Nagelsmann đạt thỏa thuận làm huấn luyện viên đội tuyển Đức

08:48 | 20/09/2023

501 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đội tuyển quốc gia Đức đã được thỏa thuận với Julian Nagelsmann để cựu huấn luyện viên Bayer Munich ngồi vào ghế huấn luyện viên tại Euro 2024.
Nagelsmann đạt thỏa thuận làm huấn luyện viên đội tuyển Đức
Julian Nagelsmannn từ bỏ mức lương 17 triệu USD đang nhận tại Bayer Munich để ngồi ghế huấn luyện viên đội tuyển Đức.

Dù đã bị Bayer Munich sa thải vào mùa giải trước nhưng do vẫn còn hợp đồng với Hùm xám đến năm 2026 nên Nagelsmann vẫn nhận mức lương khủng 17 triệu USD/năm. Giờ đây vị huấn luyện viên 36 tuổi này sẽ chuẩn bị tâm thế để trở lại nắm quyền tại đội tuyển Đức ở Euro 2024. Như vậy Nagelsmann sẽ trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức trẻ tuổi nhất từ trước đến nay.

Cựu huấn luyện viên Hansi Flick đã bị sa thải sau chuỗi thể hiện yếu kém của cỗ xe tăng Đức - đỉnh điểm sau trận thua 1-4 trước đội tuyển Nhật Bản, Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã phải ra quyết định sa thải ông.

Theo tin từ truyền thông Đức, Julian Nagelsmann sẽ nhận mức lương 3,5 triệu USD/năm cho vị trí huấn luyện viên đội tuyển Đức cho đến hết kỳ Euro 2024, sau đó mọi chuyện sẽ được tính tiếp.

Đức sẽ trở thành chủ nhà của VCK Euro 2024 vào năm sau, lần gần nhất Đức trở thành chủ nhà của một giải bóng đá là vào World Cup 2006.

Đội tuyển Đức của hiện tại có chuỗi trận khởi động không tốt cho VCK Euro vào năm sau, đây có thể có đội tuyển Đức có lực lượng và phong độ kém nhất từ trước đến nay - điều này trở thành bài toán khó dành cho Julian Nagelsmann.

Thiên Phủ