Julian Nagelsmann sẽ không làm huấn luyện viên tiếp theo tại PSG

15:17 | 17/06/2023

317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tưởng như Julian Nagelsmann sẽ là ứng cử viên sáng giá để tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên tại Paris Saint-Germain nhưng đàm phán giữa hai bên đã kết thúc chóng vánh vì những bất đồng quan điểm.
Julian Nagelsmann sẽ không làm huấn luyện viên tiếp theo tại PSG
Julian Nagelsmann tiếp tục sẽ thất nghiệp vì không được PSG tuyển mộ.

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, Nagelmanns sẽ không làm công tác huấn luyện tại PSG mùa tới dù bất chấp hai bên đã có những thoả thuận sơ bộ. PSG và người đại diện của Julian Nagelsmann đã đàm phán trực tiếp nhưng mọi chuyện đã kết thúc nhanh chóng mà không có bất kỳ một sự ký kết nào.

Với việc bất ngờ sa thải Christophe Galtier ngay sau khi mùa giải kết thúc những tưởng Nagelmanns sẽ là người tiếp theo ngồi vào ghế huấn luyện viên tại Paris Saint-Germian nhưng mọi chuyện không đi đến đâu. Giờ là lúc Ban lãnh đạo PSG phải gấp rút tìm kiếm một huấn luyện viên tài năng để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè sắp tới. Hai ứng cứ viên tiềm năng cho vị trí này là cựu cầu thủ của PSG Thiago Motta - người đang dẫn dắt đội bóng Bologna tại Serie A và cựu huấn luyện viên Luis Enrique - cựu huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại đang thất nghiệp.

Ngoài việc tìm kiếm một huấn luyện viên mới thì Ban lãnh đạo PSG đang rất đau đầu trong việc giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe - tuyển thủ Pháp hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến tháng 6/2024.

Thiên Phủ