Nhiều chiêu trò trong đêm thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ

13:51 | 20/06/2011

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù được đánh giá là không có nhiều tiết mục đặc sắc, nhưng đêm thi thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ lại có nhiều chiêu trò khiến khán giả thích thú. Màn Thủy Tiên bế bạn nhảy nặng hơn mình đến 30kg làm khán giả ồ lên thích thú, trong khi Anh Khoa phi thân, trồng cây chuối lại khiến khán giả thót tim.

Sau đêm thi với số điểm thấp Anh Khoa đã trỗi dậy với điệu Jive đầy bứt phá gây bất ngờ không chỉ cho khán giả mà cả bốn giám khảo cũng phải gật gù theo từng bước nhảy. Luôn có cách làm cho khiêu vũ trở nên gần gũi, Anh Khoa có cách xử lý các bài “nhảy như không nhảy”. Đêm qua, cho dù phần nhảy ít hơn phần nhào lộn, Anh Khoa vẫn chứng tỏ sự bứt phá trong từng động tác chuyên môn.

Trong khi đó Thủy Tiên cũng với một điệu Jive với màn bế bạn nhảy lên và ném bẹp anh xuống sàn trong một động tác dứt khoát khiến đạo diễn Quang Dũng phải dành lời khen tặng “Thủy Tiên rằng cô là một búp bê đã bước ra khỏi tủ kính”. Người yêu của cầu thủ Công Vinh rất biết tận dụng yếu tố sexy và thân hình bắt mắt của mình trong từng điệu nhảy, chính vì thế khán giả đã bình chọn cho cô nhiều hơn, mặc dù đêm qua phần trình diễn của Thủy Tiên nhiều chỗ bị trật nhịp.

Nhưng điều bất ngờ hơn cả trong live show thứ 8 là “ẩn số” của mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay, diễn viên Thanh Thúy dừng cuộc chơi mặc dù không sở hữu số điểm thấp nhất. Tối qua bà xã của Đức Thịnh đã trình diễn một Rumba trên nền ca khúc My heart will go on. Diện trang phục sexy, bài biểu diễn của Thúy được đánh giá truyền được cảm xúc tới khán giả qua nét mặt biểu cảm nhưng với các giám khảo, đêm qua Thanh Thúy đã chưa có được sự cân bằng cần thiết trong mỗi bước nhảy.

Người được kỳ vọng sẽ giành giải quán quân của Bước nhảy hoàn vũ năm nay, ca sĩ Thu Minh cũng rơi vào bảng tử thần trong đêm qua cùng Thanh Thúy. Tuy nhiên, số phiếu bình chọn của khán giả đã cứu cô một bàn thua trông thấy. Tối qua Thu Minh chọn chachacha nhưng màn trình diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng sexy lại chưa đủ nóng bỏng để làm nóng khán phòng. Điểm yếu của Thu Minh trong bài nhảy tối qua là cô bị chìm vì không có ý tưởng gì mới, trong khi các bạn nhảy còn lại như Anh Khoa, Thủy Tiên, Nguyên Vũ lại tạo ấn tượng.

Đêm thi thứ 9 chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần tới tại TP Vũng Tàu. Ở đêm thi này sẽ còn 4 cặp đôi tranh tài. Cho đến lúc này, hai cặp đôi cuối cùng lọt vào chung kết vẫn là một ẩn số.

Bài nhảy của Nguyên Vũ tạo ấn tượng

Bài nhảy của Thu Minh bị chìm vì không có ý tưởng mới

Anh Khoa phi thân trong bài nhảy của mình

Khuê Anh