Bước nhảy hoàn vũ 2013:

Liveshow 4: Trương Thế Vinh bị loại vì Lan Phương!?

09:29 | 14/04/2013

881 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Được Lan Phương chọn cho điệu Rumba, Trương Thế Vinh bất ngờ bị loại với màn trình diễn kém ấn tượng trong khi ngay trong liveshow 3 trước, anh đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần.

Bộ tứ giám khảo trong liveshow 4

Trong tuần trước, với vũ điệu Pasodoble trên nền nhạc của ca khúc Diamonds, thí sinh Yến Trang và Tisho đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Đêm thi thứ 4 tối 13/04 vừa qua cũng là một đêm thi đầy kịch tính với những diễn biến đầy bất ngờ. Theo đó, các cặp đôi có phần yếu thế như Ngô Kiến Huy và Victoria đã có cú “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục với số điểm khá cao từ ban giám khảo.

Tuy nhiên, cặp đôi luôn được đánh giá cao và vừa được nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần tại liveshow lần này như Yến Trang và Tisho lại bất ngờ lọt vào tốp nguy hiểm. Với tổng điểm là 31 cộng với lượt bình chọn thấp từ khán giả, họ là một trong 2 cặp thí sinh có nguy cơ rời khỏi cuộc chơi. Bên cạnh đó, cặp đôi Trương Thế Vinh và bạn nhảy Ina từng nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần tại liveshow 3 vừa rồi cũng chấp nhận chia tay với chương trình với số điểm khiêm tốn.

Ở Liveshow 3, ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng như những nam thí sinh khác đều khá nhạt nhòa, nhưng trong đêm thi với chủ đề Điệu nhảy do đối thủ chọn, nam ca sĩ điển trai đã thật sự tỏa sáng và lấn át 8 thí sinh còn lại.

Dưới sự chỉ định từ thí sinh Ngọc Quyên, cặp đôi Ngô Kiến Huy thử sức với điệu chachacha sau nhiều tuần thử sức với các vũ điệu chậm. Ngô Kiến Huy và bạn nhảy đưa khán phòng vào không khí sôi động và cuồng nhiệt, xóa tan không gian lãng mạn với những gam màu trầm lắng trước đó. Đạo diễn Lê Hoàng cũng đã lắc lư theo động tác và âm nhạc của bài nhảy này.

Ngô Kiến Huy đột phá với điệu nhảy Chachacha

Giám khảo, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: “Đầu tiên là Ngô Kiến Huy hoàn toàn khác so với những tối hôm trước. Cái khác thứ nhất là về tinh thần, rất thoải mái. Và điệu nhảy này có một phẩm chất mà chúng tôi chờ từ rất lâu rồi đó là tính hài hước. Hài hước, vui tươi, nhanh nhẹn và nhiều động tác khác khiến tôi rất là mừng”.

Trần Ly Ly cũng đồng tình với ý kiến của giám khảo Lê Hoàng và khen Ngô Kiến Huy làm tốt tinh thần của một ngôi sao khi khiêu vũ, anh xử lý tự tin trong bài nhảy này. Cô nói: “Ngô Kiến Huy hôm nay làm đúng với tinh thần Dancing with the star, em đúng là một ngôi sao. Tinh thần của một ngôi sao rất là tỏa sáng và em lấy được tất cả không gian, khán phòng, cũng như tất cả xử lí của em rất tự tin. Em xuất sắc hôm nay”. Và giám khảo này đã cho Ngô Kiến Huy điểm 10. Riêng giám khảo Khánh Thi lại chỉ ra điểm trừ của giọng hát ở phần lưng bị gò lại nhưng tổng quan bài thi của anh vẫn rất xuất sắc.

Từ nhận xét trên, tổng điểm ban giám khảo dành cho Ngô Kiến Huy lên đến 37, điểm số cao nhất ở đêm thi thứ 4 và như thế nam ca sĩ điển trai này đã may mắn vượt qua Yến Trang để trở thành gương mặt xuất sắc nhất.

Được Lan Phương chọn cho điệu rumba, Trương Thế Vinh đã quyết định biểu diễn với ca khúc nhạc phim “Người mẫu - Hold me”, do anh thủ vai nam chính bên cạnh Thanh Hằng và Bình Minh. Điều đáng chú ý là Thế Vinh đã chủ động xin phép bạn nhảy để mình tự dựng bài vì hơn ai hết anh là người hiểu rõ và nắm bắt mạch cảm xúc của nội dung phim.

Trương Thế Vinh bất ngờ bị loại

Dù thực hiện các động tác bê đỡ bạn nhảy khá tốt nhưng giám khảo Trần Ly Ly cho rằng bài nhảy của anh giống với múa đương đại hơn rumba. “Em tập trung quá nhiều vào sự kết hợp giữa hai người và ý đồ của bài nhảy, cho nên nó hơi thiên nhiều về múa đương đại. Càng về sau lại dùng nhiều kỹ thuật của múa đương đại. Nhưng trong một bài nhảy Rumba thì chị chờ đợi rất nhiều phần xương hông của nam và hai phần xương hông của nam của nữ phải hòa quyện hơn nữa. Chị chờ đợi nhiều hơn ở Trương Thế Vinh”, vị giám khảo chuyên môn chỉ ra sai lầm của anh.

Minh Hằng cũng cho rằng: “Lúc đầu anh ra múa hay và uyển chuyển, vì điệu Rumba em nghĩ là khó cho nam. Nhưng càng về sau em thấy anh quá tập trung vào diễn xuất chứ không tập trung vào nhảy. Càng về sau em thấy anh càng đuối, càng đuối, càng đuối dần.”

Vì không làm tốt vai trò của mình, Trương Thế Vinh nhận lấy 30 điểm, cùng với Hòa Hiệp, anh là thí sinh có số điểm thấp nhất. Cuối cùng, không nhận được nhiều phiếu bình chọn của khán giả, Trương Thế Vinh và bạn nhảy đã phải nói lời chia tay với chương trình. Đây cũng là một điều gây bất ngờ bởi ngay từ đầu, nhiều người đã dự đoán anh sẽ là thí sinh nam có khả năng vào sâu nhất ở mùa thi năm nay.

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps