Jack lên tiếng giữa tin đồn mâu thuẫn với K-ICM và công ty quản lý

07:43 | 24/12/2019

4,584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều ngày im lặng, "hiện tượng âm nhạc" Jack bất ngờ lên tiếng và có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến fan không khỏi lo lắng.

Tối 23/12, sau nhiều ngày chờ đợi, bộ đôi Jack và K-ICM cũng đã giới thiệu chính thức đến fan hâm mộ MV Hoa vô sắc. Tuy nhiên, sự phấn khích của fan chưa được bao lâu, bất ngờ ca sĩ Jack có những chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân về MV này.

jack len tieng giua tin don mau thuan voi k icm va cong ty quan ly
Jack (bên trái) là tâm điểm ồn ào trên mạng xã hội những ngày qua

Anh viết: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyric".

Tiếp đó, Jack còn bày tỏ những câu nói đầy ẩn ý khiến fan không khỏi lo lắng: "Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Những ngày vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa Jack và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn được fan hâm mộ rất quan tâm. Theo đó, nhiều tin đồn cho biết giọng ca Sóng gió bị bóc lột sức lao động, quản lý cát-xê và bị đối xử bất công. Một số thông tin cho rằng Jack yêu cầu nhận cát-xê cao hơn K-ICM nhưng không được đáp ứng, ngoài ra tên của anh luôn bị đặt sau K-ICM.

jack len tieng giua tin don mau thuan voi k icm va cong ty quan ly
Hình ảnh K-ICM một mình biểu diễn trên sân khấu và khóc được nhiều khán giả chia sẻ

Trước đó, trong tối 21-22/12, Jack không tham gia các show diễn đã nhận trước đó mà chỉ có một mình K-ICM biểu diễn trên sân khấu. Nói về lý do vắng mặt của Jack, K-ICM cho biết anh bị ốm và sẽ sớm quay trở lại để phục vụ khán giả. Trên sân khấu, nhiều khán giả cho rằng K-ICM đang khóc khi biểu diễn và có những biểu hiện tâm lý khác trước kia.

Hiện dưới bài chia sẻ của Jack đang được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm bình luận và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của anh. Về phía công ty quản lý của Jack và K-ICM hiện vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về ồn ào của bộ đôi suốt thời gian qua.

Tuấn Minh

Sao Việt ngày 21/12: Jack nhập viện giữa tin bị đối xử bất công, mâu thuẫn với phía K-ICM
MV "Việt Nam tôi" của Jack và K-ICM lọp Top 1 trending YouTube
Jack và K-ICM "gây bão" với MV "Việt Nam tôi"