Những sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2014
Jeon Ji Hyun
Sau vai diễn "minh tinh trái đất" Chun Song Yi trong bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới, Jeon Ji Hyun trở thành nữ hoàng quảng cáo nửa đầu năm 2014 với số tiền thu về từ hoạt động này lên tới 20 triệu USD.
Không chỉ đắt show quảng cáo ở lĩnh vực thời trang mà ngay cả những hãng mĩ phẩm nổi tiếng, đồ uống, viễn thông,… đều mong muốn cô trở thành người mẫu của họ. Những mặt hàng có sự xuất hiện của nữ hoàng quảng cáo Jeon Ji Hyun có mức độ tiêu thụ đều tăng nhanh chóng mặt. Cho đến bây giờ sức hút của Jeon Ji Hyun vẫn không hề giảm nhiệt. Càng cuối năm cô lại càng trở nên bận rộn hơn với những show quảng cáo mới.
Lee Seung Gi
Nếu như Jeon Ji Hyun được coi là nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn thì Lee Seung Gi được coi là ông hoàng quảng cáo năm 2014. Tính đến hiện tại thì đây là năm thứ 6 liên tiếp Lee Seung Gi chiếm giữ vị trí ông hoàng quảng cáo.
Theo kết quả mà Viện nghiên cứu chiến lược và tiêu dùng Hàn Quốc thống kê, Lee Seung Gi cũng là người mẫu quảng cáo giữ kỷ lục cao nhất trong lịch sử với gần 30 lần giữ vị trí No.1 tại bảng xếp hạng hàng tháng. Nếu tiếp tục phát triển theo đà này thì “cơn bão quảng cáo” Lee Seung Gi sẽ vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc trong năm tới.
Kim Yuna
Không kể đến những thành tích nổi bật mà “Nữ hoàng sân băng” Kim Yuna đã làm được trong những năm trước, chỉ tính riêng năm 2014, cô “Em gái quốc dân” này đã nắm trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo kếch xù từ các nhãn hiệu mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử gia dụng, điện thoại…
Hai thương hiệu Kim Yuna đang làm đại diện là Samsung Smart Q Aircon & Ngân hàng Kookmin cũng được lựa chọn là hai trong số những thương hiệu tốt nhất Hàn Quốc.
Bae Suzy
Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết với gương mặt ngây thơ, dễ mến cùng giọng hát ngọt ngào, Suzy là một trong những nghệ sỹ Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2014.
Thành công trong lĩnh vực âm nhạc,Suzy còn được khán giả biết đến qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Suzy từng là người mẫu quảng cáo cho Vita500, Bean Pole, Bưu điện Ngân hàng, Pizza Domino,... Hiện cô vẫn đang là gương mặt được yêu mến trong giới quảng cáo.
Kim Soo Hyun
Năm 2014 được đánh giá là một năm bội thu đối với nam diễn viênVì sao đưa anh tới với hàng tá các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ khiến “trai đẹp ngoài hành tinh” phải chạy show đến mệt lử.
Không chỉ thành công ở trong nước, Kim Soo Hyun còn trở thành gương mặt được hàng triệu fan quốc tế yêu mến. Chỉ riêng tại Trung Quốc, anh xuất hiện trong hơn 30 quảng cáo và tất cả các chương trình giải trí truyền hình. Anh nằm trong top 5 thần tượng Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2014.
Lee Min Ho
Không đứng trong top 5 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất xứ sở kim chi, song Lee Min Hoo lại là gương mặt được yêu thích của ngành công nghiệp quảng cáo tại nhiều quốc gia Châu Á.
Với mức thù lao 8,2 triệu NDT (gần 30 tỷ đồng), Lee Min Ho trở thành nghệ sĩ Hàn có thù lao cao nhất tại Đài Loan và lập kỷ lục thù lao quảng cáo của các nghệ sĩ nước ngoài tại thị trường này. Trong năm 2014, Lee Min Ho trở thành ngôi sao đắt show quảng cáo nhất nhì xứ củ sâm. Ở Đài Loan, mỹ nam này thậm chí còn vượt mặt Lee Byung Hun, Hyun Bin và nhiều ngôi sao nam nổi tiếng khác trong lĩnh vực quảng cáo.
Park Shin Hye
Đắt show quảng cáo không kém Suzy, Park Shin Hye cũng vừa xuất hiện trong bộ lookbook của Brunomagli được đăng tải trên nhiều tạp chí. Nữ diễn viên trung thành với cách tạo hình nhẹ nhàng và thanh lịch đúng như phong cách của mình.
Không chỉ tài năng mà diễn viên Những người thừa kế còn được nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn vì nhan sắc tự nhiên, không hề qua dao kéo. Cô nàng cũng được xem là một trong những đàn em sáng giá cho danh hiệu “Ngọc nữ Hàn Quốc”.
G-Dragon
Anh chàng “Tắc kè hoa” G-Dragon cũng là một trong những Idol Hàn đắt show quảng cáo nhất nhì năm 2014 với lượng cát xê từ 900 triệu đến 1 tỉ won cho một hợp đồng quảng cáo. Nhờ sự nổi tiếng và cá tính riêng biệt mà trưởng nhóm Big Bang trở thành đối tượng săn đón của nhiều nhà quảng cáo Hàn Quốc.
Chàng thủ lĩnh tài năng này thậm chí còn trở thành người mẫu quảng cáo cho hàng túi xách nữ bởi số lượng fan nữ của anh vô cùng đông đảo.
Anh Anh (th)
-
Hành động 'đa hướng', Hàn Quốc quyết giải cứu tàu chở dầu bị Iran bắt giữ, thuyền viên Việt Nam vẫn khỏe mạnh
-
Hàn Quốc tạo ra Mặt trời nhân tạo đạt 100 triệu độ C
-
Hàn Quốc phát hiện biến chủng SARS-CoV-2 nguy hiểm từ Anh
-
Các nhãn hàng lớn lại “quay về” với Facebook
-
Kim ngạch thương mại đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc dự kiến vượt 65 tỷ USD
-
Dệt may "rộng cửa" vào EU nhờ cộng gộp xuất xứ vải với Hàn Quốc
- Đề xuất Bộ Y tế phê duyệt thêm vắc xin Covid-19 của Mỹ và Nga
- Tránh ung thư gan với quy tắc "3 nên - 3 không" vào buổi tối
- Tử vi ngày 26/2/2021: Tuổi Tỵ vận trình thăng trầm, tuổi Tuất tiền bạc dư dôi
- Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hào hứng
- Phát tâm cúng dường qua ví điện tử: Có giảm tính thiêng của đức Phật?
- Vắc xin Covid-19: Chiến dịch tiêm chủng lớn nhất tại Việt Nam
-
Tử vi tuần mới 22/2 - 28/2: Tuổi Dần tài lộc khởi sắc, tuổi Mão dễ dàng thành công
-
Tử vi ngày 25/2/2021: Tuổi Tý vị trí xứng đáng, tuổi Hợi bứt phá rõ rệt
-
Tử vi ngày 23/2/2021: Tuổi Sửu thành quả xứng đáng, tuổi Tuất dễ vướng tranh chấp
-
Tử vi ngày 24/2/2021: Tuổi Ngọ niềm vui bất ngờ, tuổi Mùi dễ mắc sai lầm
-
Tử vi ngày 21/2/2021: Tuổi Thìn tin vui tốt lành, tuổi Hợi quý nhân giúp đỡ

Cặp vợ chồng làm nhà nổi tuyệt đẹp giữa sông, có thể chu du khắp nơi
- Tử vi ngày 26/2/2021: Tuổi Tỵ vận trình thăng trầm, tuổi Tuất tiền bạc dư dôi
- Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hào hứng
- Tử vi ngày 25/2/2021: Tuổi Tý vị trí xứng đáng, tuổi Hợi bứt phá rõ rệt
- Tử vi ngày 25/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mâu thuẫn
- Tử vi ngày 24/2/2021: Tuổi Ngọ niềm vui bất ngờ, tuổi Mùi dễ mắc sai lầm
- Tử vi ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên vội vàng
- Tử vi ngày 23/2/2021: Tuổi Sửu thành quả xứng đáng, tuổi Tuất dễ vướng tranh chấp
- Tử vi ngày 23/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nên suy xét cẩn thận