Nathan Lee "khẩu chiến" gay gắt với Cao Thái Sơn

13:00 | 23/04/2021

322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên mạng xã hội, cặp đôi nghệ sĩ liên tục có những bài viết khẩu chiến đầy căng thẳng, thậm chí Nathan Lee còn dọa Cao Thái Sơn "gặp ở đâu đánh ở đấy".

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn liên tục được khán giả quan tâm, bình luận trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Khẩu chiến giữa hai nghệ sĩ chính thức nổ ra khi ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ đăng bài viết bênh vực Ngọc Trinh giữa ồn ào của cô với ca sĩ Nathan Lee.

Cụ thể, Cao Thái Sơn cho rằng việc Ngọc Trinh từ chối lời mời mua bất động sản, khoe tài sản, xài đồ thật hay giả là chuyện riêng của cô, không ảnh hưởng đến ai. Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng cho rằng việc soi mói quá nhiều vào chuyện riêng tư của người khác là không cần thiết. Nhất là việc một người đàn ông tung hình ảnh nhạy cảm của người phụ nữ lên mạng là "loại hèn".

Nathan Lee
Cao Thái Sơn và Nathan Lee khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội, liên tục dọa bóc phốt về cuộc sống riêng tư của nhau

Ngay lập tức, ca sĩ Nathan Lee đã phản pháo trên mạng xã hội và bóc phốt nam ca sĩ Con đường mưa là một người sống dơ và bóc hết chuyện lừa tình, tiền của anh. Thậm chí, Nathan Lee còn dọa Cao Thái Sơn "gặp ở đâu đánh ở đấy".

Tiếp nối những màn bóc phốt và khẩu chiến ồn ào, mới đây ca sĩ Cao Thái Sơn đã có màn đáp trả Nathan Lee bằng pháp luật. Theo những chia sẻ trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn tuyên bố đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện những người bôi nhọ danh dự của anh. Đồng thời, Cao Thái Sơn cũng cảnh cáo sẽ khởi kiện Nathan Lee cùng một nhân vật khác tên A.N (sống tại Mỹ): "Bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của tòa án hoặc Bộ Công an Việt Nam, ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự tôi sẽ là bằng chứng trước tòa tại Việt Nam và tại Mỹ. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi!". Chưa hết, anh còn chúc đối phương: "Chúc các anh may mắn", Cao Thái Sơn viết.

Trước sự việc dọa kiện tụng của Cao Thái Sơn, Nathan Lee tỏ ra khá bình thản và cho biết sẽ tiếp tục có phần livestream trên mạng xã hội để "bóc phốt" về những câu chuyện riêng tư của Cao Thái Sơn. Hiện câu chuyện của hai nghệ sĩ vẫn diễn ra căng thẳng và nhận được nhiều bình luận quan tâm cũng như tò mò của khán giả.

Nathan Lee
Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh và Nathan Lee là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua

Trước khi khẩu chiến với Cao Thái Sơn, Nathan Lee cũng là tâm điểm gây ồn ào khi có màn tranh cãi gay gắt với Ngọc Trinh về việc khoe của trên mạng xã hội. Sự việc khiến nhiều khán giả không khỏi ngán ngẩm và mệt mỏi vì không biết khi nào sẽ đi đến hồi kết.

Tuấn Minh

Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?
Sao Việt tranh cãi 'nảy lửa' vì chiếc áo của Trương Thế VinhSao Việt tranh cãi 'nảy lửa' vì chiếc áo của Trương Thế Vinh
Cao Thái Sơn: Một năm bộn bề chuyện việc, chuyện con!Cao Thái Sơn: Một năm bộn bề chuyện việc, chuyện con!