Lê Kiều Như: Khoe thân, khoe sách

15:41 | 03/04/2012

1,465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Lắng đi một thời gian sau khi tác phẩm “Sợi xích” bị cấm lưu hành, Lê Kiều Như với lối văn của mình sẽ cho ra mắt cuốn sách “Người đàn bà lúc 0h” cùng với những hình ảnh gợi cảm mang tên “Yêu nữ tỳ bà”.

“Cốt truyện xoay quanh cô gái tên Hạ và người tình tên Minh. Hạ sống với Minh và nghĩ, trên đời này chỉ có một mình Minh và không ai có thể thay thế được hình bóng anh ấy trong tim cô. Nhưng vào một ngày, Hạ gặp một chuyện rất khủng khiếp có liên quan đến người tình của mình. Cô đau đớn tột cùng, giống như là một nhục hình, ám ảnh. Những nhục hình đó luôn ám ảnh trong đầu và tâm sinh lý của cô” – theo lời giới thiệu của tác giả.

Cuốn sách được viết từ một giấc mơ của mình, Lê Kiều Như cho biết tác phẩm mới của cô khác hoàn toàn so với “Sợi xích” từ hình ảnh, cách suy nghĩ, cách sống cũng như ngôn ngữ của nhân vật.

Tuy nhiên vẫn một thứ cũ không thay đổi là cô tiếp tục khoe thân, mục đích thì chỉ có chủ nhân hiểu rõ nhất nhưng việc khoe thân trước khi bán sách có nên chăng? Sách đâu thể đánh đồng với việc mang thể xác ra quảng bá, để đánh bóng hình ảnh của mình.

Muốn sách được công nhận, sao không viết hay để đi vào lòng người đọc và được xã hội công nhận? Đừng dễ dãi chạy theo xu hướng kệch cỡm, mang thân mình ra để bán sách. Liệu rằng những độc giả chân chính có muốn đọc những tác phẩm mang hơi hướng của cái phàm tục được thể hiện qua lối miêu tả “dâm thư”.

Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình ra đời và được đón nhận rộng rãi, nên bằng nhiều hình thức để quảng bá đến công chúng. Tuy nhiên, kiểu khoe thân “mặc như không mặc” của Lê Kiều Như có thu hút được lượng lớn độc giả hay chỉ là một bộ phận nhỏ, có những cách nghĩ như cô, tò mò muốn xem tác phẩm của cô như thế nào.

Xem những hình ảnh mang tên “Yêu nữ tỳ bà”, độc giả sẽ có những suy nghĩ riêng của mình:

Nguyễn Hiển