Nhựt Tailor - Đồng hành cùng quý ông kiến tạo phong cách thời trang độc bản

16:26 | 13/10/2023

182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhựt Tailor - nhà may được thành lập từ năm 1965 đã chính thức mở chi nhánh thứ 7 tại Vũng Tàu. Nhựt Tailor - Pullman Vũng Tàu hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tin cậy cho các quý ông theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm.
Nhựt Tailor - Đồng hành cùng quý ông kiến tạo phong cách thời trang độc bản

Cửa hàng Nhựt Tailor Since 1965 tại Pullman Hotel Vũng Tàu.

Bespoke - Thời trang may đo độc bản cho các quý ông lịch lãm

Xu hướng thời trang Quiet Luxury ngày càng được giới thượng lưu ưa chuộng. Với xu hướng thời trang này, các quý ông hướng đến những bộ trang phục độc bản được làm từ chất liệu cao cấp với đường may sắc nét “Bespoke Tailoring” tinh tế. Những trang phục Bespoke như suit, áo sơ mi, quần âu là sản phẩm được may đo một cách hoàn hảo theo số đo riêng của từng khách hàng. Cùng với đó, phom dáng của từng trang phục cũng thể hiện nét cá tính riêng biệt của từng chủ nhân. Vì vậy, tính cá nhân hoá của các sản phẩm Bespoke luôn được đề cao. Bên cạnh sự độc bản, sự vừa vặn, chỉn chu trong từng đường may, chất liệu cũng là nét đặc trưng riêng của Bespoke.

Nhựt Tailor - Đồng hành cùng quý ông kiến tạo phong cách thời trang độc bản

Từng chi tiết của trang phục độc bản được thổi hồn bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

Với thời trang may đo, khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu hơn so với thời trang may sẵn. Bởi để tạo ra một sản phẩm Bespoke là cả một quá trình gửi gắm tâm huyết cùng sự chỉn chu, tinh tế của những người nghệ nhân may đo nhằm mang đến những bộ outfit mang phong cách cá nhân của người mặc. Một bộ trang phục giúp chủ nhân tự tin mỗi khi khoác lên người. Khí chất sang trọng, lịch lãm chính là thông điệp được gửi gắm trong những trang phục Bespoke. Đó là lý do dù phải chờ đợi nhưng các quý ông vẫn coi đây là sự đầu tư thời gian xứng đáng.

Hơn 55 năm định hình phong cách thời trang hiện đại từ giá trị truyền thống

Trang phục Bespoke là món đồ thời trang quyền lực dành cho các quý ông. Tuy nhiên, không phải nghệ nhân may đo nào cũng đủ sự chỉn chu để tạo nên những bộ trang phục Bespoke. Đó là lý do đối với phân khúc thời trang này, khách hàng luôn tìm đến những thương hiệu lâu năm với đội ngũ nghệ nhân may đo lành nghề. Và Nhựt Tailor là một trong số ít những thương hiệu đáp ứng được tiêu chí này.

Được thành lập từ năm 1965, Nhựt Tailor là thương hiệu Bespoke Tailoring quen mặt đối với những quý ông yêu thích sự lịch lãm ở mảnh đất Sài Thành. Thương hiệu định hình phong cách thời trang hiện đại từ giá trị truyền thống mang đến những bộ suit thể hiện được nét cá tính cho các quý ông.

Nhựt Tailor - Đồng hành cùng quý ông kiến tạo phong cách thời trang độc bản

Bộ sưu tập Linen Suit mang tên “Breath”, chọn vải lanh cao cấp làm điểm nhấn, được thực hiện tại Phước Hải.

Từ cửa hàng đầu tiên tại mảnh đất Sài Thành, Nhựt Tailor không ngừng lớn mạnh. Đến nay, Nhựt Tailor đã có 7 chi nhánh trải từ Nam ra Bắc. Trên hành trình hơn 55 năm, Nhựt Tailor vẫn giữ vững được những tinh hoa chắt lọc từ xa xưa kết hợp với xu hướng thời trang hiện đại để tạo ra những bộ suit phù hợp cho từng vị khách.

Mỗi bộ suit của Nhựt Tailor là sự kết tinh từ tâm huyết của những nghệ nhân may đo lành nghề. Sự chỉn chu, tỉ mẩn không chỉ đến từ chất liệu, phom dáng còn được thể hiện qua từng đường may, từng chiếc cúc. Tất cả đã tạo nên những bộ trang phục Bespoke giúp chủ nhân tỏa sáng một cách tinh tế trong mọi không gian.

Nhựt Tailor Pullman Vũng Tàu - Điểm đến may suit lý tưởng cho các quý ông

Nhựt Tailor -Pullman Vũng Tàu là chi nhánh thứ 7 của thương hiệu. Chi nhánh tọa lạc trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu. Nằm tại vị trí đắc địa, Nhựt Tailor luôn rộng mở cánh cửa chào đón các quý ông ghé thăm.

Đến với Nhựt Tailor, các quý ông không chỉ có những bộ suit đẹp mà còn có trải nghiệm hài lòng. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, các quý ông sẽ được tư vấn lựa chọn những bộ suit phù hợp nhất với phong cách của mình.

Nhựt Tailor - Đồng hành cùng quý ông kiến tạo phong cách thời trang độc bản

Không gian trải nghiệm quá trình may đo tại showroom Nhựt Tailor Vũng Tàu.

Nhân dịp khai trương chi nhánh đầu tiên của Nhựt Tailor tại Vũng Tàu, thương hiệu triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng. Từ ngày 12-31/10/2023, khách hàng sẽ được giảm 15% hóa đơn cho các sản phẩm may đo.

Tư vấn và có hẹn cùng Nhựt Tailor: https://www.facebook.com/nhuttailorvungtau

Website: nhuttailor.com

P.V

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/