"Mùa hè lạnh” – phim mới của đạo diễn Quang Hải

15:08 | 04/07/2012

1,364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chàng trai đoạt giải đồng siêu mẫu 2011 Hà Việt Dũng từng đi bán nước mía mưu sinh sẽ trở lại với phim trường trong một dự án điện ảnh được kỳ vọng của đạo diễn Ngô Quang Hải. Bộ phim “Mùa hè lạnh” được Quang Hải ấp ủ suốt 5 năm sẽ khởi quay trong thời gian tới.

Mặc dù từng tham gia phim truyền hình “Nữ vệ sĩ”, “Tiếng đàn nguyệt cầm” nhưng Hà Việt Dũng vẫn thành thật cho biết, chỉ khi ngồi dự họp báo anh mới dám tin chắc mình đã có một vai trong bộ phim của vị đạo diễn nổi tiếng này. Cùng tham gia phim mới của đạo diễn Ngô Quang Hải còn có Lý Nhã Kỳ, Midu, Hiếu Hiền và đặc biệt là nghệ sĩ Hồ Kiểng. Trong Mùa hè lạnh, nghệ sĩ Hồ Kiểng vui mừng chia sẻ, lần đầu tiên ông sẽ đóng vai một người giàu, có vợ trẻ.

Hà Việt Dũng - Midu tại buổi ra mắt phim

“Mùa hè lạnh” là một phim mà đạo diễn Chuyện của Pao đã dồn nhiều tâm sức trong suốt 5 năm qua. Mặc dù kịch bản được viết ngay sau thành công vang dội của phim Chuyện của Pao nhưng mãi đến bây giờ dự án mới được khởi quay. Phim dự định sẽ ra mắt khán giả cuối năm 2012.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

NS Hồ Kiểng

Ekip từng tham gia trong chuyện của Pao như Cordelia Beresford đến từ Anh, Franck đến từ Pháp sẽ đồng hành với Quang Hải trong dự án mới này.

Song song với “Mùa hè lạnh” được biết Quang Hải còn thực hiện một dự án phim mới. Tuy nhiên, ngay trong buổi ra mắt đoàn phim Mùa hè lạnh sáng 3/7, Ngô Quang Hải cũng chia sẻ về vụ mất trộm đồ trị giá hàng tỉ đồng tại nhà riêng.

Hà Xuân