Quang Hà: "Tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với khán giả"

13:00 | 08/08/2019

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ về sự nghiệp ca hát của mình, Quang Hà cho biết anh luôn tôn trọng khán giả của mình và chỉ muốn tập trung làm nghề để cống hiến hết tinh hoa nghệ thuật cho người hâm mộ.

Mới đây, nam ca sĩ Hà Thành chia sẻ bộ ảnh thời trang trong giai đoạn tất bật chuẩn bị cho liveshow “Không thể thay thế” diễn ra cuối tháng 9 tại Hà Nội. Vốn gắn liền với hình tượng lịch lãm, Quang Hà trong lần hiếm hoi chụp ảnh thời trang này mang đến hình ảnh biến hóa với gu thời trang trẻ trung, năng động.

quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan gia
Quang Hà xuất hiện đầy trẻ trung trong hình ảnh mới

Giọng ca sinh năm 1981 cho biết anh không chú trọng hàng hiệu hay phụ kiện xa xỉ - dù điều kiện bản thân hoàn toàn có thể mua được. Việc diện những bộ trang phục để bản thân thoải mái, tự tin nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp khi xuất hiện trước đám đông mới là điều được nam ca sĩ quan tâm.

Không ồn ào, chiêu trò trong suốt gần 2 thập kỷ ca hát, Quang Hà trong lần ra mắt sản phẩm mới đây lại không may bị vướng phải sự cố với ca khúc “Ai rồi cũng sẽ khác”. Nhiều ý kiến thậm chí cho rằng anh và ê-kíp muốn lợi dụng scandal đạo nhạc để “hâm nóng” tên tuổi.

quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan gia
quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan gia

Chia sẻ về điều này, Quang Hà cho biết: “Tôi đã có gần 20 năm gắn bó với nghề. Lâu nay tôi cũng chỉ muốn tập trung vào âm nhạc, chứ tuyệt đối không bao giờ mang chuyện tai tiếng để PR, đánh bóng tên tuổi. Điều quan trọng đối với tôi, không phải là nổi tiếng hơn mà quan trọng nhất là kéo dài tuổi thọ nghề nghiệp.

Tôi luôn tôn trọng khán giả của mình vì hơn ai hết họ chính là người nuôi Quang Hà và các bạn đồng nghiệp. Với những góp ý, nhận xét thiện chí, tôi và ê-kíp sẵn sàng lắng nghe. Ngược lại, những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm. Nhìn lại 20 năm sự nghiệp đủ để tôi tự tin nói rằng mình chưa từng làm chuyện gì có lỗi với khán giả”.

quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan gia
Quang Hà đang tất bật chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 19 năm ca hát tại Hà Nội

Sau những dự án MV vừa qua, Quang Hà tiếp tục bắt tay chuẩn bị cho liveshow mang tên: “Không thể thay thế”. Show diễn lần này được tổ chức tại Hà Nội – là món quà nam ca sĩ muốn dành cho quê hương của mình sau 16 năm rời xa để vào Nam lập nghiệp.

“Tôi đã từng sống với Hà Nội, rồi đã từng cách xa mảnh đất ân tình này. Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua. Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê – tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ đưa tới quý vị khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng trong hai đêm nhạc”, anh chia sẻ.

quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan gia

Bên cạnh đó, liveshow hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng khi có sự kết hợp giữa các giọng ca tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường,... cùng sự góp mặt của danh hài Hoài Linh và một nữ ca sĩ khách mời được ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót.

Minh Anh - Photo: Alex

quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan giaQuang Hà: "Tôi đâu có ngu mà tự tạo scandal"
quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan giaQuang Hà: "Âm nhạc bây giờ cái gì đến nhanh cũng đi nhanh"
quang ha toi chua tung lam chuyen gi co loi voi khan giaDàn sao Việt chúc mừng Quang Hà ra mắt MV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.