Tử vi ngày 9/4/2024: Tuổi Tý sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần nhiều phần ảm đạm

12:30 | 08/04/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý hanh thông, bản mệnh đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Con giáp này vô cùng năng nổ và thông minh, có trách nhiệm trong công việc. Ngày hôm nay tốt cho những người làm giáo viên hoặc những người đang theo đuổi con đường học tập.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý hanh thông, bản mệnh đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Con giáp này vô cùng năng nổ và thông minh, có trách nhiệm trong công việc. Ngày hôm nay tốt cho những người làm giáo viên hoặc những người đang theo đuổi con đường học tập.

Vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt, bản mệnh nhận được tín hiệu tốt trong công việc. Dù không giàu nứt vách nhưng ít ra trong thời buổi khó khăn này bản mệnh vẫn ăn ngon mặc đẹp, không khổ vì nợ nần.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý. Bản mệnh nên xem lại thái độ cư xử của mình với người thân, không phải lúc nào bản mệnh cũng đúng hoàn toàn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 9/4/2024: Tuổi Tý sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần nhiều phần ảm đạm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ gặp trục trặc trong công việc, đi làm hay xảy ra mâu thuẫn. Người kinh doanh thì bị mất khách do tiểu nhân ném đá giấu tay, bản mệnh cũng nên xem lại cách quảng cáo hàng hóa của mình bởi có thể đang có chút sai sót nhỏ.

May mắn là đường tiền bạc vẫn tốt đẹp. Tất cả những chuyện liên quan đến tiền đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Những người lao động cật lực trong thời gian vừa rồi thì sắp tới sẽ có thưởng nóng hoặc thấy được thành quả mỹ mãn.

Đường tình duyên của bản mệnh ở mức bình ổn. Tuổi Sửu trở nên khôn khéo hơn trong các mối quan hệ vì rất ngại tranh cãi. Bản mệnh nhận được nhiều lời khen nhưng nên tỉnh táo để phân biệt đâu là lời khen thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần nhiều phần ảm đạm. Bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại có phần kiêu căng, thẳng thắn nên hay bị ghét. Những ai đang hợp tác làm ăn thì nên cẩn thận kẻo đối tác giở trò lật kèo khiến bản mệnh chịu nhiều tổn thất.

Tài vận của con giáp này đang được cứu vãn. Mỗi việc làm tốt là mỗi lần tạo phước, vì thế nên bản mệnh không tiếc tiền cho người khó khăn. Con giáp này còn tranh thủ làm thêm kiếm tiền tiêu vặt cho mình, năng nhặt thì chặt bị.

Tuy nhiên, chuyện tình duyên lại không được như ý. Bản mệnh không ngừng tự dằn vặt vì không làm mọi thứ đúng đắn và hoàn hảo. Con giáp này chưa thực sự yêu bản thân, lúc nào cũng tự gây ra rắc rối cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão gặp nhiều lao đao, tụt dốc liên tục. Đầu óc bản mệnh luôn căng như dây đàn do bận rộn, còn nhiều trăn trở.

Hôm nay có nhiều yếu tố giúp con giáp này cải thiện vận trình, nhất là trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh kiếm tiền dễ dàng từ việc đầu tư kinh doanh, tiền bạc không phải là nỗi lo ở thời điểm hiện tại.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão phải cẩn thận hơn. Bạn bè chơi với nhau thân đến mấy mà để dính đến chuyện tiền bạc là mất cả bạn lẫn tiền. Hội độc thân phải cho mình cơ hội để được yêu thương chứ không phải cứ đứng im một chỗ chờ đợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn mệt mỏi và buồn bực, tâm trạng bí bách do làm ăn không suôn sẻ. Sự bất cẩn của bản mệnh có thể gây ra sóng gió trong công việc. Tuổi Thìn đừng nên so sánh thấp cao với người khác, miễn thấy mình tiến bộ hơn hôm qua là được.

Tài vận có tín hiệu tốt, hôm nay bản mệnh dễ có lộc ăn uống hoặc trúng thưởng, săn được hàng tốt giảm giá. Hôm nay cũng là ngày tốt để con giáp này mua sắm cho bản thân, sửa sang lại ngôi nhà bằng nội thất mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 9/4/2024: Tuổi Tý sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần nhiều phần ảm đạm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phúc lộc dồi dào, làm ăn suôn sẻ hơn mọi ngày. Hôm nay tốt cho những người kinh doanh hàng ăn hoặc buôn bán thực phẩm, tướng càng tròn trịa càng dễ làm ăn. Sự hồ hởi và vui vẻ của bản mệnh được mọi người đón nhận, ủng hộ, nhất là những người làm tự do.

Tiền bạc dồi dào, chi ít hơn thu nên bản mệnh có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ. Sự nhạy bén và lanh lẹ giúp bản mệnh tốn khá ít thời gian để có thể nắm bắt được thời cơ.

Tình duyên lên hương, con giáp sống biết điều này hiếm khi để bụng chuyện vặt vãnh, chỉ thích làm bạn với người xởi lởi. Hội độc thân thoải mái với sự cô đơn của mình, bản mệnh tập trung kiếm tiền để khiến mình hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không được tốt. Bản mệnh nên tránh tranh cãi với khách hàng, đồng nghiệp, tránh đi công tác xa hoặc làm giấy tờ trong ngày này vì mọi việc sẽ không được như ý, trong quá trình tiến hành hay có trục trặc nhỏ.

Trong vấn đề tài chính, bản mệnh có sự cố chấp, bảo thủ trong suy nghĩ nên dễ xảy ra sai sót đáng tiếc. Vợ chồng hoặc bạn bè với nhau dễ cãi cọ vì chuyện tiền nong không cẩn thận, mập mờ, nên bình tĩnh giải quyết.

Bù lại, đường tình duyên là điểm sáng trong ngày. Người ấy là động lực cho bản mệnh vượt qua những thử thách hiện tại. Con giáp này nên tin tưởng vào quyết định của người thân, họ đang muốn giúp đỡ bản mệnh một cách thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi là con giáp hiếu thắng, cần cù, tiết kiệm, rạch ròi trong công việc nên rất được lòng cấp trên. Nếu hôm nay có làm sai thì sửa, thẳng thắn nhận lỗi, mọi người sẽ vô cùng nể bản mệnh. Người nào đang trong quá trình thăng tiến nên nhiệt tình hơn để lãnh đạo để ý mình.

Tiền lương của con giáp này trong thời gian tới có dấu hiệu tăng nhẹ, một số người sẽ được thưởng nóng hoặc được đền bù. Bản mệnh chịu khó tranh thủ kiếm tiền bằng nghề tay trái nhưng thu nhập có khi cũng chẳng kém thu nhập chính.

Hiện tại, chuyện tình duyên của con giáp này vẫn ổn định. Bản mệnh hơi cô đơn, thích ở một mình và không có nhiều bạn thân nhưng bản mệnh rất hài lòng với hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân sẽ có những rắc rối bất ngờ xảy đến. Bản mệnh nên thật tỉnh táo chứ đừng nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của những kẻ xấu bụng mời đầu tư làm ăn. Hôm nay, bản mệnh nên tránh xa kiện cáo, xuất hành đi xa hoặc hùn vốn làm ăn.

Bù lại, tiền bạc của bản mệnh khá khởi sắc. Nhờ sự nhạy bén mà bước đầu bản mệnh đã đạt được thành công trong đầu tư. Tình hình tài chính ổn định nên bản mệnh có thể mời người thân hoặc bạn bè đến nhà tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để tăng sự thân mật.

Đường tình duyên của con giáp này có dấu hiệu tiến triển. Những mối quan hệ bạn bè hiện tại sẽ giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong công việc làm ăn ở tương lai. Nếu các cặp đôi có ý định tiến xa hơn thì hãy nghiêm túc, đưa nhau về ra mắt gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu khá may mắn trong công việc. Bản mệnh có một ngày ở nhà nghỉ ngơi, thoải mái bên gia đình. Sắp tới, bản mệnh có thể đón tin vui liên quan tới thi cử, lương thưởng, bầu cử, chức quyền hoặc học tập.

Tuổi Thìn có thu nhập khá tốt, biết tiết kiệm và xoay xở chuyện tiền nong. Nếu cứ đà này thì chẳng mấy chốc con giáp này có thể mua được xe mới hoặc gom góp đủ tiền để làm việc quan trọng.

Hôm nay báo hiệu có những chất xúc tác cho tình duyên của con giáp này lên hương. Một vài lời hỏi han từ bản mệnh sẽ giúp đối phương vui vẻ hơn và thay đổi thái độ. Con giáp này rất khéo léo trong việc dạy dỗ con cái, hiếm khi để người ngoài phàn nàn về con của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 9/4/2024: Tuổi Tý sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần nhiều phần ảm đạm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc. Những người phải tăng ca, làm thêm thì bị đồng nghiệp chèn ép, nói xấu. Người nào đang tìm việc làm thì dễ bị nản lòng vì rải hồ sơ ở nhiều nơi rồi nhưng vẫn chưa có kết quả ưng ý.

Tài vận là điểm sáng trong ngày hôm nay. Bản mệnh làm chủ được kinh tế, không phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Hôm nay, bản mệnh đầu tư rất tốt, tiền kiếm được dư dả nhưng đừng nên ham làm ăn lớn, đừng ham cho vay lãi kẻo bị người khác lừa.

Một chút mâu thuẫn trong cuộc sống làm cho bản mệnh và người thân không muốn nói chuyện với nhau. Tình yêu thì nhiều trục trặc, có điềm ngoại tình hoặc bị người ngoài đồn thổi linh tinh khiến cả hai cảm thấy không thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi rất có năng lực và có tiếng nói trong cơ quan nhưng đôi khi còn khá kiêu căng. Bản mệnh cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, người nào đủ can đảm và bản lĩnh thì sẽ hái được quả ngọt trong tuần tới.

Lo ngại là con giáp này đang có sự hao tổn về tiền bạc. Con giáp này kiếm được tiền nhưng cũng tiêu tiền không kém ai, cần xem lại cách quản lý tiền bạc, phải nhìn xa trông rộng thì mới khá lên được.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi với nửa kia đi xuống, bản mệnh hay nổi nóng và nói nhiều, còn nửa kia thì quá trẻ con nên cả hai khó làm hòa. Bản mệnh cũng nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói bởi dễ gây ra hiểu nhầm với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi