Tử vi ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận may suy giảm

12:15 | 01/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu thăng hoa trong tình yêu, vợ chồng đồng lòng, cố gắng vì tương lai của gia đình nhỏ. Con cái của bản mệnh ngoan ngoãn, ít ốm vặt và nghe lời cha mẹ hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý khó mà yên ổn. Ngày hôm nay, bản mệnh muốn bình yên cũng không được vì những rắc rối do công việc gây ra phải giải quyết ngay.

Tiền bạc cũng không ổn định. Bố mẹ làm được bao nhiêu thì con cái tiêu tốn bấy nhiêu, chi phí cho sinh hoạt gia đình hôm nay tăng cao. Làm ăn chưa có lời, bản mệnh đang chật vật gồng gánh qua ngày.

Bù lại, đường tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày. Dù khó khăn nhưng bản mệnh vẫn đón nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận may suy giảm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu khá may mắn trong công việc. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bản mệnh xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Hợp đồng được ký kết nhanh gọn, hợp tác làm ăn thuận lợi.

Hôm nay, tuổi Sửu có thể tự tin về túi tiền của mình. Bản mệnh không ngừng cố gắng kiếm tiền, số vất vả lại chịu khó nên được trời thương. Nhiều người còn có lộc ăn uống do người khác đem cho.

Chẳng những thế, tuổi Sửu còn rất thăng hoa trong tình yêu, vợ chồng đồng lòng, cố gắng vì tương lai của gia đình nhỏ. Con cái của bản mệnh ngoan ngoãn, ít ốm vặt và nghe lời cha mẹ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, phong thái làm việc của tuổi Dần khá điềm tĩnh và thông thái. May mắn là bản mệnh được nhiều người hỗ trợ để tập trung giải quyết công việc.

Đường tiền bạc khá bình yên, không có nhiều biến động lớn, bản mệnh có thể yên tâm. Tuy đồng tiền có phần hao hụt vì nhu cầu chi tiêu mua sắm của bản mệnh nhưng vẫn trong phạm vi cho phép.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tuổi Mão thêm mạnh mẽ và có tiếng nói trong cơ quan. Con giáp này rất công bằng, dám đứng lên nói ra những điều mà người khác e ngại. Dẫu biết thẳng thắn là tốt nhưng bản mệnh cũng nên biết điều tiết cảm xúc dù làm bất cứ công việc gì.

Vận tiền bạc kém đi nhiều vì bản mệnh cho vay mà không đòi rồi đến lúc đòi thì lại bị người ấy chối bay chối biến. Bản mệnh nên chọn mặt gửi vàng khi cho vay mượn tiền và phải có giấy tờ đàng hoàng, phòng lúc tình cảm bị ảnh hưởng vì tiền.

Hôm nay có dấu hiệu cho biết tình cảm của con giáp này có sứt mẻ. Các cặp đôi không tin tưởng lẫn nhau, ai cũng muốn giành phần hơn khi tranh cãi. Bậc làm cha làm mẹ thì mệt mỏi vì con cái, nhất là những gia đình đang có con nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn khá lận đận. Con giáp này không nên quá cố chấp và cũng không được quá bao dung với những kẻ làm việc xấu. Bản mệnh càng cố gắng phấn đấu thì cấp trên càng sớm nhìn ra năng lực của bản mệnh.

Vận tài lộc có tiến triển, tiền bạc dư dôi thì bản mệnh nên chăm chút hình ảnh của mình một chút, nhất là những người thường xuyên gặp gỡ khách hàng. Bản mệnh sẽ kiếm được một khoản nho nhỏ trong ngày nhờ công việc tay trái của mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu đi lên. Nếu bản mệnh thực sự có ý định tiến xa hơn với người ấy thì bản mệnh nên có động thái hứa hẹn ngay hôm nay. Bản mệnh học được cách bỏ ngoài tai những lời khó nghe nên sống thoải mái và vui vẻ hơn hẳn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận may suy giảm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Con giáp này rất chăm chỉ, tham công tiếc việc nhưng tham không đúng lúc nên toàn tự rước bực vào thân, vướng chuyện không đâu.

Bản mệnh cũng nên cẩn thận hơn trong đầu tư tiền bạc, tránh hấp tấp kẻo phải trả giá đắt. Thời gian tới, bản mệnh nên cắt giảm những chi tiêu không hợp lý để bảo đảm túi tiền của mình.

Đường tình duyên của bản mệnh lận đận hơn. Bản mệnh trẻ tuổi này chẳng màng tới chuyện yêu đương, cứ mãi chìm đắm trong thế giới độc thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối nảy sinh. Bản mệnh khó tập trung vào công việc, dễ bị xao nhãng bởi việc gia đình nên hiệu suất công việc không cao. Điềm báo sắp tới bản mệnh gặp sai sót trong công việc, nhất là những mảng kế toán, quản lý.

Tiền bạc không tiến triển, gần đây bản mệnh không kiếm được nhiều tiền lại phải hay chi tiêu cho người khác. Con giáp này cũng bất lực với một số người nợ dai dẳng, dù có nói thẳng thì người ta cũng tìm cách quỵt tiền bản mệnh một cách phũ phàng.

Mọi u sầu trong hôm nay của bản mệnh đến từ những trục trặc trong yêu đương, gia đạo. Tuổi Ngọ vốn là con giáp lương thiện nhưng toàn gặp phải người ăn cháo đá bát nên tâm tính của bản mệnh phần nào cũng bị thay đổi, không được như xưa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn nào cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Người kinh doanh có thêm khách mới nhờ tính tình xởi lởi và cách quảng cáo hàng khéo léo.

Về tài chính, tuổi Mùi vượng vận hơn, chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi nên bản mệnh sẽ thu về một khoản lời lớn. Nhiều gia đình hôm nay sẽ có tiệc tùng hoặc được người khác mời ăn uống, bản mệnh nên hoan hỷ đón nhận.

Tình duyên cũng được lên hương. Con giáp này rất vui tính, có khiếu hài hước nên thu hút được những người có cùng tính cách với mình. Nhiều người sẽ làm quen được người tâm đầu ý hợp, sớm thoát cảnh độc thân dài ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân thuận lợi hơn. Bản mệnh rất năng động và nhiệt tình nên kinh doanh đắt hàng, được khách hàng ủng hộ. Hôm nay, bản mệnh cũng nhàn rỗi hơn mọi ngày vì đã sắp xếp xong mọi việc từ trước đó.

Tiền bạc của con giáp này đang đi lên. Bản mệnh biết cách kiểm soát túi tiền của mình tốt hơn nên cũng dư dả. Nhiều người sẽ được cất nhắc để tăng lương, nhận thưởng, bản mệnh xứng đáng với điều đó.

Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi có một ngày trọn vẹn và ấm áp. Con giáp thân thiện này sống khá được lòng những người xung quanh, chính sự hào phóng của bản mệnh khiến mọi người phải nể trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu khá may mắn trong làm ăn. Hôm nay, những rắc rối trước đó của bản mệnh đều được giải quyết triệt để. Người kinh doanh nhìn ra được những cơ hội mà người khác chưa nhìn thấy, bản mệnh đang có hướng đi đúng đắn.

Tuổi Dậu cũng gặp tin vui trong chuyện tiền bạc. Con giáp này dễ trúng số, được cho quà hoặc săn được mã giảm giá lớn. Bản mệnh cũng có nghề tay trái nên không sợ thiếu trước hụt sau nhưng cũng nên cẩn thận kẻo mắc bẫy kẻ gian.

Tuy nhiên, chuyện tình duyên của bản mệnh lại không ổn cho lắm. Con giáp này có tâm trạng xấu, hay hằn học với những người thân thiết. Bản mệnh bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cảm xúc tiêu cực sâu thẳm bên trong mà chẳng thể nói ra.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận may suy giảm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, vận may trong công việc của tuổi Tuất suy giảm, bản mệnh không nên buôn chuyện tại nơi làm việc. Nếu muốn thử hướng đi mới hoặc nhảy việc thì bản mệnh nên dừng lại bởi bản mệnh sẽ phải thất vọng vì quyết định mình đưa ra.

Đường tài lộc có phần may mắn hơn, tiền bạc khó bị thất thoát. Con giáp này có thu nhập vững vàng, tự làm chủ kinh tế của bản thân. Nếu chịu khó tìm hiểu thì bản mệnh sẽ có được phương thức kiếm tiền mới mà không phải ai cũng biết.

Chuyện tình duyên của bản mệnh khá tiến triển. Gặp được một người vừa ý thật không phải dễ, bản mệnh nên trân trọng tình cảm ở hiện tại. Bản mệnh cho đi chân thành thì sẽ nhận lại thiện lương nên đừng sợ bản thân sẽ thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi thăng tiến trong công việc rất nhanh. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc khiến con giáp này mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sắp tới sẽ có tin vui về lương thưởng, chế độ, xin việc, học hành đến với bản mệnh.

Tiền bạc hôm nay cứ ào ào mà đổ về túi nên bản mệnh chẳng cần phải lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên học cách tích lũy để phòng trừ cho những trường hợp cấp bách.

Tình duyên của bản mệnh không kém phần may mắn. Nữ tuổi này rất tự tin, làm đẹp vì chính mình chứ không vì ánh nhìn của đàn ông, sống rất mạnh mẽ. Nam tuổi này hào hoa, vui tính, rất dễ khiến nhiều cô nàng đổ gục.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi