Tử vi ngày 7/5/2024: Tuổi Mùi trăm bề thuận lợi, tuổi Tuất tài vận may mắn

12:30 | 06/05/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi được trăm bề thuận lợi. Ngày hôm nay có lợi cho những người đang xin việc, chờ quyết định hoặc thi bằng học nâng cao. Nhờ sự kiên trì bền bỉ, bản mệnh đã tìm ra hướng giải quyết được bế tắc trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Tý trở tay không kịp với những hiểm họa trong công việc. Nhiều người sẽ vấp phải trở ngại trong quá trình làm giấy tờ hoặc quản lý nhân sự. Những người đang nắm vai trò quan trọng trong công ty nên hạn chế tiết lộ bí mật với người khác, kể cả người thân quen.

May mắn vận tài lộc vẫn có nguồn thu cực kỳ ổn định và có thêm lộc lá ngoài lương thưởng cố định. Hôm nay là ngày đẹp, hợp với việc mua bán, ký kết, ngoại giao, du lịch nên bản mệnh cứ mạnh dạn chi tiền cho những việc đó.

Tình duyên của bản mệnh lên hương. Con giáp này vẫn còn dư âm nghỉ lễ trong đầu nên tinh thần vẫn còn khá bay bổng, vui vẻ. Bản mệnh nhận được tin tốt lành từ người thân, đó có thể là tin vui về con cái, tiền bạc hoặc thi cử.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 7/5/2024: Tuổi Mùi trăm bề thuận lợi, tuổi Tuất tài vận may mắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu hoàn toàn có thể tự tin vào độ may mắn của mình trong công việc. Con giáp này sẽ thay đổi cách làm việc, nhờ đó công việc được giải quyết nhanh hơn. Bản mệnh trẻ tuổi có thể sẽ đón tin vui liên quan đến thăng tiến, thi cử hoặc xin việc.

Con giáp này kiếm tiền dễ hơn, dòng tiền quay về nhanh hơn, tài lộc vượng phát. Nếu có cơ hội học hỏi để tiếp thu thêm kiến thức cho con đường làm giàu thì bản mệnh nên mạnh dạn đăng ký, đừng ngại phí tiền, đầu tư cho kiến thức chưa bao giờ là lỗ.

Tình duyên của bản mệnh cũng tươi sáng hơn. Con giáp này quen biết khá nhiều người nên khá thuận lợi trong việc mở rộng quan hệ ngoại giao giúp ích cho công việc. Người độc thân nên mạnh dạn xin phương thức liên lạc nếu cảm nắng ai đó trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Dần gặp tác động cực xấu trong công việc. Do lịch làm việc căng thẳng, môi trường không thoải mái nên hiệu quả công việc của bản mệnh không cao.

May mắn là đường tiền bạc vẫn tốt đẹp. Ngày hôm nay, lộc ăn uống của bản mệnh cực dồi dào, có thêm nhiều nguồn thu từ nghề tay trái. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hóa lưu thông đúng hẹn.

Thế nhưng đường tình duyên lại không được tốt đẹp. Đây có thể sẽ là ngày xui xẻo của con giáp này khi không làm gì cũng vướng thị phi từ trên trời rơi xuống. Là con giáp lạnh lùng, gương mặt không quá khả ái nên nhiều người nghĩ bản mệnh khó gần, bản mệnh hay bị nói xấu sau lưng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão không được tốt đẹp. Bản mệnh tin tưởng nhầm người, làm gì cũng nên nhìn người thật kỹ để tránh bị tiểu nhân hãm hại. Buôn bán cũng không đắt hàng do có cạnh tranh từ những người mới, bản mệnh nên xem lại cách quảng cáo và chất lượng dịch vụ.

Vận tiền bạc xuống dốc, bản mệnh nên kiểm soát chi tiêu trong gia đình thật kỹ lưỡng. Đây là khoảng thời gian bản mệnh vô cùng mệt mỏi và kiệt sức vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Không những thế, đường tình duyên của bản mệnh đang không tốt. Bản mệnh nên dè chừng bạn bè mới quen bởi có thể đối phương chỉ đang muốn lợi dụng bản mệnh. Con giáp này cũng nên quan tâm đến việc ăn uống ngủ nghỉ của con cái hơn, đừng nên quá mải mê cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều đe dọa. Bản mệnh đang sốt ruột trong việc tiến hành kế hoạch gì đó nhưng cũng đừng quá hấp tấp mà hỏng việc. Ngày hôm nay, bản mệnh nên hạn chế ăn nói linh tinh kẻo dính dáng đến kiện tụng, pháp luật.

Vận tiền bạc may mắn là cũng khá vượng phát. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Ngày hôm nay, nhiều bản mệnh trẻ tuổi năng động ký được hợp đồng lớn đem lại nhiều lợi nhuận cho bản thân và công ty.

Đường tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày. Những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng sớm được giải quyết nhờ người ngoài tác động. Gần đây, bản mệnh cũng quan tâm nhiều hơn đến người thân trong nhà, có thời gian dành cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 7/5/2024: Tuổi Mùi trăm bề thuận lợi, tuổi Tuất tài vận may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Nếu có cuộc gặp quan trọng, bản mệnh nên chuẩn bị thật chỉn chu, hạn chế nói nhiều, chỉ nói vừa đủ, tránh sơ sót kẻo hỏng việc.

Đường tài lộc của bản mệnh không bị hao tài tốn của gì nhiều. Không cần dựa dẫm bất cứ ai thì con giáp này vẫn kiếm được tiền, nhiều người số đỏ được lộc bất ngờ, không cầu mà vẫn có chỉ có thể là nhờ phước của bản mệnh.

Tuy nhiên, đường tình duyên lại xuống dốc. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh là con giáp nóng vội, dễ yêu sai người. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng đừng dại mà cho người ấy vay tiền, khi chia tay dễ có chuyện lớn xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ tràn đầy tinh thần làm việc, quan tâm đến công việc hiện tại hơn. Tuần tới sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ nên bản mệnh hãy cố gắng làm tốt nhiệm vụ của bản thân, trời sẽ không phụ lòng những người biết cố gắng và có trách nhiệm với công việc.

Tiền bạc thì không phải lo nghĩ nhiều, bản mệnh cứ chăm chỉ làm việc thì khắc sẽ được lương thưởng xứng đáng, không chừng thời gian tới còn có thưởng đậm. Người nào đang xin việc sẽ nhận được công việc có mức lương tốt, chế độ đãi ngộ tuyệt vời.

Thế nhưng đường tình duyên của bản mệnh lại không được như ý. Hôm nay sẽ có nhiều người không vừa ý với hành động của bản mệnh. Người đang yêu dễ vướng vào lùm xùm liên quan đến kẻ thứ ba, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi được trăm bề thuận lợi. Ngày hôm nay có lợi cho những người đang xin việc, chờ quyết định hoặc thi bằng học nâng cao. Nhờ sự kiên trì bền bỉ, bản mệnh đã tìm ra hướng giải quyết được bế tắc trong công việc.

Tài vận may mắn nhưng lộc vào túi khá chậm, không thu được tiền lớn. Con giáp này sẽ tốn một khoản kha khá cho việc gia đình hoặc việc cơ quan. May mắn là bản mệnh sẽ tìm được người hợp tác ăn ý cùng mình để con đường kiếm tiền thuận lợi hơn nữa.

Hôm nay, tình duyên của con giáp này rất vượng. Nữ tuổi này hay được người khác giới để ý nhờ vẻ bề ngoài trầm ngâm, hiền lành. Nam giới thì vượng quý nhân, đi làm ăn ở đâu cũng được người khác giúp đỡ nếu gặp hoạn nạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể nhận được nhiều quyết định có lợi cho công việc. Người kinh doanh thì có nhiều lợi thế, dễ được khách lạ để ý nhưng có vẻ như cách phục vụ đôi khi còn thiếu sót nên vẫn để lỡ những cơ hội tốt.

Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp bản mệnh gặp được người làm ăn hợp vía, tiền vào ổn định. Thời gian này, bản mệnh nên tranh thủ mở rộng quan hệ làm ăn, đổi mới trong cách đầu tư thì thời gian tới sẽ thấy thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tình cảm ở mức bình ổn, hai người càng yêu nhau, càng thấy người kia có đặc điểm giống mình, điều này rất dễ thương. Con giáp này sống không toan tính, dễ mến và rất có duyên nên luôn được lòng mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên mạnh dạn đặt ra tham vọng lớn và tiến hành những kế hoạch quan trọng. Nếu tinh ý sẽ nhận ra ngay cơ hội lớn, bản mệnh còn trẻ càng phải phấn đấu nhiều hơn nữa, đừng lười biếng kẻo đánh mất thời cơ thay đổi vị trí ở cơ quan.

Hôm nay, bản mệnh tự tin hơn trong chuyện tiền bạc. Nhiều người thu lợi lớn từ nghề tay trái của mình, làm ăn kinh doanh được khách cũ đem khách mới đến ủng hộ. Để tránh những sai lầm không đáng có trong việc chi tiêu, bản mệnh nên chi tiêu dè dặt, hợp lý hơn.

Tình duyên có nhiều điểm sáng nhờ tinh thần thoải mái và cách ăn nói đi vào lòng người. Con giáp này còn đầu tư vào việc chăm lo cho con cái, có thời gian rảnh là nói chuyện, chơi đùa cùng con.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 7/5/2024: Tuổi Mùi trăm bề thuận lợi, tuổi Tuất tài vận may mắn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất không được suôn sẻ. Cái gì cũng có giá của nó, nếu năng lực chưa đủ tốt thì bản mệnh cũng đừng nên đòi hỏi những quyền lợi quá cao. Nếu còn đang đi xin việc, bản mệnh nên chăm chỉ học thêm kỹ năng mới và tham khảo ý kiến người đi trước.

Tài vận của con giáp này may mắn được quý nhân chiếu cố. Chẳng mấy khi bản mệnh phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì con giáp này rất biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu.

Tình duyên của bản mệnh cũng nhiều thuận lợi. Thời gian sẽ giúp bản mệnh gột rửa tâm hồn, khi trầm tĩnh trở lại, nỗi đau khổ cũng sẽ dần nhẹ vơi. Bản mệnh rất biết cảm thông với những người có số phận bất hạnh, hay thương động vật nên đi đâu cũng khiến người khác thầm mến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi gặp nhiều bất lợi. Người làm kinh doanh không có khách, gặp trục trặc trong khâu hàng hóa, giấy tờ. Nhiều người mới đi làm bị chèn ép, chán nản, muốn bỏ ngang công việc mình đang làm nhưng còn nhiều vướng mắc nên chưa thể bỏ.

Tiền bạc có nhiều vấn đề khó giải quyết, tiền vào nhỏ giọt tiền ra như nước. Con giáp này hay tốn tiền cho những vấn đề nhỏ nhặt, tưởng ít mà thành nhiều. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, vận trình của bản mệnh sẽ vô cùng lao đao.

Không những vậy, chuyện tình cảm cũng xuống dốc không phanh. Nếu mọi thứ đi ngược lại với mong muốn, bản mệnh nên tin rằng ông trời có những sự sắp xếp khác. Con giáp này không nên suy nghĩ bi quan, tránh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi