“Bóc lịch” 1 năm vì quấy rối hoa hậu

10:28 | 11/06/2015

6,174 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một người đàn ông nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của cựu hoa hậu Hàn Quốc và là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 - Honey Lee đã phải nhận án phạt 1 năm ngồi tù vì tội nhục mạ và quấy rối thần tượng trên mạng xã hội. Cụ thể, người đàn ông này đã gửi hơn 290 tin nhắn chỉ trích nữ diễn viên xứ Hàn.

 Sự việc bắt đầu xảy ra vào tháng 2/2013 tới tháng 6 này. Người đàn ông nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của Lee Honey đã gửi cả những tin nhắn có nội dung lăng mạ, và cả những tin nhắn quấy rối tình dục cho người đẹp xứ Hàn. Trong thời gian qua, người này cũng gửi 23 tin nhắn đe dọa Lee Honey và 34 tin nhắn sỉ nhục nữ diễn viên xứ Hàn cho rằng, cô không xứng đáng được chọn tham gia bất kỳ bộ phim nào.

 

 

 

 

 

 

 

Người này tiết lộ, anh ta ngưỡng mộ và mệ mệt cựu hoa hậu xứ Hàn từ năm 2006 nhưng nổi giận đùng đùng khi không có cơ hội tiếp cận thần tượng. Rất nhiều lần người đàn ông này đã gửi tin nhắn cho Honey Lee để bày tỏ sự tức giận này. Thẩm phán kết luận, việc sử dụng các mạng xã hội như Twitter để gửi tin nhắn xúc phạm, sỉ nhục người khác trong một thời gian dài là không thể chấp nhận được.

Honey Lee nổi tiếng sau khi trở thành Hoa hậu Hàn Quốc năm 2007 với vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Sau đó, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 và lọt vào top 5 mỹ nhân đẹp nhất cuộc thi và trở thành một trong những thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi này.

Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Paper phiên bản hè 2015, Miley Cyrus chia sẻ: “Tôi nhớ tôi đã nói với mẹ rằng tôi ngưỡng mộ phụ nữ theo một cách khác biệt. Bà hỏi tôi nói thế có ý gì. Và tôi trả lời, tôi yêu phụ nữ. Tôi yêu họ như yêu những người con trai. Thật khó cho mẹ tôi để có thể hiểu điều đó. Mẹ không muốn tôi bị phán xét và cũng không muốn tôi rơi vào địa ngục. Nhưng bà tin tôi hơn tin bất cứ thánh thần nào. Tôi chỉ xin mẹ chấp nhận con người tôi. Và bà đồng ý” – đó là năm cô 14 tuổi.

Nữ ca sĩ từng hủy hôn với Liam Hemsworth và hẹn hò với Patrick Schwarzenegger nhưng chia tay thời gian gần đây. Cô bày tỏ mong muốn được tự do trong tình yêu: “Tôi có thể làm bất cứ điều gì, miễn là đúng pháp luật. Tôi có thể yêu bất cứ người trưởng thành nào - trên 18 tuổi và yêu tôi. Tôi không quan tâm đó là trai hay là gái. Đối tác của tôi cũng không cần thiết phải là người thích trai hay gái. Khi bạn không làm tổn thương ai thì lựa chọn chính là của bạn”.

Ca sĩ Miley Cirus

Mặc dù chưa công khai mối quan hệ nào với nữ giới, trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5 với AP, Miley chia sẻ, cô bị thu hút bởi cả hai giới tính.

Nữ ca sĩ 22 tuổi gần đây khởi động quỹ từ thiện Happy Hippie - một tổ chức trợ giúp những người vô gia cư và những người trẻ thuộc cộng đồng LGBT (giới tính thứ ba).

50 sắc thái bị đánh cắp

Phần 4 của 50 sắc thái có tựa đề Grey (Xám), vẫn tiếp tục xoay quanh câu chuyện về tỉ phú Christian Grey và cô gái trẻ Anastasia Steele. Sách dự kiến phát hành ngày 18/6. Tuy nhiên, một bản thảo của cuốn sách này được phát hiện mất tích vào sáng 9/6 (giờ địa phương).

 

Hai diễn viên chính của 50 sắc thái

Cảnh sát được mời đến và họ điều tra về kẻ trộm. Các cuộc thẩm vấn bắt đầu với nhà xuất bản Penguin Randomhouse. Nhiều lo sợ kẻ trộm lên kế hoạch phát hành phiên bản lậu của tiểu thuyết này hoặc có thể bán rẻ cho các cơ quan truyền thông. Penguin Randomhouse không lên tiếng bình luận về vụ việc. “Chúng tôi không có bình luận gì và vụ việc đang được cảnh sát điều tra” – phát ngôn viên của nhà xuất bản này nói với MailOnline.

Tác giả E. L. James

50 sắc thái từng gây tranh cãi dữ dội trên toàn thế giới bởi đề cập đến những vấn đề bạo dâm, khổ dâm. Dẫu thế, nó được đón nhận nhiệt tình và từng lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất thế giới và bán được hơn 125 triệu bản kể từ khi phát hành vào năm 2011. Tiểu thuyết này đã chuyển thể thành phim cùng tên do Jamie Dornan, Dakota Johnson vào vai chính.

Thành công của 50 sắc thái đã giúp E. L. James trở thành một trong những nhà văn giàu có với tài sản ước tính lên đến 75 triệu bảng Anh.

Anh Anh (tổng hợp)