Tử vi ngày 20/4/2024: Tuổi Mùi hạnh phúc trong tay, tuổi Tỵ ngổn ngang cảm xúc

12:30 | 19/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, hạnh phúc của tuổi Mùi đã nằm trong tầm tay. Con giáp này nên vực dậy tinh thần, dành thời gian để cảm nhận thế giới tốt đẹp và đắm chìm trong những hạnh phúc đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Tý nên chú ý cách ăn nói, hạ giọng của mình xuống kẻo vô lễ sẽ làm phật lòng người lớn tuổi. Không phải cứ thẳng thắn, thành thật là tốt, bản mệnh nên biết có những điều không cần phải cố gắng nói ra.

Tuy nhiên trong công việc, con giáp tuổi Tý có thể thoải mái nói ra những ý tưởng của mình mà không sợ bị bất cứ ai phát xét. Bản mệnh cảm thấy tự tin khi thể hiện cá tính của mình trong công việc.

Về chuyện tiền nong, bản mệnh cần tiết kiệm, tránh tiêu hoang, nhất là khi tình hình kinh tế càng ngày càng khó khăn, việc kiếm tiền cũng không hề dễ dàng gì cho bản mệnh cũng như những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 20/4/2024: Tuổi Mùi hạnh phúc trong tay, tuổi Tỵ ngổn ngang cảm xúc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu nhận ra đây là thời gian có thể giải quyết các vấn đề hiệu quả, đặc biệt là chuyện liên quan đến tiền bạc. Vì thế, bản mệnh nên dứt khoát để mọi thứ không trở nên tồi tệ hơn.

Hôm nay có ảnh hưởng không tốt cho tình cảm của bản mệnh với mọi người xung quanh. Con giáp này đừng cố gắng mở rộng mối quan hệ vì bản mệnh sẽ nhận về sự thất vọng. Ngoài ra trong chuyện tình cảm, bản mệnh cũng đừng nên quá cố chấp.

Hôm nay, có thể bản mệnh buộc phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng. Bản mệnh cảm thấy căng thẳng, lo lắng, sức khỏe giảm sút. Con giáp này cần phải giải tỏa hết những muộn phiền trong lòng mới có được giấc ngủ ngon, chất lượng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể nhận được sự hỗ trợ của anh chị em, người thân trong gia đình để hoàn thành một công việc quan trọng nào đó. Con giáp này nên tập trung lắng nghe thay vì cố bày tỏ ý kiến cá nhân. Bản mệnh cũng cần phải rèn luyện sự kiên nhẫn khi mọi thứ không đi theo đúng hướng.

Thời gian gần đây, bản mệnh khá quan tâm tới thể trạng bản thân. Con giáp này cần chú ý bổ sung nước thường xuyên để bảo đảm cho máu được lưu thông. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng cố gắng ăn quá nhiều thịt vì nó có thể gây quá tải cho bộ máy tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Mão nên học cách mạnh dạn lên tiếng về những tình huống khiến bản mệnh không hài lòng. Bằng cách nói ra những suy nghĩ đang khiến bản mệnh trăn trở, mọi thứ sẽ dần chuyển biến tích cực hơn.

Nếu ai đó chê trách rằng bản mệnh quá chi li thì bản mệnh cũng đừng vì thế mà buồn. Với hoàn cảnh hiện tại, bản mệnh chỉ có thể chi cân đối chi tiêu vì bản mệnh vẫn phải cố gắng lo liệu cho tương lai của bản thân và mọi người xung quanh mình.

Những lời động viên sẽ đem lại cho bản mệnh nguồn năng lượng tích cực và thời gian để bản mệnh phục hồi sức khỏe. Con giáp này nên cân nhắc một chuyến đi ngắn ngày đến vùng biển nào đó để giúp bản mệnh có thể thư giãn và nạp lại năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cảm hứng để mở rộng các mối quan hệ. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để kết nối thêm với những người có cùng sở thích và ý tưởng với bản mệnh.

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ có những quyết định tiền bạc khôn ngoan, dễ thu về lợi nhuận. Hoặc bản mệnh có thể nhận được một lời mời hợp tác cho dự án mới có lợi hoặc sự cân nhắc cho một vị trí cao hơn trong công việc với thu nhập tốt hơn.

Tuy nhiên, mọi chuyện xảy ra xung quanh cũng ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý của bản mệnh, bản mệnh luôn trong tình trạng lo lắng và gây ảnh hưởng tới cả người ấy. Con giáp này nên bình tĩnh lại vì ở bên cạnh bản mệnh luôn có người ấy động viên và an ủi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 20/4/2024: Tuổi Mùi hạnh phúc trong tay, tuổi Tỵ ngổn ngang cảm xúc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gần như không thể giữ được bình tĩnh trong các cuộc tranh luận. Vậy nên, cách tốt nhất là con giáp này hãy cho bản thân một không gian riêng tư để xử lý những cảm xúc ngổn ngang.

Bản mệnh nên suy nghĩ tích cực hơn vì khó khăn ở hiện tại cũng chỉ là tạm thời. Thực ra, mọi việc đều có nguyên do, nếu biết đào sâu thì bản mệnh sẽ biết tháo gỡ từ đâu là khôn ngoan nhất.

Bù lại, hôm nay dự báo tài chính của bản mệnh đang có dấu hiệu tăng tiến, mọi thứ vượt sự kỳ vọng và mang lại cho bản mệnh nhiều niềm tin tích cực. Với những người đang nỗ lực cải thiện thu nhập thì hứa hẹn có được kết quả như ý trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên xác định rõ tinh thần rằng nếu có khó khăn trong ngày hôm nay cũng là cơ hội để bản mệnh phát triển. Có thể bản mệnh sẽ đánh mất vị trí hoặc vai trò của bản thân trong tập thể, thế nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà quá bi quan.

Đây là thời gian tốt để tuổi Ngọ trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những giá trị tích cực. Hôm nay, thay vì chỉ tập trung cho công việc, bản mệnh hãy tận hưởng ngày mới để thư giãn, làm việc mình thích.

Có thể vừa do thời tiết, vừa do làm việc quá sức thế nên sức khỏe của bản mệnh thời gian này không được tốt. Lời khuyên là bản mệnh nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi một chút để sớm hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, hạnh phúc của tuổi Mùi đã nằm trong tầm tay. Con giáp này nên vực dậy tinh thần, dành thời gian để cảm nhận thế giới tốt đẹp và đắm chìm trong những hạnh phúc đó.

Con giáp tuổi Mùi cũng được nâng đỡ nhiều để kiếm được tiền, thu về lợi nhuận cho công ty, doanh nghiệp của mình trong thời gian này. Có thể bản mệnh đang có lợi thế hơn nhiều người nhưng cũng đừng nên lớn tiếng dạy bảo người khác, đôi khi bản mệnh thành công chỉ vì sự may mắn chứ không hẳn vì bản mệnh khôn ngoan hơn hẳn người khác.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Mùi đó là tránh xa các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Có nhiều món ăn ngon miệng nhưng lại dễ gây bệnh nên bản mệnh cần kiểm soát cả những thực phẩm sẽ ăn uống hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay mang lại những tín hiệu tích cực mà tuổi Thân rất cần. Đây sẽ là cơ hội để bản mệnh tập trung vào các dự án cá nhân. Sự cầu toàn trong thời điểm này sẽ giúp bản mệnh gặt hái nhiều kết quả.

Càng khám phá, đào sâu kiến thức gì đó, bản mệnh càng thấy chúng thú vị và có nhiều cơ hội cho mình. Thực tế là bản mệnh rất biết cách để khai thác khả năng của bản thân và không ngừng làm mới con người mình bằng những kiến thức hay ho.

Lưu ý là bản mệnh có thể mất tiền trong ngày hôm nay, do đó bản mệnh nên thận trọng hơn trong chuyện tiền nong. Khi có bất cứ giao dịch tiền bạc nào, bản mệnh nên kiểm tra cụ thể từng điều khoản để tránh sai sót.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, phương diện tình cảm của tuổi Dậu dễ gặp một vài trục trặc nhỏ. Khi đứng trước các quyết định và cân nhắc về tương lai lâu dài, bản mệnh nên đảm bảo rằng cả hai đã dùng cả lý trí và cảm xúc để trò chuyện, thảo luận.

Tuổi Dậu thiếu cân nhắc trong các quyết định, dễ bị bên ngoài kích động. Đôi khi bản mệnh có cảm giác bản thân đang cạn kiệt năng lượng, đó là lúc bản mệnh nên biết buông bỏ những thứ không quan trọng. Con giáp này đừng nên để cho những tham vọng đè bẹp, thay vào đó bản mệnh nên tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, tìm lại những niềm vui đích thực.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi ngày 20/4/2024: Tuổi Mùi hạnh phúc trong tay, tuổi Tỵ ngổn ngang cảm xúc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, nhờ có gợi ý của một người bạn hay đồng nghiệp mà tuổi Tuất có thể xử lý được một lượng lớn công việc trong ngày. Không những thế, thái độ tích cực của bản mệnh cũng khiến mọi người yêu mến vô cùng.

Con giáp tuổi Tuất tiết kiệm được tiền, bản mệnh đã đi đúng hướng, nhất là khi biết rút kinh nghiệm, thận trọng hơn khi chi tiền cho bất cứ việc gì. Không những thế, có những tài sản bản mệnh đang nắm giữ có dấu hiệu gia tăng giá trị trong thời gian này.

Hôm nay có thể sẽ có thông tin không vui liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này nên đối mặt với sự thật bằng sự bình tĩnh và hãy tìm lại nguồn động viên cho mình, thoải mái với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra như là điều tất yếu của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/4/2024 hôm nay, về phương diện tình cảm, đã đến lúc tuổi Hợi hàn gắn trái tim mình bằng cách dọn sạch không gian cho những trải nghiệm mới. Khi cuộc sống trở nên bận rộn, bản mệnh mới dễ quên đi những tổn thương trong quá khứ.

Hôm nay khuyến khích tuổi Hợi khởi động một điều gì đó mà bản mệnh chưa từng dám làm. Mọi tâm huyết của bản mệnh sẽ được đền đáp trong tương lai, lúc đó bản mệnh sẽ thêm tự hào về chính mình.

Bản mệnh hiểu rõ vấn đề tài chính của bản thân và nhờ thế bản mệnh có những quyết định khá khôn ngoan để gia tăng lợi nhuận cho số tiền đang nắm giữ. Nhờ vậy mà bản mệnh cảm thấy an tâm hơn với tình hình tiền bạc trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi