MV mới của K-ICM bị khán giả phản ứng gay gắt

07:27 | 20/02/2020

767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MV "Cần một lý do" của K-ICM vừa ra mắt đã vấp phải sự tranh cãi của khán giả và nhận 540.000 dislike (không thích) sau ít giờ đăng tải.

Tối 19/2, MV Cần một lý do của K-ICM chính thức được giới thiệu trên kênh nghe nhạc trực tuyến Youtube. Đây là sản phẩm đánh dấu hoạt động cá nhân đầu tiên của K-ICM sau ồn ào với ca sĩ Jack nên được khán giả khá chờ đợi.

Tuy nhiên trái với sự háo hức đó, nhiều khán giả và cư dân mạng tỏ ra khá hụt hẫng khi K-ICM không phải là người thể hiện ca khúc mà anh chỉ là người góp mặt ở vị trí nhà sản xuất, xuất hiện trong MV và người thể hiện ca khúc là một ca sĩ trẻ lạ lẫm.

mv moi cua k icm bi khan gia phan ung gay gat
K-ICM tiếp tục khiến khán giả hụt hẫng khi ra mắt sản phẩm mới

Đáng chú ý hơn ở phần đặt tên, credit (ghi nguồn) cho sản phẩm Cần một lí do, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi ở sản phẩm này không có tên ca sĩ mà chỉ có mỗi cái tên K-ICM. Chính vì lẽ đó, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc bằng việc bấm dislike cho MV và bình luận chỉ trích dưới sản phẫm cũng như trên mạng xã hội. Sau những ý kiến chỉ trích từ khán giả, hiện tại phía K-ICM đã thêm tên Quang Đông vào phần đặt tên MV cũng như đổi ảnh đại diện của MV thành hình của cả K-ICM và Quang Đông.

mv moi cua k icm bi khan gia phan ung gay gat
MV của K-ICM và ca sĩ trẻ bị cư dân mạng phản ứng gay gắt

Tuy nhiên, MV của K-ICM vẫn nhận được lượng dislike kỷ lục từ khán giả. Theo đó, chỉ từ lúc mới công chiếu, MV đã nhận về 200.000 dislike. Sau 10 phút ra mắt, lượng dislike của MV tăng lên 286.000 trong khi like (thích) là 33.000. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, MV nhận hơn 540.000 dislike.

Với thống kê trên, MV của K-ICM đã xác lập một kỷ lục buồn khi có lượt dislike lớn trong thời gian nhanh nhất Vpop. Thậm chí nhiều khán giả và cư dân mạng còn cho rằng MV sẽ còn nhận thêm nhiều lượt dislike nữa trong thời gian tới.

Tuấn Minh

mv moi cua k icm bi khan gia phan ung gay gatSau ồn ào, Jack và K-ICM cùng tái xuất hoạt động solo
mv moi cua k icm bi khan gia phan ung gay gatJack: "Không ai có thể lấy đi các bài hát của tôi"
mv moi cua k icm bi khan gia phan ung gay gatGiữa ồn ào với Jack, K-ICM quyết định đi du học?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.