Ca sĩ Thu Thủy kết hôn cùng bạn trai kém 10 tuổi vào tháng 7?

07:43 | 23/06/2019

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin ca sĩ Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn kết hôn vào tháng 7 đang được rất nhiều khán giả quan tâm.

Tối 22/6, tấm thiệp cưới lan truyền trên mạng xã hội được cho là của ca sĩ Thủy Thủy và bạn trai kém tuổi Kin Nguyễn sẽ được diễn ra vào đầu tháng 7 khiến cộng đồng mạng khá tò mò. Trước đó vài ngày, Kin Nguyễn cũng gây bất ngờ cho mọi người khi quỳ gối cầu hôn Thu Thủy đầy lãng mạng trong quán cafe.

ca si thu thuy ket hon cung ban trai kem 10 tuoi vao thang 7
Hình ảnh thiệp cưới được cho là của ca sĩ Thu Thủy và bạn trai kém tuổi

Theo thông tin ghi trên thiệp cưới, ca sĩ Thu Thủy và bạn trai kém tuổi sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 4/7 tại Đà Lạt. Bên cạnh những lời chia sẻ chúc phúc của mọi người dành cho Thu Thủy cũng không ít những hoài nghi đây chỉ là tin đồn bởi cả hai cầu hôn nhau mới đây không thể có chuyện làm đám cưới nhanh như vậy.

Trả lời về thông tin đám cưới của Thu Thủy, đại diện truyền thông của cô từ chối bình luận và khẳng định khi nào có tin vui chính thức sẽ thông báo rộng rãi tới mọi người.

ca si thu thuy ket hon cung ban trai kem 10 tuoi vao thang 7
Cách đó ít ngày, Thu Thủy được bạn trai cầu hôn đầy lãng mạn tại quán cafe

Thu Thủy sinh năm 1984 là một ca sĩ đình đám ở showbiz. Cô từng có một cuộc tình lãng mạn và nhiều năm với chồng cũ. Sau đó cả hai chia tay và có một người con chung là bé Henry. Gần đây Thu Thủy mới công khai với truyền thông và bạn bè bạn trai của mình là Kin Nguyễn - kém cô 10 tuổi.

Nói về bạn trai mình Thu Thủy từng tâm sự trong nước mắt: "Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều. Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở một mình để nuôi con. Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng. Cảm ơn anh", Thu Thủy chia sẻ.

Mới đây, vào tối ngày 19/6, Kin Nguyễn cũng có màn cầu hôn Thu Thủy đầy lãng mạn và bất ngờ: "Anh đã nhận ra mục đích sống bây giờ là để bảo vệ hai mẹ con em. Hôm nay, anh nói ra, mong được bảo vệ mẹ con em khỏi những giông tố, đớn đau suốt cuộc đời này", Kin Nguyễn bày tỏ.

Chứng kiến màn tỏ tình của bạn trai, Thu Thủy cũng đồng ý và khá bối rối: "Em không nói gì được, khóc cũng không nổi vì quá bất ngờ. Em không bao giờ nghĩ anh sẽ cầu hôn em. Anh đã trân trọng em và con như vậy".

Tuấn Minh

ca si thu thuy ket hon cung ban trai kem 10 tuoi vao thang 7Thu Thủy bật khóc khi bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn