Công ty quản lý Jack và K-ICM nói gì sau loạt scandal vừa qua?

16:41 | 27/12/2019

1,358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những thông tin ồn ào liên quan đến ca sĩ Jack, K-ICM công ty quản lý của bộ đôi đã có những phản hồi đầu tiên với truyền thông. 

Những ngày vừa qua, câu chuyện ồn ào về mối quan hệ với Jack cùng ca sĩ K-ICM và công ty quản lý rạn nứt là đề tài nóng được truyền thông và khán giả rất quan tâm. Trước những thông tin ngày càng phức tạp, mới đây, đại diện công ty quản lý của bộ đôi Jack và K-ICM đã chính thức đưa ra những phản hồi đầu tiên về ồn ào này.

cong ty quan ly jack va k icm noi gi sau loat scandal vua qua
Sau nhiều ngày im lặng, công ty quản lý của bộ đôi đã lên tiếng trước những ồn ào

Theo đó, công ty cho biết Jack ký hợp đồng 5 năm kể từ ngày 1/5/2019 và hiện tại vẫn là nghệ sĩ của công ty. Phía công ty cho biết sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây bất lợi cho hình ảnh của Jack dù bị ảnh hưởng bởi phát ngôn từ phía Jack do có ai đó phía sau xúi giục.

Phía công ty đại diện khẳng định khẳng định: "Jack là nghệ sĩ độc quyền về chung với tổ chức ICM, được đầu tư và phát hành sản phẩm theo những thời điểm nhất định tùy vào thị hiếu thị trường và có định hướng được hoạch định rõ ràng, chi tiết và có hợp đồng cụ thể với đơn vị chủ quản".

Nói về sự mất tích của ca sĩ Jack trong thời gian qua, thông báo này cho biết: "Hơn ai hết, Công ty ICM là người lo lắng nhất khi không thể liên lạc được với Jack kể từ lúc Jack về Bến Tre một cách vui vẻ và bình thường. Thật may mắn là vào ngày 14/12/2019 chúng tôi chứng kiến Jack khỏe mạnh có mặt tại địa điểm biểu diễn ở Bình Phước, nhưng không thể tiếp cận vì lúc này Jack được bảo vệ và phong tỏa bởi đội an ninh riêng.

Lúc này chúng tôi lờ mờ nhận ra có sự bất thường, nhưng để tránh hoang mang dư luận, trong nhiều ngày này, xông ty chúng tôi liên tục di chuyển Bắc - Nam cùng với Luật sư cố gắng cầu thị kết nối và thiện chí thương lượng nhằm đáp ứng các điều kiện từ phía gia đình Jack, để hoàn thành kế hoạch biểu diễn đã ký kết với các đơn vị tổ chức và đã công bố với khán giả trước đó. Tuy nhiên điều kiện và thỏa thuận không hiểu tại sao liên tục bị thay đổi".

Theo thông cáo từ phía công ty, đến ngày 21/12, bộ đôi có lịch diễn tại Hưng Yên nhưng Jack không tham gia. Công ty cho biết nhận được thông báo Jack ốm từ mẹ của nam ca sĩ. Tiếp đó, công ty cho biết sau khi kết thúc lịch diễn, K-ICM cùng mẹ nuôi đã tìm đến bệnh viện ở TP HCM để gặp Jack nhưng bị khước từ bởi ban bảo vệ, đồng thời không thể liên hệ được với người nhà của Jack vào lúc này.

cong ty quan ly jack va k icm noi gi sau loat scandal vua qua
Jack và K-ICM là tâm điểm của truyền thông lẫn mạng xã hội suốt những ngày qua

Giải thích về MV Hoa vô sắc gây tranh cãi khi chưa hoàn thiện mà Jack từng lên tiếng, phía công ty nói: "Đây là một dự án của công ty chúng tôi với đối tác hợp tác và cần phải hoàn thành cam kết với họ theo đúng nghĩa vụ. Cũng xin nói rõ rằng MV Hoa vô sắc là một sản phẩm của tập thể ICM với sự đóng góp tận tâm của Jack".

Nói về những ồn ào thời gian vừa qua, công ty của Jack khẳng định: "Chúng tôi sẽ không giải thích, không phản hồi vì đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ ICM. Bên cạnh đó, nhân sự ICM thực hiện các hoạt động dựa trên kế hoạch, định hướng, quyết định từ Ban lãnh đạo, chứ không hoạt động theo ý chí của riêng một cá nhân nào".

Đồng thời người đại diện này nhấn mạnh: “Chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây bất lợi cho hình ảnh tốt đẹp của Jack đã xây dựng được trong lòng công chúng. Đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn là nghệ sĩ thuộc công ty và việc bảo vệ hình ảnh, quyền lợi của nam ca sĩ là trách nhiệm mà công ty phải làm”.

Cuối cùng công ty cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ vì những thông tin tiêu cực trong thời gian qua. Công ty cho biết, trong thời gian tới sẽ sớm đưa ra những phương án giải quyết tình hình một cách tối ưu nhất và những khúc mắc sẽ được làm sáng tỏ.

Tuấn Minh

cong ty quan ly jack va k icm noi gi sau loat scandal vua quaMV "Việt Nam tôi" của Jack và K-ICM lọp Top 1 trending YouTube
cong ty quan ly jack va k icm noi gi sau loat scandal vua quaJack và K-ICM "gây bão" với MV "Việt Nam tôi"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.