Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?

14:06 | 22/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngọc Trinh từng bộc bạch muốn có một căn biệt thự ở thành phố ngàn hoa và mới đây một lời chào mời hấp dẫn cô mua miếng đất ở Đà Lạt. Trái lại với sự kỳ vọng của người làm bất động sản đó, Ngọc Trinh đã... không hồi đáp.
Ngọc Trinh lý giải vì sao Ngọc Trinh lý giải vì sao "bị nhiều người ghét"
Ngọc Trinh đáp trả Ngọc Trinh đáp trả "cục súc" khi bị fan chê hát hay mà hay hát

Cách đây không lâu, Nathan Lee nhận được tin nhắn của một người làm bất động sản cụ thể chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - một nhạc sĩ khá trẻ và tài năng.

Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?
https://dulich.petrotimes.vn/

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã mời Nathan Lee mua miếng đất ở Đà Lạt có giá 65 tỷ đồng. Tuy nhiên, Nathan Lee đã từ chối và cho biết sẽ giúp anh gửi thông tin này đến khách hàng. Đáng nói, Nguyễn Văn Chung cũng chia sẻ với Nathan Lee về việc thấy nhân vật NT có ý định mua đất ở Đà Lạt nhưng khi nhắn tin thì phía nữ nghệ sĩ im lặng. Nam nhạc sĩ cho rằng NT đang "sống ảo".

Ngay lập tức dân mạng réo gọi Ngọc Trinh vì tên viết tắt NT, và bởi vì Ngọc Trinh từng bộc bạch mong muốn sở hữu một căn biệt thự ở thành phố ngàn hoa và thậm chí còn nhờ quản lý ra mặt để đẩy nhanh quá trình.

Giữa tâm điểm của sự chú ý, Ngọc Trinh vẫn chưa có động thái đáp trả nào. Nhận thấy, việc thuận mua vừa bán là điều dĩ nhiên, Cao Thái Sơn đã đăng tải dòng trạng thái bênh vực Ngọc Trinh và tag Khắc Tiệp vào status. Anh thẳng thắn thừa nhận mình chưa từng tiếp xúc hay có cơ hội làm việc cùng "nữ hoàng nội y" nhưng bản thân rất yêu mến cô.

Đứng trên góc độ một người cũng làm trong ngành bất động sản lâu năm, nam ca sĩ cho biết: "Việc môi giới chào bán các sản phẩm bất động sản khắp nơi dù đắt hay rẻ thì quyền trả lời của khách hàng mua hay không mua là chuyện của họ. Họ có quyền từ chối nếu sản phẩm đó quá đắt hoặc vị trí không phù hợp, cũng có thể với túi tiền của họ có, sẽ nhiều sự lựa chọn đẹp hơn với những sản phẩm môi giới chào bán. Không có nghĩa ai mời chào là họ phải trả lời, trong khi Ngọc Trinh là người công chúng.

Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?
https://dulich.petrotimes.vn/

Việc trả lời hay không phụ thuộc vào mối quan hệ có thân thiết hay không? Việc Ngọc Trinh có trả lời hay không mua sản phẩm bất động sản thì đó là việc của cô ấy, không thích trả lời vì nhiều lý do và cô ấy không trả lời là rất bình thường!", Cao Thái Sơn cho biết.

Đồng thời, anh chia sẻ quan điểm rằng Ngọc Trinh khoe những gì cô mua được là chuyện bình thường, dùng đồ thiệt hay đồ giả, giàu hay nghèo cũng không ảnh hưởng gì đến mọi người xung quanh.

Cao Thái Sơn kết lại rằng: "Ai có bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là nếu bạn chẳng có gì mà vẫn hạnh phúc, được làm những điều mình thích, nếu có ít tiền mà vẫn hạnh phúc thì còn tuyệt vời hơn". Hiện, status của nam ca sĩ nhận được nhiều sự hưởng ứng, quan tâm từ phía dư luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]