Jack: "Không ai có thể lấy đi các bài hát của tôi"

15:15 | 07/02/2020

1,189 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ về bản quyền các ca khúc Sóng gió, Bạc phận...Jack khẳng định đó đều là những sáng tác khi anh còn hoạt động trong nhóm rap G5R và không ai có thể lấy đi được.

Tối 6/2, ca sĩ Jack bất ngờ đăng tải một bài viết dài trên trang Facebook cá nhân. Nam ca sĩ cho biết hơn 2 tuần qua Facebook của anh bị tấn công nên không thể hoạt động. "Ai đó xấu đã tác động đến trang cá nhân của tôi nên hơn 2 tuần nay tôi không hoạt động. Tôi xin lỗi vì không reply được những lời hỏi thăm cũng như công việc, sau xác minh thì Facebook đã trả tài khoản cá nhân chính chủ này", Jack viết.

jack khong ai co the lay di cac bai hat cua toi
Jack khẳng định không ai có thể lấy đi những bài hát của anh

Tiếp đó, Jack cũng khẳng định những bài hát như Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình đều là các sáng tác của riêng anh khi còn hoạt động trong nhóm rap G5R và không ai có thể lấy đi.

"Người hoạt động chung với tôi gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài vì chỉ tôi viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể. Ai có lấy cũng tội và tổn thương nhiều, đối xử với tôi sao cũng được nhưng fan, gia đình với bài hát của tôi là không chịu đâu", nam ca sĩ bày tỏ.

jack khong ai co the lay di cac bai hat cua toi
Câu chuyện ồn ào giữa K-ICM và Jack vẫn chưa đi đến hồi kết

Đến thời điểm hiện tại, scandal ồn ào giữa Jack cùng bạn diễn K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết. Trong khi đó khán giả chờ đợi một sự phân bua rõ ràng thì các bên vẫn im lặng. Thời gian qua, Jack vẫn chưa đi diễn trở lại và đa phần đều chia sẻ qua mạng xã hội. Còn về phía K-ICM anh đã tiết lộ với fan sẽ đi du học ở Úc trong tháng 2 tới đây.

Tuấn Minh

jack khong ai co the lay di cac bai hat cua toiGiữa ồn ào với Jack, K-ICM quyết định đi du học?
jack khong ai co the lay di cac bai hat cua toiRộ tin K-ICM bị trầm cảm giữa bão scandal với Jack
jack khong ai co the lay di cac bai hat cua toiCa sĩ Jack: "Pháp luật đang và sẽ bảo vệ tôi"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.