Tử vi ngày 14/4/2024: Tuổi Sửu mở mang kiến thức, tuổi Mùi hành xử đúng mực

19:25 | 13/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu rất quan tâm đến việc mở mang vốn kiến thức và kĩ năng của mình. Bản mệnh biết rằng, muốn tiến bộ và phát triển nhanh chóng thì việc tiếp thu kiến thức mới là cực kì cần thiết.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Tý khó đạt được thành công như mong muốn. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu ngáng đường, khiến công việc tưởng chừng quen thuộc cũng liên tiếp gặp rắc rối.

Việc đầu tư, kinh doanh cần hết sức cẩn thận trong thời điểm này. Kẻ xấu có thể dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ, khiến bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm để nẫng tay trên tài sản của bản mệnh.

May mắn là phương diện tình cảm khá êm đềm. Bản mệnh luôn nhận được sự cổ vũ và thấu hiểu từ người thân. Vì thế, dù phải chịu nhiều cạnh tranh và áp lực ngoài xã hội thì bản mệnh cũng luôn cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 14/4/2024: Tuổi Sửu mở mang kiến thức, tuổi Mùi hành xử đúng mực

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu rất quan tâm đến việc mở mang vốn kiến thức và kĩ năng của mình. Bản mệnh biết rằng, muốn tiến bộ và phát triển nhanh chóng thì việc tiếp thu kiến thức mới là cực kì cần thiết.

Bản mệnh không ngại học hỏi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh và sẵn sàng đặt câu hỏi khi có vấn đề gì chưa rõ. Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh tạo thiện cảm với nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, dù có muốn chinh phục đỉnh cao đến mấy thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên ăn quên ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nhận ra những điểm mạnh của mình và quyết tâm phát triển theo hướng đó. Bản mệnh dần khẳng định được bản thân và trở thành người không thể thiếu trong tập thể.

Những người làm trong lĩnh vực hành chính Nhà nước có cơ hội được thăng quan tiến chức trong ngày Chủ Nhật. Công lao bản mệnh bỏ ra suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Mọi người xung quanh đều vui mừng cho bản mệnh.

Tuy nhiên, quan hệ giữa bản mệnh và người ấy không mấy êm ấm, cơ bản là vì hai người giữ những suy nghĩ quá khác biệt. Đôi bên nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia và thử suy nghĩ dưới góc độ của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Mão khá cứng đầu cứng cổ. Bản mệnh luôn giữ vững những nguyên tắc mình tự đặt ra và không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào. Điều này có thể dẫn đến những bế tắc trong công việc.

Vì thế, nếu muốn các công việc nhóm được tiến triển một cách thuận lợi hơn, có lẽ bản mệnh cần phải bỏ ngay tính bảo thủ của mình. Bản mệnh không thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình, nhất là khi bản mệnh không đưa ra được những lý lẽ thuyết phục.

Chẳng những thế, bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày Chủ Nhật mà không ai chịu nhường ai cả. Để hóa giải mâu thuẫn, con giáp này nên chủ động xuống nước với nửa kia, cho dù lỗi có thuộc về ai đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn luôn có những giải pháp rất hợp lý để giải quyết công việc, dù có phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh tin rằng, chỉ cần không đầu hàng thì mọi chuyện đều sẽ dần có cách giải quyết.

Dù là nhân viên mới hay mới chập chững bước vào lĩnh vực mới đi nữa, bản mệnh cũng nên tìm cách phát huy điểm mạnh của mình khi làm việc để chứng minh năng lực. Cấp trên chắc chắn sẽ rất ấn tượng với những nhân viên như bản mệnh.

Hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 14/4/2024: Tuổi Sửu mở mang kiến thức, tuổi Mùi hành xử đúng mực

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần hết sức tập trung. Một khi đã làm việc, bản mệnh tránh để những suy nghĩ bất chợt gây xao lãng. Nếu còn không rõ điều gì, bản mệnh hoàn toàn có thể trao đổi với người đi trước.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý đến việc mở rộng mối quan hệ với bạn bè, đối tác. Hợp tác với mọi người sẽ khiến bản mệnh cảm thấy công việc tiến triển nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều, lợi nhuận đem lại cũng sẽ nhiều hơn.

Dường như bản mệnh đang phức tạp hóa những vấn đề có liên quan đến người ấy. Nếu phải nghe thấy những lời không hay, bản mệnh nên trao đổi với người ấy một cách thẳng thắn chứ không nên giấu trong lòng rồi nảy sinh ngờ vực.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên nhanh chóng tìm cách hóa giải những khúc mắc với người ấy. Con giáp này đừng nên nghĩ rằng thời gian trôi đi, mọi việc sẽ được hóa giải. Nếu mâu thuẫn không được giải quyết nhanh chóng thì quan hệ đôi bên sẽ ngày càng xa cách.

Người còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh, nhưng bản mệnh đừng vì thế mà biến mình thành kẻ trăng hoa. Nếu đang tìm hiểu ai, bản mệnh nên chân thành với người đó, đừng để có thêm những quan hệ khác bên ngoài.

Con giáp này giải quyết công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí, bản mệnh còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bản mệnh nhận được sự yêu mến và khâm phục của nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển chẳng mấy thuận lợi. Bản mệnh dễ gặp tranh cãi với đồng nghiệp vì mỗi người có một ý kiến riêng. Con giáp này sẵn sàng nổi nóng với người có ý kiến trái chiều.

Dù thế, bản mệnh cũng đừng nên làm bầu không khí công sở trở nên căng thẳng hơn. Dù có không hài lòng, bản mệnh cũng nên kiềm chế để có cách hành xử và nói năng đúng mực. Hành động bột phát sẽ khiến các mối quan hệ của bản mệnh bị tổn hại.

Nửa kia luôn là hậu phương vững chắc cho bản mệnh, vì thế, nếu gặp việc gì khó khăn, bản mệnh nên tâm sự với đối phương. Chắc chắn nửa kia có thể đưa ra được cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích, giúp bản mệnh vượt qua thách thức.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Thân rất can đảm và tự tin, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi. Mọi người đều đặt niềm tin rất lớn vào bản mệnh, sẵn sàng nghe theo những quan điểm bản mệnh đề ra.

Tình hình tài chính cũng có những biến chuyển khá tích cực. Con giáp này nhận ra những cơ hội mà ít người nhận ra. Chính vì thế mà bản mệnh không cần phải chịu sức cạnh tranh lớn nhưng vẫn kiếm về một khoản tiền dư dả.

Tuy nhiên, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ. Thực chất, bản mệnh chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cẩn thận vì điều này có thể khiến bản mệnh dễ mắc sai lầm.

Tình hình tài chính cũng là điều cần phải quan tâm trong ngày hôm nay. Bản mệnh chỉ cần sơ suất một chút là sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung làm việc, cho dù đó là việc bản mệnh đã làm quen tay.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt (hướng Đông Bắc, hướng Nam) để công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 14/4/2024: Tuổi Sửu mở mang kiến thức, tuổi Mùi hành xử đúng mực

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần lý trí để cân nhắc kỹ càng hơn trước khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm xúc nhất thời. Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ nảy sinh cảm giác đố kỵ khi người khác gặt hái thành tích tốt hơn mình.

Đối với người làm kinh tế, bản mệnh không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay mà hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. Nếu còn thiếu kinh nghiệm, bản mệnh nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Người độc thân nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái. Nếu chịu mở lòng, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình, bản mệnh đừng nên sống mãi trong thế giới riêng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi luôn mang lại cho nửa kia cảm giác an tâm, dù bản mệnh không hay dành cho người ấy những lời có cánh. Bản mệnh thường thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động quan tâm, chăm sóc thiết thực.

Người còn độc thân nên dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến. Thậm chí, bản mệnh có thể thử tỏ tình với người trong lòng vào ngay ngày hôm nay. Chỉ cần chân thành, bản mệnh sẽ khiến đối phương rung động.

Con giáp này sẵn sàng đi tiên phong trong công việc. Bản mệnh chẳng ngại thất bại hay bị người khác chê cười. Con giáp này cho rằng, dù thành công hay thất bại thì bản thân cũng sẽ nhận được những bài học đáng quý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi