MV "Việt Nam tôi" của Jack và K-ICM lọp Top 1 trending YouTube

07:09 | 01/12/2019

1,833 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ mới ra mắt vào tối 29/11, nhưng MV "Việt Nam tôi" của bộ đôi Jack và K-ICM đã nhanh chóng tạo sức hút đến đông đảo khán giả.

Sau những ca khúc đình đàm như Sóng gió, Hồng nhan, Bạc Phận, Em gì ơi....bộ đôi Jack và K-ICM tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình chưa hề giảm nhiệt khi MV "Việt Nam tôi" mới chỉ ra mắt chưa đầy một ngày nhưng nhanh chóng chiếm vị trí Top 1 trending YouTube. Đồng thời, MV cũng chỉ mất ít phút để đạt được một triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt tương tác trên kênh nghe nhạc trực tuyến.

mv viet nam toi cua jack va k icm lop top 1 trending youtube
Jack và K-ICM tiếp tục gây sốt với MV Việt Nam tôi

Việt Nam tôi tiếp tục là sáng tác của Jack. Ca khúc được nam ca sĩ lấy cảm hứng viết sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của đất nước, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, anh chàng dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền, cũng từ đây trở thành xúc tác làm nên giai điệu, lời ca cho sản phẩm lần này.

Hơn 5 phút của MV, bên cạnh âm nhạc hào hùng thì còn là những cảnh sắc non nước hùng vĩ ở nhiều địa danh từ các tỉnh thành trong cả nước, được ê-kíp K-ICM và Jack ghi lại đầy sống động

mv viet nam toi cua jack va k icm lop top 1 trending youtube
MV bộ đôi đầu tư hoành tráng và ghi lại nhiều cảnh hùng vĩ của Việt Nam

K-ICM tiết lộ ca khúc này được phối hoàn toàn khác so với các sản phẩm âm trước đó. Trong ca khúc sẽ không có nhạc cụ điện tử, nhạc EDM mà lựa chọn những âm thanh mộc mạc, quen thuộc. Bộ đôi cũng tiết lộ, MV Việt Nam tôi ghi dấu những con số ấn tượng trong quá trình thực hiện: 7 ngày quay, 40 con người và 4.551km quãng đường di chuyển.

trong MV Việt Nam tôi, ngoài Jack và K-ICM còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời đặc biệt như nhạc công Trung Lương, diễn viên Thiên An và Chấn Quốc, Á quân Giọng hát Việt nhí 2019.

Tuấn Minh

mv viet nam toi cua jack va k icm lop top 1 trending youtubeJack và K-ICM "gây bão" với MV "Việt Nam tôi"
mv viet nam toi cua jack va k icm lop top 1 trending youtube"Hiện tượng âm nhạc" Jack bị đàn anh tố vô ơn, chảnh chọe

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.