Xôn xao tin đồn chồng trẻ cấu đỏ tay con trai riêng ca sĩ Thu Thủy

11:20 | 06/08/2019

1,638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người tỏ ra bức xúc và bình luận khi nghi Kin Nguyễn có hành động cấu véo con trai của ca sĩ Thu Thủy.

Tối qua trên mạng xã hội, ca sĩ Thu Thủy cùng chồng trẻ Kin Nguyễn và con trai đã có buổi livestream trò chuyện cùng với khán giả. Đáng chú ý trong clip, khi Thu Thủy nói với con trai rằng: "Con hỏi mọi người đang làm gì" thì cậu bé lớn tiếng và nhắc lại theo lời mẹ. Trước hành động của cậu bé, chồng Thu Thủy đã kéo tay bé xuống dưới bàn, sau đó cậu bé tỏ ra mặt khó chịu và kêu đau.

xon xao tin don chong tre cau do tay con trai rieng ca si thu thuy
Hình ảnh trong clip được cho là hành động cấu véo của Kin Nguyễn với con trai riêng Thu Thủy

Từ những hình ảnh này, rất nhiều khán giả đã nghi chồng của Thu Thủy trong lúc kéo tay cậu bé xuống dưới bàn đã có hành động cấu véo nên khiến tay con trai Thu Thủy đỏ và nhăn mặt kêu đau. Nhiều khán giả lẫn cư dân mạng khi chứng kiến hành động của Kin Nguyễn đã tỏ ra khá bức xúc. Bên cạnh đó rất nhiều người cũng lo lắng cho Thu Thủy và bình luận: "Trước khán giả, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như vậy thì ngoài đời thực, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như thế nào?".

Câu chuyện ngày càng tỏ ra căng thẳng khi clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và khiến cho người cảm thấy bức xúc hơn. Để trấn án dư luận, Kin Nguyễn đã xóa clip livestream và khóa bình luận trên trang cá nhân. Tiếp đó, anh cũng có lời chia sẻ với mọi người về hành động của mình với con trai của Thu Thủy. Đầu tiên, anh gửi lời xin lỗi: "Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng", anh thú nhận.

xon xao tin don chong tre cau do tay con trai rieng ca si thu thuy
Kin Nguyễn phủ nhận việc cấu véo Henry và khẳng định yêu thương hai mẹ con thật lòng

Tuy nhiên, Kin Nguyễn cũng phủ nhận việc anh cấu véo vào tay của con trai Thu Thủy: "Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt nhiều sẽ bị tăng động và không kìm chế được hành động của mình, dễ bị quấy. Mỗi lần Henry như vậy, Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình đang như vậy là không ngoan, bình tĩnh lại. Hôm qua, lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kỹ cạnh bàn".

Kin Nguyễn cũng khẳng định việc anh thương yêu mẹ con Thu Thủy là điều thật lòng và không hề giả tạo: "Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm hay hôn má, cầm tay Henry mà không gây cho bé sự khó chịu", anh nhấn mạnh. Cuối cùng, anh cảm ơn mọi người đã lo lắng cho bé Henry."

Về phía Thu Thủy cô cũng đã lên tiếng giả thích về hành động của Kin Nguyễn và cho biết: "Ba Kin có kéo tay con xuống để nhắc Henry ngồi im lại nhưng do trúng cái đế của thành bàn nên bị đỏ một xíu. Henry ở nhà thương ba Kin lắm, hay nhõng nhẽo".

xon xao tin don chong tre cau do tay con trai rieng ca si thu thuy
Ca sĩ Thu Thủy cũng phải lên tiếng giải thích để bảo vệ Kin Nguyễn và trấn an dư luận

Ngoài ra Thu Thủy cũng khẳng định cô đủ trưởng thành và tỉnh táo phân biệt sự đúng sai để bảo vệ con trai. Cô nói: "Thủy là mẹ độc thân, đứt ruột đẻ con mình ra, nuôi con suốt 4 năm qua, bản thân đủ lớn để nhận biết đúng sai, cái nào tốt cho con và bản thân mình. Lần này, ba Kin sai thật rồi. Ba và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều, để cho con phải xảy ra tình huống trớ trêu. Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để chuyện này xảy ra với con".

Trước sự quan tâm và lo lắng của khán giả dành cho mình, Thu Thủy cũng gửi lời nhắn nhủ tới mọi người: "Thủy biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thủy. Mọi người hãy yên tâm nếu ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người đứng ra để bảo vệ con. Một lần nữa Thủy và Kin xin lỗi mọi người rất nhiều", cô chia sẻ.

Ca sĩ Thu Thủy và chồng kém 10 tuổi Kin Nguyễn vừa tổ chức đám cưới sau hơn 1 năm hẹn hò. Trong đám cưới, Kin Nguyễn hứa sẽ là chỗ dựa tinh thần cho vợ và luôn bảo vệ cả hai mẹ còn. Còn Thu Thủy cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được tình yêu đích thực sau lần đổ vỡ hôn nhân.

Tuấn Minh

xon xao tin don chong tre cau do tay con trai rieng ca si thu thuyThu Thủy hạnh phúc trong lễ vu quy
xon xao tin don chong tre cau do tay con trai rieng ca si thu thuyCa sĩ Thu Thủy kết hôn cùng bạn trai kém 10 tuổi vào tháng 7?
xon xao tin don chong tre cau do tay con trai rieng ca si thu thuyThu Thủy bật khóc khi bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.