Rangnick: "Không có cơ hội để tôi dẫn dắt đội tuyển Đức"

22:29 | 13/09/2023

448 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Goal, cựu huấn luyện viên Man Utd - Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về dự định của mình.
Rangnick:
Ralf Rangnick đang nổi lên là ứng cử viên thay thế cựu huấn luyện viên Hansi Flick.

Sau khi bất ngờ sa thải huấn luyện viên Hansi Flick cùng trận thua 1-4 trước đội tuyển Nhật Bản trong loạt giao hữu Fifa day hôm 11/9, Liên đoàn bóng đá Đức đã phải gấp rút tìm ứng viên ngồi vào ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển.

Hansi Flick gây thất vọng khi chỉ giành được 12 chiến thắng trên tổng số 25 trận dẫn dắt Những cỗ xe tăng. Ông cùng các học trò không vượt qua vòng bảng WC 2021 trên đất Qatar, và theo thống kê thì giờ ông là huấn luyện viên trưởng đầu tiên bị Liên đoàn bóng đá nước này sa thải.

Trong danh sách rút gọn các ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên đội tuyển Đức, cựu huấn luyện viên Ralf Rangnick nổi lên là ứng cử viên thay thế. Tuy nhiên Rangnick đã bác bỏ khả năng này.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tờ Goal mới đây, Ralf Rangnick cho biết sẽ dành toàn bộ sự tập trung để cùng Áo giành tấm vé tham dự kỳ EURO sắp tới.

"Tôi đã quyết định tập trung hoàn toàn vào việc dẫn dắt đội tuyển Áo từ 14 tháng trước, chuẩn bị tốt nhất để đội tham dự Euro vào năm sau và hoàn thành tốt việc đó. Nên giờ tôi không có cơ hội để dẫn dắt đội tuyển Đức" - Ralf Rangnick nói.

Thiên Phủ