Sao Việt tranh cãi 'nảy lửa' vì chiếc áo của Trương Thế Vinh

13:00 | 26/07/2019

2,902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rất nhiều tranh cãi đã nổ ra khi ca sĩ Trương Thế Vinh tố thương hiệu thời trang sử dụng hình ảnh của anh trái phép. 

Những ngày vừa qua, câu chuyện ca sĩ Trương Thế Vinh tố một thương hiệu thời trang sử dụng hình ảnh của anh không xin phép và yêu cầu bên nhãn hàng tháo gỡ tất cả hình ảnh, bồi thường 25 triệu đồng gây ồn ào dư luận.

Ngay sau đó, bên phía nhãn hàng đã lên tiếng xin lỗi và lập tức gỡ hình ảnh xuống. Tuy nhiên, phía nhãn hàng khẳng định không sai nên sẽ không trả tiền cho Trương Thế Vinh khiến anh tiếp tục yêu cầu được làm việc với cấp quản lý để cho rõ ràng sự việc.

sao viet tranh cai nay lua vi chiec ao cua truong the vinh
Chiếc áo gây tranh cãi của Trương Thế Vinh những ngày qua

Trong phần chia sẻ, Trương Thế Vinh bức xúc viết: “Tôi không làm việc qua stylist và cũng chưa nhận được câu hỏi nào về việc dùng ảnh của tôi để đăng trên trang kinh doanh. Khi chưa có sự đồng ý của tôi, họ không được sử dụng hình ảnh trên mọi hình thức. Còn khái niệm thế giới hay nội trong ngành thời trang, tôi không quan tâm vì chưa có cơ quan pháp lý nào công nhận”.

Ngoài ra Trương Thế Vinh cũng nhấn mạnh: “Đó chẳng qua là thói quen không có cơ sở. Bằng chứng là việc tháo gỡ hình ảnh của tôi trên trang cho thấy quý vị thấy sai”.

Trước sự việc căng thẳng này, đại diện bên phía nhãn hàng cũng đã lên tiếng trả lời Trương Thế Vinh và khẳng định không làm sai: "Trước nhất phải làm rõ thế nào là mục đích thương mại? M. không sử dụng hình ảnh của Trương Thế Vinh cho bất kỳ hoạt động quảng bá nào của thương hiệu và không tuyên bố bất kỳ điều gì gắn liền tên tuổi của anh với tên của thương hiệu, hoặc sử dụng hình có gắn logo của thương hiệu. Do đó, không thể nói chúng tôi sử dụng hình ảnh Trương thế Vinh cho mục đích thương mại. Bên cạnh đó, chúng tôi không sử dụng hình ảnh lấy từ báo chí nhằm bôi nhọ hay gây ảnh hưởng đến nam diễn viên".

Từ những lời qua tiếng lại của Trương Thế Vinh và đại diện của nhãn hàng, rất nhiều fan của anh đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ thần tượng, kêu gọi tẩy chay nhãn hàng. Cùng với đó, diễn viên Thanh Bình, Trà My...cũng ủng hộ về cách làm của Trương Thế Vinh để bảo vệ hình ảnh.

sao viet tranh cai nay lua vi chiec ao cua truong the vinh
Ca sĩ Pha Lê cùng các nghệ sĩ khác bênh vực nhãn hàng đều bị fan phản ứng gay gắt

Về phía nhãn hàng, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm và ủng hộ cách làm của nhãn hàng không hề sai. Tuy nhiên, mọi bình luận này của các sao Việt đều nhận phải những phản ứng rất gay gắt từ fan của Trương Thế Vinh. Cụ thể ca sĩ Pha Lê cho rằng mục đích của Trương Thế Vinh là đòi 25 triệu đồng. "Vinh nói là được tặng mà, cũng chả phải mua, mà hình công cộng trên báo nữa. Nói thì ai cũng có lý, nhưng giá Vinh có người đứng ra xử lý thì tốt hơn tự ra mặt như vậy và thật ra chuyện rất nhỏ, người cũng tháo hình xuống liền rồi. Hay mục đích cuối cùng là 25 triệu đồng. Chắc đưa tiền phát là im ngay. Nói thật, nhìn thấy rõ mục đích thương mại trong này chứ đừng lôi cái gọi là luật hay cái sĩ diện của nghệ sĩ ra nói. Không thấy M. sai, nếu là hãng khác nổi tiếng thế giới lấy hình đăng chắc cả nước vào vỗ tay hoan hô chúc mừng", cô viết.

Còn ca sĩ Cao Thái Sơn cho rằng: "Mặc đẹp thì càng tự hào, anh em hỗ trợ có gì mà làm vậy chi cho mệt". Á hậu Mâu Thủy được cho là bênh vực nhãn hàng khi chia sẻ với bình luận khá mỉa mai: "Kiếm 25 triệu đồng dễ thế? Thủy cũng muốn".

Trước đó, fan của Trương Thế Vinh cũng đã liệt ra một loạt danh sách sao Việt khác cũng ủng hộ như: NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Diễm My, MC Tùng Leo, ca sĩ Quốc Thiên, Huỳnh Tú....hầu hết tất cả những sao Việt ủng hộ nhãn hàng đều nhận phản ứng gay gắt của fan lẫn cư dân mạng

Hiện câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết, phía nhãn hàng và các fan của Trương Thế Vinh vẫn tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Các sao Việt vẫn tiếp tục có những quan điểm riêng và chia phe bảo vệ nhãn hãng, nghệ sĩ. Còn Trương Thế Vinh anh cho biết đã bàn giao lại việc này cho luật sư giải quyết và không chia sẻ gì thêm.

Hiểu Minh

sao viet tranh cai nay lua vi chiec ao cua truong the vinhHari Won thừa nhận bị áp lực khi làm MC cùng Trường Giang
sao viet tranh cai nay lua vi chiec ao cua truong the vinhLiveshow 4: Trương Thế Vinh bị loại vì Lan Phương!?