Bích Phương trở lại sau 2 năm, thừa nhận gặp khó khi hoạt động độc lập

21:29 | 09/03/2024

340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 năm vắng bóng, Bích Phương gây chú ý khi ra mắt công ty riêng và phát hành ca khúc mới, đánh dấu chặng đường hoạt động độc lập sau khi rời công ty cũ.

Đúng 0h ngày 8/3, Bích Phương ra mắt MV "Nâng chén tiêu sầu", đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng. Đây là một sáng tác từ Tăng Duy Tân và Drum7. Ca khúc có giai điệu bắt tai, thể hiện sự thay đổi của nữ ca sĩ sau quãng thời gian quan sát thị trường, khám phá bản thân mình và làm việc với những cộng sự mới trong âm nhạc.

Theo Bích Phương, sản phẩm âm nhạc lần này chứa đựng góc nhìn riêng của cô về sự nữ tính và nữ quyền: "Trong lần trở lại này, tôi muốn đưa chân dung của mình và "đứa trẻ" bên trong mình ra ngoài. Tôi cảm giác mình đã trưởng thành, độc lập, tự tin và hiểu được sức mạnh của sự nữ tính bên trong mình.

Mỗi nữ nghệ sĩ đều có thông điệp riêng về nữ tính và nữ quyền qua âm nhạc. Tôi nhìn nhận yếu đuối cũng là một sức mạnh của phụ nữ. Sự yếu đuối cũng có nét đẹp và sức mạnh riêng. Đây là những gì tôi tích lũy được trong quá trình nghỉ ngơi, quan sát thị trường, cuộc sống và bản thân".

Bích Phương trở lại trong sản phẩm âm nhạc mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Bích Phương trở lại trong sản phẩm âm nhạc mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong MV, Bích Phương xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng và thướt tha, nhưng hành động lại hoàn toàn đối lập, thể hiện việc một cô gái cố gắng thoát khỏi mối tình lâu năm và những điều luôn níu chân cô trong quá khứ.

Đối với Bích Phương, dự án lần này là một khởi đầu mới đầy cảm xúc. "Ai cũng nghĩ tôi đã làm nghề 10 năm, không có gì quá mới nữa. Nhưng khi tôi tự làm mọi thứ một mình, tôi vẫn thấy rất bỡ ngỡ và đôi lúc khó khăn. Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được những cộng sự phù hợp", cô nói.

Trước thềm ra mắt MV, Bích Phương cũng gây chú ý khi công bố thành lập công ty riêng, đánh dấu hành trình hoạt động nghệ thuật độc lập sau khi rời công ty cũ.

Theo Dân trí

Bức Tường - Sự lan tỏa vượt thời gian đến thế hệ Gen ZBức Tường - Sự lan tỏa vượt thời gian đến thế hệ Gen Z
Ca sĩ nổi tiếng Angela Nisi gây ấn tượng trong Ca sĩ nổi tiếng Angela Nisi gây ấn tượng trong "bữa tiệc" âm nhạc đầu năm
Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh nhận 4 đề cử giải âm nhạc Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh nhận 4 đề cử giải âm nhạc "Cống hiến"
Ca sĩ Khánh Loan trở lại với âm nhạc sau 8 năm gặp biến cốCa sĩ Khánh Loan trở lại với âm nhạc sau 8 năm gặp biến cố
Văn Cao - Người đi để lại thương nhớ ngân xaVăn Cao - Người đi để lại thương nhớ ngân xa