Ca sĩ Khánh Loan trở lại với âm nhạc sau 8 năm gặp biến cố

07:35 | 17/03/2020

682 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 8 rời khỏi ánh đèn sân khấu vì cú sốc quá lớn trong chuyện tình yêu và gia đình, mới đây ca sĩ Khánh Loan quay trở lại âm nhạc với MV "Hãy để em đi".

Đối với khán giả yêu nhạc, Khánh Loan không còn là cái tên xa lạ. Trưởng thành từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2001 và được NSƯT Quốc Trụ, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, Phạm Đăng Khương lẫn Phạm Duy dẫn dắt, Khánh Loan ấy nhanh chóng dấn thân vào thị trường âm nhạc, trở thành giọng ca nổi bật hồi đầu thập niên 2000. Thế nhưng, lúc bản thân đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cú sốc quá lớn trong chuyện tình yêu - gia đình đã làm cô phải tạm dừng việc đi hát, rời khỏi ánh đèn sân khấu suốt gần 8 năm trời.

ca si khanh loan tro lai voi am nhac sau 8 nam gap bien co
Khánh Loan trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng sân khấu

Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, sau khi vượt qua cơn sóng gió, cô tình cờ gặp gỡ thầy trò nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Shin Hồng Vịnh. Lúc đó, Khánh Loan đã chia sẻ câu chuyện bản thân cho hai người nghe. Nhận thấy đây là chất liệu quý giá, họ liền dựa trên những trải nghiệm nơi cô để sáng tác "Hãy để em ra đi". Với giai điệu cuốn hút, dễ nghe cộng thêm lối hòa âm phối khí hiện đại sẽ giúp Khánh Loan có một sắc màu âm nhạc mạnh mẽ và trưởng thành hơn xưa.

ca si khanh loan tro lai voi am nhac sau 8 nam gap bien co
ca si khanh loan tro lai voi am nhac sau 8 nam gap bien co
Nữ ca sĩ lựa chọn Đà Lạt làm địa điểm quay MV

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình buồn giữa một cặp đôi trẻ tại xứ sở sương mù Đà Lạt. Vì phải chia cách nhau trong thời gian dài, tình cảm mà cô gái dành cho chàng trai đã bắt đầu phai nhạt theo năm tháng. Bằng chất giọng truyền cảm, trầm lắng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, nữ danh ca như đang giãi bày tâm sự đời mình cùng người nghe. Dẫu có đau buồn thế nào, cô vẫn sẽ học cách đứng lên, chấp nhận buông bỏ quá khứ chứ chẳng hề bi lụy hay níu kéo bất cứ ai.

MV Hãy để em đi

Được biết, MV Hãy để em đi của Khánh Loan cũng chũng là bài hát được sử dụng làm nhạc phim Sám hối, dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ có kinh phí sản xuất thuộc hàng “khủng” nhất từ trước tới nay. Dự kiến đổ bộ lên màn ảnh rộng vào cuối năm 2017, tuy nhiên chưa rõ vì nguyên nhân gì, nhà sản xuất vẫn chưa chịu công bố thêm thông tin gì về tác phẩm ấy.

Minh Anh

ca si khanh loan tro lai voi am nhac sau 8 nam gap bien coJack ra MV mới, khán giả khen - chê trái chiều
ca si khanh loan tro lai voi am nhac sau 8 nam gap bien coQuang Hà bị hủy 21 show vì dịch Covid-19
ca si khanh loan tro lai voi am nhac sau 8 nam gap bien coMV mới của K-ICM bị khán giả phản ứng gay gắt