Kì quái... "gu" thời trang của Lady Gaga

16:01 | 08/10/2012

2,465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, thời điểm hay sự kiện nào, “nữ hoàng thị phi” Lady Gaga cũng có thể gây sock cho công chúng và giới truyền thông bằng "gu" thời trang kỳ quái của mình…

Xung quanh "gu" thời trang kỳ quái của Lady Gaga, có quá nhiều ý kiến trái chiều. Với một số người, Lady Gaga là một trong những ca sĩ ngôi sao đầy cá tính, thậm chí được mệnh danh là “ngôi sao quyền lực nhất thế giới”. Không phải ngẫu nhiên mà giới showbiz từ châu Á đến châu Âu lại “đua nhau” học theo phong cách thời trang này. Với một số bộ phận người khác, "gu" thời trang của Lady Gaga là cái gì đó dị hợm, quái đản đến mức không thể chấp nhận: những bộ trang phục làm từ thịt sống, những bộ đồ da bóng lộn kì cục, những kiểu mũ không thể gọi tên v.v... Tất cả làm nên một “sức hút” lạ kỳ đối với công chúng mỗi lần Lady Gaga xuất hiện.

Điều đáng nói là, có ý kiến cho rằng, "gu" thời trang lạ lẫm, quái đản của Lady Gaga thể hiện những bức thông điệp và sáng tạo nghệ thuật của cá nhân cô. Cô ca sĩ từng là tâm điểm của “thị phi” này từng chia sẻ rằng, mỗi lần lên sân khấu là một lần cô “vắt óc” để thiết kế và phối trang phục biểu diễn sao cho ấn tượng nhất. Chính sự độc đáo chẳng giống ai của cô nàng khiến cô luôn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng?!

Cô nàng không ngần ngại diện bộ đồ làm từ thịt sống lên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards

Và những bộ đồ thời trang của cô nàng luôn không thể gọi tên...

Và việc diện một bộ đồ mát mẻ như thế này ra phố cũng không mấy đáng ngại với Lady Gaga

Cô có vẻ tỏ ra nặng nhọc với bộ đồ làm từ lông thú này...

Có mỏi mắt tìm cũng không thể thấy ai "đụng hàng" với Lady Gaga

Vi Lâm (Tổng hợp)