Jack và K-ICM "gây bão" với MV "Việt Nam tôi"

07:20 | 30/11/2019

3,333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù chỉ mới hé lộ teaser nhưng MV Việt Nam tôi của Jack và K-ICm đã đạt hơn 500.000 lượt xem sau vài phút công chiếu trên YouTube.

Mới đây, Jack và K-ICM khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi trình làng teaser MV Việt Nam tôi. Đây là sản phâm âm nhạc của bộ đôi mang đậm bản sắc quê hương, tiếp nối thành công của ca khúc Em gì ơi, đạt 127 triệu lượt xem sau 1 tháng phát hành.

jack va k icm gay bao voi mv viet nam toi
Jack và K-ICM tiếp tục gây chú ý với MV Việt Nam tôi

Mặc dù teaser chỉ dài vỏn vẹn 20 giây nhưng hình ảnh MV của Jack và K-ICM khiến fan vô cùng thích thú khi hé lộ những cảnh quan hùng vĩ của Việt Nam. Trong đó, khung cảnh đồi núi Tây Bắc cùng những địa danh du lịch nổi tiếng được lồng ghép với giai điệu sôi nổi và hào hùng.

Được biết đây là ca khúc do Jack sáng tác và lấy cảm hứng từ các chuyến lưu diễn ở các tỉnh thành trên mọi miền Tổ quốc. Qua ca khúc, nam ca sĩ muốn truyền tải đến khán giả nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền cũng như những kỷ niệm mà bộ đôi từng đi qua suốt thời gian gắn bó.

Còn K-ICM cho biết đây là ca khúc vô cùng độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với những bản phối của loạt sản phẩm từng ra mắt công chúng. Cụ thể, chàng “phù thủy đàn Organ” tiết lộ: “Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng tôi mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần hào hùng yêu nước của dân tộc”.

jack va k icm gay bao voi mv viet nam toi
Trung Lương cũng góp mặt trong MV của bộ đôi Jack và K-ICM

Cùng với bộ đôi Jack và K-ICM, nhạc công Trung Lương với khả năng đánh đàn nguyệt điêu luyện từng gây sốt trên mạng và tại Vietnam’s Got Talent 2016 cũng góp mặt trong MV.

Ngoài Trung Lương, "Việt Nam tôi" còn có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt chưa từng xuất hiện trong MV của bộ đôi trước đó. Hiện thông tin về "nhân vật bí ẩn" vẫn đang được giữ đến phút cuối cùng.

Hiểu Minh

jack va k icm gay bao voi mv viet nam toi"Hiện tượng âm nhạc" Jack bị đàn anh tố vô ơn, chảnh chọe