Đức triệu tập đội hình cho VL Euro: Vẫn bỏ quên Ballack!

06:22 | 14/05/2011

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Joachim Loew mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ triệu tập vào ĐT Đức để chuẩn bị cho trận giao hữu với Uruguay sắp tới cùng 2 trận VL Euro 2012 với Áo và Azerbaijan.

Tâm điểm của lần công bố danh sách này vẫn nằm ở Michael Ballack. Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, cựu tiền vệ Chelsea đã trở lại thi đấu trong đội hình Leverkusen trong những vòng đấu gần đây và chơi khá tốt. Tuy nhiên, HLV Joachim Low vẫn quyết định không điền tên Ballack vào danh sách triệu tập lần này.


Vị thuyền trưởng Cỗ xe tăng cho biết ông đã đưa ra quyết định trên dựa vào tình hình thể lực hiện tại của Ballack. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng đây là một phần trong kế hoạch loại cựu đội trưởng ĐT Đức của HLV Joachim Low.

Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách lần này là Marco Reus. Tiền vệ trẻ 21 tuổi này xứng đáng được lần đầu triệu tập vào ĐT sau những gì đã thể hiện trong màu áo Monchengladbach suốt quãng thời gian vừa qua.

Ngoài ra, bộ đôi Per Mertesacker cùng Heiko Westermann lại đã không được gọi lên tuyển trong lần tập trung này.

Danh sách tuyển Đức

Goalkeepers: Rene Adler, Manuel Neuer, Tim Wiese

Defenders: Dennis Aogo, Holger Badstuber, Arne Friedrich, Mats Hummels, Philipp Lahm, Marcel Schmelzer, Christian Trasch

Midfielders: Sven Bender, Mario Gotze, Sami Khedira, Toni Kroos, Thomas Muller, Mesut Ozil, Lukas Podolski, Marco Reus, Simon Rolfes, Andre Schuerrle, Bastian Schweinsteiger

Forwards: Mario Gomez, Miroslav Klose

Đức sẽ gặp Uruguay vào ngày 29 tháng 5 trong một trận giao hữu. Sau đó, Những cỗ xe Tăng sẽ tiếp tục chinh chiến ở vòng loại Euro 2012 khi gặp Áo (ngày 3 tháng 6 tại Vienna) rồi Azerbaijan (ngày 7 tháng 6 tại Baku).

Theo bongdaso