Jack ra MV mới, khán giả khen - chê trái chiều

08:33 | 11/03/2020

1,149 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MV "Là 1 thằng con trai" ra mắt tối qua (10/3) của Jack nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, người khen nhiều nhưng người chê cũng không ít. 

Tối ngày 10/3, Jack đã ra mắt MV “Là một thằng con trai” đánh dấu chính thức quay trở lại âm nhạc sau thời gian lùm xùm chia tay với phía K-ICM. Ca khúc mới này là một sáng tác của Jack và người đảm nhận phần producer là DJ HOAPROX.

Trong lần trở lại này, Jack đã có sự thay đổi khá ấn tượng từ âm nhạc cho đến hình ảnh so với loạt ca khúc từng làm nên tên tuổi Jack như: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió,… Âm nhạc tươi mới hơn, tạo hình cá tính, hiện đại hơn.

Jack ra MV mới, khán giả khen - chê trái chiều
Jack ra mắt MV mới "Là 1 thằng con trai"

Vì đây là lần tái xuất đúng nghĩa của Jack nên MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, sản phẩm lần này đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, người khen nhiều nhưng người chê cũng không ít.

Cụ thể, những người ủng hộ Jack thì cho rằng đây là sự “lột xác” đáng ghi nhận cũng như ca khúc có phần hòa âm phối khí của HOAPROX khá ấn tượng, mang tới bản phối hiện đại, hợp xu hướng. Và dù có thay đổi thì Jack vẫn giữ cách hát gần gũi của mình, tiết chế những luyến láy hợp lý.

Những ý kiến chê thì cho rằng ca khúc "Là 1 thằng con trai" thiếu điểm nhấn, phần giai điệu nhạt nhòa và khó nghe rõ Jack đang hát gì, có lúc lời một đằng nhưng hát ra thì nghe một nẻo.

Không những vậy, nhiều ý kiến còn bày tỏ sự thất vọng và hụt hẫng vì đã trong đợi quá nhiều. Có ý kiến còn khẳng định, nhạc của Jack chỉ hay khi còn hợp tác với K-ICM!

MV mới của K-ICM bị khán giả phản ứng gay gắt
Sau ồn ào, Jack và K-ICM cùng tái xuất hoạt động solo
Jack: "Không ai có thể lấy đi các bài hát của tôi"

A.N