáp này nguồn thu khổng lồ. Ngày hôm nay tốt cho những người đang muốn mua bán xe cộ, đất đai hoặc khám sức khỏe.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày, nếu yêu đương chỉ là phiền nhiễu thì bản mệnh sẽ xóa sổ ngay lập tức, con giáp này rất dứt khoát nên đường tình duyên khá xán lạn. Bản mệnh có thời gian quan tâm cha mẹ con cái nhiều hơn, hôm nay cũng là lúc bản mệnh được ăn cơm quây quần bên gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay có lợi cho tuổi Thân đang kinh doanh tự do hoặc có nghề tay trái. Con giáp này khá chăm chỉ và cầu toàn trong công việc, hiếm khi để thú vui lấn át công việc. Dù có cuộc chơi thú vị ra sao, bản mệnh vẫn luôn hoàn thành công việc xong thì mới nhập cuộc.

Tiền tài hanh thông, bản mệnh dễ có lộc ăn uống, nhận quà cáp hoặc mua đồ mới. Tin vui là sắp tới con giáp này sẽ nhận được một khoản tiền khá lớn từ người thân trong gia đình hoặc cấp trên, khoản tiền không quá lớn nhưng đủ để động viên tinh thần bản mệnh.

Lưu ý là đường tình duyên của bản mệnh khá kém sắc. Ngoài kia còn rất nhiều sự lựa chọn, vấn đề là bản mệnh có mạnh dạn thể hiện tình cảm và thoát khỏi mối quan hệ cũ hay không.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều tác động không tốt cho công việc. Con giáp này làm đâu hỏng đó, chẳng việc gì hiệu quả. Bản mệnh cần thay đổi lại phương hướng hành động để phù hợp với công việc hiện tại. Tâm trạng hôm nay không tốt nên bản mệnh dễ làm phật ý khách hàng, có sự cố xảy ra nhưng không phải do bản mệnh cố ý.

Tiền bạc dự báo sẽ dễ tụt dốc không phanh vì thói quen cả nể, hay giúp đỡ người khác tuỳ tiện, không có sự chọn lọc của con giáp này. Bản mệnh quá tham công tiếc việc nhưng tham không đúng lúc dẫn đến những hướng đi sai lầm, tiền lương không đủ để kéo lại sức khỏe.

Vận tình duyên xuống dốc, bản mệnh hay lo xa, ôm chuyện thiên hạ vào người nên hay bị người thân quở trách. Trong tình yêu, nếu ai đó không muốn thì bản mệnh cũng đừng hỏi lý do bởi nếu có tình cảm ngược lại, người ta sẽ luôn “bật đèn xanh” cho bản mệnh chứ không tìm cách né tránh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 23/4/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi lấy lại tinh thần

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất không được như ý. Con giáp này thiếu sự hòa đồng và dễ bị cô lập trong tập thể, hay cãi lại khi không vừa ý. Người làm tự do cẩn thận dính thị phi, nhất là những người kinh doanh lâu năm luôn có đối thủ cạnh tranh ngầm.

Tài lộc khởi sắc, bản mệnh khá tỉnh táo trước các chiêu trò lừa đảo trên mạng nên chẳng ai lừa được bản mệnh. Không chỉ nguồn thu nhập hiện tại ổn định mà bản mệnh còn có thêm những khoản thu ngoài đáng kể, có thêm tiền thưởng khiến ví dày hơn.

Chuyện tình duyên của bản mệnh có tiến triển tốt. Con giáp này rộng lượng, luôn giữ một trái tim nhân hậu khiến bản mệnh thu hút được những người cùng tần số. Con giáp này có thời gian thoải mái bên gia đình, tính hòa đồng hay được trẻ đến nhà chơi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi khá yên ổn, không có sóng gió tìm đến. Bản mệnh biết cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc nên tâm trạng khá thoải mái. Thời gian qua, bản mệnh cố gắng đủ rồi nên bây giờ là lúc bản mệnh cần được nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần chiến đấu.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng được giúp ích khá nhiều trong chuyện tiền bạc, nguồn thu khá dồi dào và hay có lộc ăn. Tuy nhiên, tiền nhiều và cũng nhiều thời gian rảnh rỗi nên kéo theo nhu cầu mua sắm tăng cao, bản mệnh cần chú ý chi tiêu cân đối hơn.

Hôm nay cũng có nhiều ảnh hưởng không tốt cho đường tình duyên của bản mệnh. Con giáp này dễ chạm mặt với người mà bản thân không hề ưa. Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa hòa hợp, càng hẹn hò bản mệnh càng thấy mình không hợp yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi