Jack ra demo ca khúc mới giữa "bão" scandal

07:39 | 30/12/2019

2,697 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giữa ồn ào với công ty quản lý và phải nằm viện, Jack bất ngờ ra mắt demo ca khúc mới với sự giúp đỡ của Vlogger ViruSs.

Tối 29/12, ca sĩ Jack đăng tải bản demo ca khúc mới trên mạng xã hội. Được biết đây chính là bản nhạc mà trước đó Jack đã nhờ ViruSs đệm đàn hộ trong cuộc điện thoại riêng. Cùng với demo ca khúc mới dài 40 giây, Jack đã có những lời chia sẻ gửi đến người hâm mộ.

Anh viết: "Mình vốn dĩ cũng chỉ là người phàm, bằng xương bằng thịt như các bạn thôi, đôi lúc cũng có buồn có vui, lo toan cuộc sống hay bộn bề sách vở như các bạn. Trời thương cho mình được làm âm nhạc và may mắn số ít người biết đến. Mình vui lắm chứ.

Lúc trước có một số người chắc không thích mình lắm, hay bình luận hoặc chế ảnh mình, mình đọc được hết. Nhưng mà có sao đâu, mình quen rồi. Ghét hay thương gì các bạn cũng là một phần trong cuộc sống hiện tại của mình", nam ca sĩ tâm sự.

jack ra demo ca khuc moi giua bao scandal
Jack khẳng định anh sẽ quay trở lại showbiz sau khi khỏi bệnh

Trong phần chia sẻ, Jack khẳng định bản thân anh cảm thấy rất vui và hài lòng dù phải nằm viện trong suốt một tuần qua. Theo Jack đây là khoảng thời gian anh "được nói, được tiếp xúc nói chuyện, nhận được những lời hỏi thăm, động viên, được sống là chính mình".

Trước sự lo lắng của mọi người rằng có thể anh sẽ mất hết tất cả nhưng ngược lại Jack cho biết anh đang rất giàu có vì nhận được tình cảm, sự yêu mến của khán giả. Với anh đó là tài sản không thể mua được bằng tiền.

Qua demo ca khúc, Jack tâm sự đây chính là món quà anh muốn gửi tặng người hâm mộ trong suốt thời gian qua và hứa dù có chuyện gì đi nữa vẫn sẽ quay trở lại showbiz để gặp khán giả.

Ngay lập tức bài viết của Jack nhận được hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều thích thú với ca khúc mới của Jack và hy vọng anh sẽ sớm quay trở lại hát phục vụ khán giả.

jack ra demo ca khuc moi giua bao scandal
Jack nhờ ViruSs đệm đàn ca khúc demo để gửi khán giả

Trước đó, tối 27/12 trong lúc đang liveshow, Vlogger ViruSs bất ngờ có cuộc điện thoại từ Jack. Trong cuộc trò chuyện Jack muốn gửi ViruSs bản demo ca khúc mà anh cho nhạc sĩ nghe cách đây không lâu: “Giờ em không biết nhờ ai hết. Để em gửi bản thu âm bằng điện thoại. Không làm gì nha, anh đệm piano thêm cho nó có hợp âm như bữa anh em mình bàn. Nói chung em gửi lại vocal bữa em thu và hát cho anh nghe. Mọi người hỏi thăm, em đâu có trả lời hết được. Nếu trả lời thì không tiện”, Jack nói qua điện thoại.

Những ngày vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa Jack với K-ICM và công ty quản lý luôn được khán giả quan tâm. Hiện câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết, phía công ty khẳng định Jack vẫn là ca sĩ độc quyền và chưa liên lạc được với anh. Còn Jack vẫn chưa xuất hiện và trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, anh nói: "Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi”.

Tuấn Minh

jack ra demo ca khuc moi giua bao scandalCa sĩ Jack: "Pháp luật đang và sẽ bảo vệ tôi"
jack ra demo ca khuc moi giua bao scandalCông ty quản lý Jack và K-ICM nói gì sau loạt scandal vừa qua?
jack ra demo ca khuc moi giua bao scandalJack lên tiếng giữa tin đồn mâu thuẫn với K-ICM và công ty quản lý