"Hiện tượng âm nhạc" Jack bị đàn anh tố vô ơn, chảnh chọe

07:48 | 11/08/2019

2,318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không chỉ bị ca sĩ đàn anh, đồng nghiệp mà "hiện tượng" Jack còn bị các nhà sản xuất lên tiếng về thái độ khi hợp tác làm việc. 

Mới đây, ca sĩ Jack - hiện tượng của một loạt ca khúc hit với con số hơn 100 triệu view như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió... bất ngờ bị bố chảnh chọe, hạch sách ban tổ chức chương trình Giọng ải giọng ai khi yêu cầu đổi ca sĩ Quân A.P bằng một ca sĩ nổi tiếng khác với lý do "sợ hư hình ảnh". Về phía nhà sản xuất chương trình xác nhận có thông tin trên mà không chấp nhận nên cuối ngày quay đã hủy show ghi hình.

Không chỉ riêng chương trình Giọng ải giọng ai, Jack tiếp tục bị tố yêu cầu chương trình Người bí ẩn xóa bỏ video Hồng nhan mà anh biểu diễn trong tập 4 của chương trình Người bí ẩn với sự góp mặt của khách mời Lê Xuân Tiền, Mai Tài Phến và Trần Quốc Anh.

Sau chương trình, tiết mục của bộ đôi này có lượng view lớn và lọt top vị trí thịnh hành trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube. Tuy nhiên, một số tài khoản trên mạng xã hội cho biết sau đó Jack đã yêu cầu chương trình xóa bỏ video nếu không bên ca sĩ Jack sẽ báo cáo lên Youtube về vấn về bản quyền. Cuối cùng, bên chương trình Người bí ẩn cũng chấp thuận và xác nhận có sự việc trên.

hien tuong am nhac jack bi dan anh to vo on chanh choe
Ca sĩ Jack (trái) bị quan lý ca sĩ Quân A.P chỉ trích chảnh chọe

Tiếp đó, phía quản lý của ca sĩ Quân A.P cũng lên tiếng bộ đôi ca sĩ Jack và K-ICM là ảo tưởng, mắc bệnh ngôi sao. Trên trang cá nhân người này viết: "Nhớ ngày nào cả 2 em còn nhắn tin mong muốn được hợp tác với công ty anh và phía anh cũng rất nhiệt tình hỗ trợ. Vậy mà giờ lại tỏ thái độ ngôi sao với nhà anh thì các em nên xem lại, nếu không phải do hai em thì là do ê-kíp quản lý của các em quá ảo tưởng. Thân gửi K-ICM & Jack".

Ngoài ra, người quản lý này cũng tung bừng chứng tin nhắn cho thấy ca sĩ K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh) từng nhờ nghệ sĩ cùng công ty của Quân A.P là rapper B Ray giúp đỡ và hợp tác khi chưa nổi tiếng.

Sự việc về ca sĩ Jack tiếp tục căng thẳng thêm khi ca sĩ đàn anh là rapper Jombie - trưởng nhóm hip hop G5R cũng phải lên tiếng khi nhiều fan của ca sĩ này nhắn tin cho anh. G5R là nhóm hiphop được Jack hoạt động khi chưa nổi tiếng, thậm chí Jack còn được đàn anh đưa về nhà sinh hoạt trong quá trình làm nghề.

Theo rapper Jombie, Jack là một người dễ thương, hiền lành nhưng có tật xấu là ít chào hỏi mọi người. “Tôi biết Jack là người em rất dễ thương, chỉ có tật xấu là ít chào hỏi ai. Tôi chưa chắc ồn ào hiện tại là thật hay không. Nhưng nếu là thật thì Jack không đáng làm em của tôi. Tôi chỉ biết người dễ thương, hòa đồng chứ không phải ngông cuồng như mọi người đang bàn tán”, anh chia sẻ.

hien tuong am nhac jack bi dan anh to vo on chanh choe
Bộ đôi ca sĩ Jack và K-ICM gây sóng gió trên mạng xã hội những ngày gần đây

Rapper này cũng cho biết thêm, bản thân anh cảm thấy buồn khi Jack nổi tiếng nhưng không nhắc tới nhóm G5R năm xưa: "Jack nói với tôi sẽ đi học thêm chứ không bao giờ bỏ G5R. Không lẽ bây giờ tôi làm bài nhạc, hoặc một bộ phim để nói về chuyện của Jack. Nói về Jack bao nhiêu chuyện cho đủ, nhưng cậu ấy vẫn là anh em và như em út của tôi. "Jack cũng từng làm cho nhiều thành viên trong G5R buồn. Thậm chí khi nổi tiếng, nhiều bạn trong G5R nhắn tin Jack còn không thèm trả lời. Chỉ trả lời tôi và Mr.Sâu thôi".

Hiện sự việc này vẫn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều anti fan tiếp tục chỉ trích thái độ của Jack lẫn K-ICM còn fan của hai ca sĩ tiếp tục bệnh vực thần tượng nên cuộc khẩu chiến vẫn chưa có hồi kết.

Tuấn Minh

hien tuong am nhac jack bi dan anh to vo on chanh choeQuang Hà: "Tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với khán giả"
hien tuong am nhac jack bi dan anh to vo on chanh choeXôn xao tin đồn chồng trẻ cấu đỏ tay con trai riêng ca sĩ Thu Thủy
hien tuong am nhac jack bi dan anh to vo on chanh choeSao Việt tranh cãi 'nảy lửa' vì chiếc áo của Trương Thế Vinh