Tử vi ngày 8/5/2024: Tuổi Tỵ phát huy ưu thế, tuổi Thân nhìn xa trông rộng

21:55 | 07/05/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tỵ có những bước tiến đáng mừng. Con giáp này phát huy được ưu thế của mình, khiến đối tác làm ăn ấn tượng, quyết định ký kết hợp đồng về lâu về dài.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp khó khăn trong hoạt động đầu tư, kinh doanh. Các kế hoạch tưởng chừng đang tiến hành thuận lợi cũng có thể gặp trục trặc bất ngờ, khiến bản mệnh phải dùng tiền giải quyết.

Với những người làm công ăn lương, bản mệnh cần phải đề phòng những kẻ mặt ngoài niềm nở với mình nhưng sau lưng thì ngấm ngầm hãm hại. Bản mệnh hãy luôn có lòng đề phòng người khác, chớ cả tin kẻo đến khi bị lừa thì đã muộn.

May mắn là con giáp này luôn cảm thấy nhẹ nhõm hơn mỗi khi về đến nhà. Người nhà luôn sẵn sàng lắng nghe bản mệnh, cùng bản mệnh vượt qua khó khăn và đem tới động lực để bản mệnh tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 8/5/2024: Tuổi Tỵ phát huy ưu thế, tuổi Thân nhìn xa trông rộng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội được gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể không phải ai xa lạ mà chính là người bản mệnh đã quen biết bấy lâu nay. Bản mệnh nên quý trọng những cơ hội mà đối phương đã giới thiệu cho mình.

Với người làm đầu tư kinh doanh, hôm nay là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của mình. Đôi bên chỉ cần thẳng thắn, sòng phẳng với nhau thì sẽ hợp tác ăn ý, kiếm về tiền tài dư dả.

Tuy nhiên, dù có muốn chinh phục đỉnh cao đến mấy thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên ăn quên ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Dần và nửa kia rơi vào cảnh khắc khẩu. Nếu ai cũng khăng khăng với quan điểm của mình thì những bất đồng sẽ chẳng thể nào giải quyết được.

Với người độc thân, dường như bản mệnh vẫn đang dành quá nhiều thời gian để nghĩ về quá khứ nên chưa sẵn sàng mở lòng cho người khác. Bản mệnh nên học cách tập quên những chuyện không vui để có thể hướng tới tương lai.

Quan hệ giữa con giáp này và cấp trên không được yên bình cho lắm. Kể cả cấp trên có đưa ra những yêu cầu vô lý thì bản mệnh cũng cần bình tĩnh để có cách hành xử đúng đắn nhất, đừng khiến các căng thẳng bị đẩy lên quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, khiến các kế hoạch chẳng thể nào tiến triển trôi chảy như dự kiến. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống và thỏa hiệp với số đông.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó tiến triển suôn sẻ bởi đối thủ của bản mệnh đang cạnh tranh khá gay gắt. Bản mệnh hãy luôn cẩn thận trước những trò chơi xấu của đối phương, nếu bản mệnh không đề phòng thì rất dễ rơi vào cái bẫy đối phương giăng sẵn.

Chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn trong vận trình của bản mệnh. Con giáp này và con cái, cha mẹ trong nhà chưa thực sự hiểu nhau. Khoảng cách thế hệ khiến cho mâu thuẫn đôi bên ngày càng trở nên sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn tìm ra phương hướng hợp lý để phát huy điểm mạnh của mình, nhờ vậy mà bản mệnh có thể gây ấn tượng với cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến cho mình.

Chuyện làm ăn cũng phát triển khá suôn sẻ khi bản mệnh phát hiện ra thị trường ngách có thể thử sức. Bản mệnh không ngại là người dẫn đầu nên cũng thu về khoản lợi nhuận nhiều hơn hẳn người khác, bản mệnh nên tiếp tục phát huy khả năng này.

Hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 8/5/2024: Tuổi Tỵ phát huy ưu thế, tuổi Thân nhìn xa trông rộng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải đối diện với những tin buồn tình cảm. Có thể quan hệ giữa bản mệnh và người ấy không nhận được sự ủng hộ của người thân thiết. Bản mệnh nên bình tĩnh để tìm hiểu xem vấn đề là do đâu.

Những người còn độc thân nên tỉnh táo để đối diện với tình cảm của mình. Nếu đã thích ai thì bản mệnh không nên chần chừ, do dự. Đồng thời, bản mệnh cũng chớ ngộ nhận cảm xúc của mình rồi đưa ra những quyết định sai lầm.

May mắn là phương diện tài lộc của tuổi Tỵ có những bước tiến đáng mừng. Con giáp này phát huy được ưu thế của mình, khiến đối tác làm ăn ấn tượng, quyết định ký kết hợp đồng về lâu về dài.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có vận trình tài lộc cực kỳ hanh thông. Đặc biệt, những người đã dành nhiều thời gian cho các công việc tay trái có thể thu về lợi nhuận hoặc thù lao xứng đáng với công sức trong ngày hôm nay.

Đặc biệt, một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ trúng trưởng, trúng số. Tuy nhiên, bản mệnh cần có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý, chớ tiêu xài lãng phí kẻo cuối cùng cũng "của thiên trả địa".

Vấn đề tình cảm cũng rất đáng lưu tâm trong thời điểm này. Bản mệnh nên quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn, bởi nếu bản mệnh quá thờ ơ, lạnh nhạt thì kẻ thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân phá vỡ gia đình bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia đang ngày một hài hòa hơn. Bản mệnh không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.

Người độc thân tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong ngày hôm nay, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bản mệnh. Tuy nhiên, bản mệnh chớ biến mình thành kẻ trăng hoa.

Tiếc rằng sự nghiệp của bản mệnh lại không tiến triển suôn sẻ được như ý muốn. Con giáp này cần cẩn thận trước nguy cơ có kẻ đâm sau lưng mình. Tốt nhất, bản mệnh không nên tiết lộ toàn bộ bí mật với một người nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích vấn đề chính xác, khiến ai cũng phải khâm phục và tin tưởng.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có bước tiến vượt bậc. Những dự án đầu tư trước đó của bản mệnh dần đem lại lợi nhuận đáng kể, nhờ đó mà bản mệnh có một túi tiền rủng rỉnh, chuyện chi tiêu cũng không cần phải tính toán quá nhiều.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu không nên giải quyết những công việc quá quan trọng. Bản mệnh nên bình tĩnh để có thể dành thời gian suy nghĩ kỹ hơn cho các dự định tương lai.

Ngoài ra, con giáp này cũng không nên để mình bị kích động bởi lời nói của người ngoài. Chỉ có chính bản mệnh mới hiểu rõ vị trí của mình ở hiện tại, hãy có cách giải quyết vấn đề linh hoạt, như vậy bản mệnh mới nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Nam và hướng Tây là những hướng đi tốt cho bản mệnh

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 8/5/2024: Tuổi Tỵ phát huy ưu thế, tuổi Thân nhìn xa trông rộng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm công việc gì cũng dở dang. Có lẽ bản mệnh nên học cách nhìn nhận vấn đề dưới các góc độ khác nhau, không nên cứng đầu cứng cổ, lúc nào cũng khăng khăng làm theo dự định ban đầu của mình.

Người đang giữ tiền trong tay cũng cần hết sức thận trọng, chớ nên tin người kẻo tiền mất tật mang. Chẳng có đồng tiền nào từ trên trời rơi xuống, nếu bản mệnh muốn làm giàu thì nên dựa vào công sức của mình.

Có thể thấy rằng, tình yêu có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bản mệnh. Vì thế, dù có đang khó chịu thế nào đi nữa, bản mệnh cũng luôn lắng nghe nửa kia để đôi bên có thể cùng nhau giải quyết các vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Bản mệnh nên chủ động chia sẻ với mọi người xung quanh, chớ nên một mình gánh vác tất cả, nếu không bản mệnh sẽ cảm thấy rất mệt mỏi.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cần học cách lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn, đừng tự cho rằng mình đúng và đưa ra những quy định áp đặt, điều đó chỉ khiến bản mệnh gây nên những bất mãn ngấm ngầm trong tập thể.

Người độc thân rất nghiêm túc trong việc tìm một người phù hợp với mình bởi bản mệnh muốn xây dựng một quan hệ bền vững. Vì vậy mà dù có người chủ động tiếp cận, bản mệnh cũng sẽ cẩn thận cân nhắc kỹ càng chứ không vội vàng đến với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi