Bộ Công an yêu cầu Quảng Ngãi cung cấp hồ sơ về các dự án trồng, chăm sóc cây xanh

11:11 | 06/05/2024

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Bộ Công an đã có văn bản yêu cầu tỉnh Quảng Ngãi cung cấp tài liệu và các hồ sơ liên quan đến các dự án trồng và chăm sóc cây xanh đô thị.

Theo đó, ông Trần Hoàng Tuấn - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã ký công văn gửi đến các Sở, ban ngành và địa phương, yêu cầu cung cấp các tài liệu, hồ sơ cho cơ quan điều tra thuộc Bộ Công an.

Các hồ sơ, tài liệu bao gồm các dự án trồng và chăm sóc cây xanh đô thị từ năm 2019 đến hết 2023 được ông Trần Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu các Sở, ban ngành, đơn vị trực thuộc UBND tỉnh, các UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan… theo yêu cầu của Bộ Công an báo cáo UBND tỉnh thông qua Sở Tài chính. Việc cung cấp thông tin chậm nhất đến ngày 4/5.

Bộ Công an yêu cầu Quảng Ngãi cung cấp hồ sơ về các dự án trồng, chăm sóc cây xanh
Các công nhân môi trường thực hiện chăm sóc, xử lý một cây xanh trên địa bàn TP Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng giao Sở Tài chính chủ trì và theo dõi các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức thực hiện và tham mưu cho UBND tỉnh để gửi cho cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an chậm nhất vào ngày 6/5.

Trước đó, cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an cũng đã có công văn gửi UBND tỉnh Quảng Ngãi, yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh trên địa bàn tỉnh.

Lý Sơn thu hút khách du lịchLý Sơn thu hút khách du lịch
Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”
Quảng Ngãi: Cấm xe lưu thông qua cầu Trà Khúc 2 trong 50 ngày để sửa chữaQuảng Ngãi: Cấm xe lưu thông qua cầu Trà Khúc 2 trong 50 ngày để sửa chữa

Phúc Nguyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan