Kết nối giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam

09:50 | 01/04/2024

152 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/4 tới, 30 doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon, Hàn Quốc sẽ có buổi kết nối giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.
Kết nối giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam

Thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) cho biết, 30 doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp (1:1) với các nhà nhập khẩu Việt Nam. Cuộc giao thương sẽ diễn ra tại tại khách sạn Melia Hà Nội.

Tại sự kiện, 30 nhà xuất khẩu đến từ thành phố Incheon sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng đến các nhà nhập khẩu Việt Nam. Các sản phẩm bao gồm mỹ phẩm - thiết bị thẩm mỹ; đồ dùng cho mẹ và bé; thực phẩm và thực phẩm chức năng; đồ gia dụng - hàng tiêu dùng; thiết bị y tế và thiết bị công nghiệp. Những sản phẩm này đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới, đã nhận được sự quan tâm tích cực của các doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện KOTRA Hanoi cho biết, để sự kiện giao thương đạt hiệu quả cao nhất, toàn bộ các tài liệu giới thiệu về 30 doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như các sản phẩm phục vụ giao thương đã được cung cấp tới các doanh nghiệp Việt Nam có quan tâm. Gần 200 cuộc giao thương (1:1) đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong buổi giao thương lần này.

Được biết, Incheon là thành phố Trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế. Hơn thế nữa, thành phố này là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất của Hàn Quốc. Incheon được coi là tâm điểm giao thương xuất nhập khẩu, mang lại nhiều thuận lợi đối với các nhà xuất nhập khẩu Việt Nam.

N.H

Green iP-1 đón doanh nghiệp Hàn Quốc tới tìm hiểu cơ hội đầu tưGreen iP-1 đón doanh nghiệp Hàn Quốc tới tìm hiểu cơ hội đầu tư
Thủ tướng đối thoại với các doanh nghiệp Hàn QuốcThủ tướng đối thoại với các doanh nghiệp Hàn Quốc
Sức hút Việt Nam trong mắt các Sức hút Việt Nam trong mắt các "đại bàng" Hàn Quốc