Tử vi ngày 14/4/2019: Tuổi Mão tài lộc không cầu tự tới, tuổi Ngọ chớ tùy tiện cho vay

19:13 | 13/04/2019

4,955 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 14/4/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn hôm nay không nghĩ nhiều đến việc kiếm tiền, con giáp này chỉ đang thuần túy tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong ngày cuối tuần.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, ngày 14/4/2019 tuổi Tý có cát tinh nên phát tài phát lộc. Con giáp này sẽ gặp may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán. Bạn nên tận dụng cơ hội hiếm có này để tiến hành kế hoạch của mình. Và nên chú trọng xây dựng các mối quan hệ xã hội, tham gia nhiều hoạt động liên quan tới ngành nghề sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

tu vi ngay 1442019 tuoi mao tai loc khong cau tu toi tuoi ngo cho tuy tien cho vay
Tử vi ngày 14/4/2019: Tuổi Tý hãy cố gắng bình tĩnh, kiểm chế sự nóng nảy

Hôm nay ngũ hành tương xung nên tâm tính có phần bất ổn, dễ mâu thuẫn, xung đột với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, kiềm chế sự nóng nảy kẻo lại gây ra những sự cố đáng tiếc. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè để giải tỏa những căng thẳng đã gặp phải trong tuần.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi Chủ Nhật ngày 14/4/2019 tiết lộ tuổi Sửu hôm nay tài vận ổn định, có những sáng kiến tuyệt vời trong công việc của mình, biết thu vén không lo cháy túi. Bằng tài năng và sáng tạo con giáp này hoàn thành được mọi kế hoạch sớm hơn dự kiến, những người muốn thay đổi môi trường làm việc cũng có cơ hội tốt hơn.

Hôm nay tam hợp, nên bạn có cơ hội thúc đẩy chuyện tình cảm tiến triển, hãy tự tin bày tỏ, kết quả sẽ khả quan hơn. Sức khỏe của tuổi Sửu rất tốt, không gặp phải vấn đề gì cả. Tuy nhiên đừng chủ quan, hãy chú trọng vào những bữa ăn, tập luyện đầy đủ, khoa học để duy trì được thể trạng khỏe mạnh lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới nhận định Chủ Nhật này tài lộc của tuổi Dần khá tốt, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội liên quan tới tiền bạc, nhưng phải sáng suốt để xác định đâu là những khoản lãi lâu dài, đâu là khoản ngắn hạn. Thu nhập vững vàng giúp cho tuổi Dần thoải mái chi tiêu theo ý thích, chỉ cần không tiêu hoang quá thì túi vẫn còn rủng rỉnh.

Một vài người sẽ cảm thấy buồn lòng vì không được ghi nhận công sức sau khi đã cống hiến cho công việc. Có người còn bị kẻ xấu hãm hại mà khiến bao công lao đổ sông đổ bể, vì vậy bản mệnh cần thức tỉnh, không phải cứ nỗ lực là được ghi nhận, phải biết đâu là việc nên làm và không nên làm. Cuối ngày, hãy thử giãn bằng cách tắm nước ấm, một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày 14/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ đón một ngày đầy may mắn khi con đường tài lộc hanh thông rộng mở đến bất ngờ. Bản mệnh tự có người giới thiệu cho việc làm thêm tay trái, tài lộc không cầu mà tự tới. Song vì khối lượng công việc quá lớn nên dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải cố hoàn thành, ảnh hưởng tới cả thể chất và tinh thần.

Con giáp này nên sắp xếp thời gian hợp lý hơn, phân phối công việc khoa học để tránh tạo áp lực cho chính mình. Nếu bạn có quá nhiều việc cần phải làm vào buổi sáng thì tốt nhất nên chuẩn bị trước vào buổi tối để tiết kiệm thời gian và giảm căng thẳng vào buổi sáng. Ngoài ra cũng nên chú ý vấn đề đi lại trong ngày để tránh va chạm, bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

tu vi ngay 1442019 tuoi mao tai loc khong cau tu toi tuoi ngo cho tuy tien cho vay
Tử vi ngày 14/4/2019: Tuổi Thìn còn độc thân sẽ có được tình yêu cho mình

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới nhận định Tuổi Thìn hôm nay không nghĩ nhiều đến việc kiếm tiền, con giáp này chỉ đang thuần túy tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong ngày cuối tuần cũng là ngày nghỉ lễ của mình mà thôi. Nhưng chính tinh thần thoải mái đó lại giúp bạn có đủ tinh lực để làm bất cứ việc gì bạn muốn. Ngoài ra, bạn nên chú ý đừng quá vung tay mua sắm, chi tiêu.

Hôm nay, ngũ hành tương sinh tạo điều kiện thuận lợi cho những người độc thân có được tình yêu cho mình. Song cũng vì có quá nhiều lựa chọn nên bạn không biết phải quyết định ra sao, hãy cố bình tâm lại để biết trái tim mình thực sự muốn gì và đang hướng về ai. Ngoài ra, do nhu cầu và ham muốn lớn nên bạn có thể xích mích với những người cùng chung lợi ích.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày 14/4/2019, Chủ Nhật này tuổi Tỵ không có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập, thậm chí có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện phiền phức với đối tác mà phần lớn là do con giáp này không đủ bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Tốt nhất hôm nay bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, tiệc tùng, giao lưu, gặp gỡ bạn bè để mở rộng vốn hiểu biết của mình.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ lúc thăng lúc trầm, nhưng đó lại là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Và hiện giai đoạn này là những nốt trầm đó. Hãy nhớ có những lúc buồn mới biết quý trọng lúc vui. Hãy chia sẻ nhiều hơn và trân quý những việc, dù nhỏ, người ấy đã dành cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay tuổi Ngọ có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần phải tỉnh táo trong các mối quan hệ xã giao, đừng tùy tiện cho vay mượn tiền mà tiền bạc một đi không trở lại. Bạn cũng có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, luật pháp. Do đó nếu ra đường thì nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân, tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe để tránh bị bắt, phạt lỗi.

Bù lại hôm nay, không khí gia đình con giáp này thực sự vui vẻ và hòa đồng, những mâu thuẫn dần được xóa bỏ, thậm chí với các ngay cả mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” vốn có cũng hài hòa và dễ chịu hơn. Bạn cũng bốc đồng trong mua sắm, nên mua những thứ cần thay vì thích.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay có thể phát huy được năng lực trong công việc của mình, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên việc thành công không khó khăn. Con giáp này cũng có những quyết định sáng suốt trong ngày, bạn đã biết cân nhắc trước khi nói ra bất cứ điều gì để tránh làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh. Đừng quên gửi lời cảm ơn tới người đã giúp mình, bày tỏ lòng biết ơn dù họ hỗ trợ bạn một cách vô tư.

Tuy vậy hôm nay tuổi Mùi chỉ quan tâm đến chuyện tình cảm, tận hưởng vị ngọt của tình yêu chứ chẳng nghĩ đến việc kiếm tiền. Tuổi Mùi biết rằng có cho đi thì mới nhận lại được nên khá vô tư không sợ thiệt thòi. Hôm nay sức khỏe bạn dồi dào, hãy giữ ý thức cải thiện sức khỏe và chăm chỉ luyện tập.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Thân hôm nay không được tốt, thậm chí còn có khả năng tán gia bại sản. Chính vì thế con giáp này cần phải thận trọng trong những chuyện liên quan đến tài chính, nên giữ cái đầu lạnh để tránh vội vàng xốc nổi đầu tư vào lĩnh vực rủi ro cao. Đừng mộng tưởng sẽ giàu lên sau một đêm vì bạn chẳng đủ may mắn đến mức đó đâu.

Nhưng hôm nay tuổi Thân suy nghĩ khá thoáng đạt, không bất mãn hay bức xúc với những vấn đề hiện tại, bạn gạt bỏ tất cả sự chấp nhặt trong lòng để nghĩ tới những kế hoạch mới, nhờ vậy mà công việc cũng được giải quyết dễ dàng và nhanh chóng hơn. Về sức khỏe, tuổi Thân nên lắng nghe cơ thể mình, nếu phát hiện ra dấu hiệu không tốt cần lưu tâm chữa trị.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

tu vi ngay 1442019 tuoi mao tai loc khong cau tu toi tuoi ngo cho tuy tien cho vay
Tử vi ngày 14/4/2019: Tuổi Dậu phải tập trung để giải quyết những rắc rối

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu hôm nay nên nỗ lực, tự lực cánh sinh là hơn. Cơ hội phát tài vẫn có nhưng bạn đừng quá trông chờ vào người khác. Hôm nay bạn sẽ phải tập trung giải quyết những rắc rối trong các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy cố gắng thoát khỏi bầu không khí khó chịu này, một mình một góc riêng để nhìn nhận lại vấn đề sáng suốt hơn.

Chủ Nhật ngày tam hợp nên chuyện tình cảm khá tốt đẹp, đời sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc. Nữ tuổi Dậu nên nhớ bạn chính là người nắm giữ hạnh phúc gia đình và làm cho cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc. Bên cạnh đó, thói quen ghi lại chi tiết về các khoản thu chi sẽ giúp bạn biết chính xác mình đã chi những gì và đã dành dụm được bao nhiêu và bạn sẽ biết cách cắt giảm chi tiêu hợp lý và tích lũy nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cho biết tuổi Tuất tuy tài lộc không phát tài nhưng có hi vọng nhận được những quyền lợi đặc biệt mà bạn xứng đáng nhận được. Điều này có nghĩa là những nỗ lực của bạn đã có kết quả cụ thể, tinh thần được cải thiện, vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó nếu gặp phải bất cứ khó khăn nào tuổi Tuất cũng sẽ có người hỗ trợ.

Tuổi Tuất sẽ đón một ngày tình duyên vượng sắc. Dường như với bạn, hiện tại tình cảm là thứ quan trọng mà bạn muốn trân trọng, nâng niu trong những ngày nghỉ hiếm hoi này. Trong mắt mọi người, bạn là người dễ mến và hòa đồng. Hãy chia sẻ niềm vui với người thân, bạn bè vào những ngày cuối tuần này nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo Chủ Nhật này sẽ có những rắc rối bất ngờ khiến tuổi Hợi phải đau đầu xử lý. Vì thế bạn có thể bỏ qua mất cơ hội. Với những rắc rối, ban đầu bạn có thể sẽ khá choáng váng nhưng sẽ bình tĩnh lại. Đây cũng chính là bài học để lần sau gặp phải tình huống này bạn sẽ ứng biến linh hoạt hơn.

Vì Hợi Tỵ lục xung nên các mối quan hệ xảy ra bất hòa khiến bạn thấy khó xử. Tình cảm cá nhân cũng đang rơi vào giai đoạn hỗn độn. Về sức khỏe, bạn đừng coi thường những dấu hiệu không tốt của cơ thể vì có thể biến chứng bất cứ lúc nào không hay. Hãy lắng nghe cơ thể và phát hiện ra sự bất ổn thì phải kiểm tra và chữa trị càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1442019 tuoi mao tai loc khong cau tu toi tuoi ngo cho tuy tien cho vayTử vi Chủ nhật ngày 14/4/2019 của 12 cung hoàng đạo