Rộ tin K-ICM bị trầm cảm giữa bão scandal với Jack

15:04 | 03/01/2020

2,252 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội được cho là của K-ICM cùng với lời tâm sự bản thân đang bị trầm cảm sau loạt ồn ào vừa qua.

Những ngày vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa bộ đôi Jack - K-ICM và công ty quản lý được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi. Bản thân Jack sau một thời gian dài "mất tích" và được cho là đang nằm viện đã khiến fan bất ngờ khi tung bản Demo ca khúc mới với sự giúp đỡ của Viruss.

Còn phía công ty quản lý đã lên tiếng và khẳng định Jack vẫn còn hợp đông, là ca sĩ độc quyền của công ty. Trong khi đó, nhiều người trông đợi người trong cuộc là K-ICM sẽ lên tiếng nhưng đến thời điểm hiện anh vẫn im lặng và khóa cả các trang cá nhân trên mạng xã hội.

ro tin k icm bi tram cam giua bao scandal voi jack
ro tin k icm bi tram cam giua bao scandal voi jack
Đoạn chat được cho là của K-ICM bày tỏ việc bị trầm cảm

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh chụp tin nhắn được cho là của K-ICM với một người anh thân thiết. Theo nội dung trong tin nhắn: K-ICM tâm sự rằng bản thân đang rơi vào trạng thái trầm cảm. Còn người này động viên K-ICM: "Cố lên em ơi, không được đầu hàng, không được nghĩ linh tinh. Họ không phải là em nên họ không hiểu được em lúc này đâu. Một số người chỉ cần chửi cho sướng miệng thôi em ạ. Đừng để xảy ra chuyện xong lên facebook viết “chúng tôi xin lỗi bạn” hãy yêu thương nhau khi họ còn ở bên chúng ta”.

ro tin k icm bi tram cam giua bao scandal voi jack
Jack sau đó đã có những chia sẻ đầy ẩn ý được cho là nhắm vào K-ICM

Cũng liên quan đến câu chuyện ồn ào này, sau khi mạng xã hội rộ tin nhắn K-ICM đang rơi vào trạng thái trầm cảm, Jack cũng đã có những bày tỏ và đáp trả khá gay gắt trên trang cá nhân. Jack viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi, chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này".

Qua nội dung bài viết, nhiều người cho rằng Jack đang nhắm thẳng vào K-ICM chứ không phải là ai khác. Điều đó cho thấy mối quan hệ của Jack và K-ICM khá căng thẳng, đúng như những tin đồn trước đó từng khẳng định cặp đôi xảy ra mâu thuẫn.

Hiện câu chuyện của Jack - K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết. Nhiều khán giả cũng mong muốn mọi chuyện sớm sáng tỏ và kết thúc trong thời gian tới.

Tuấn Minh

ro tin k icm bi tram cam giua bao scandal voi jackJack ra demo ca khúc mới giữa "bão" scandal
ro tin k icm bi tram cam giua bao scandal voi jackCa sĩ Jack: "Pháp luật đang và sẽ bảo vệ tôi"
ro tin k icm bi tram cam giua bao scandal voi jackCông ty quản lý Jack và K-ICM nói gì sau loạt scandal vừa qua?