Quang Hà bị hủy 21 show vì dịch Covid-19

13:34 | 06/03/2020

503 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Quang Hà tiết lộ chỉ trong một tháng anh đã bị hủy 21 show diễn liên tục.

Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 phát triển phức tạp đang ây ảnh hưởng rất lớn đến các nền kinh tế trên thế giới, các chương trình văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam cũng bị ngưng từ hơn một tháng qua.

quang ha bi huy 21 show sau mot thang vi dich covid 19
Nam ca sĩ bị hủy 21 show diễn vì dịch Covid-19

Nằm trong tình hình chung đó, Quang Hà cho biết anh bị hủy đến 21 show và chỉ hoạt động cầm chừng ở những chương trình nhỏ. Ngoài việc ở nhà dành thời gian livestream hát trực tiếp trên trang cá nhân để giao lưu với khán giả, nam ca sĩ cho biết anh cũng tranh thủ thu âm các ca khúc mới để tung ra trong thời gian sau dịch hoành hành. Nói về việc nếu đi qua vùng dịch ở nơi nào đó, nam ca sĩ “Ngỡ” cho biết anh sẽ tự giác cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho gia đình và xã hội.

Song song với những việc có thể làm được trong mùa “ế show”, Quang Hà cũng tận dụng căn biệt thự hơn một triệu đô của mình tại Hà Nội để quay MV Từng yêu cùng với hai diễn viên Tưởng Ngọc Minh và diễn viên Quỳnh Như Mai.

quang ha bi huy 21 show sau mot thang vi dich covid 19
Tranh thủ lúc rảnh rỗi, Quang Hà thực hiện MV ca khúc Từng yêu

Chia sẻ về việc vì sao cho ra mắt MV với ca khúc cover mà không phải là một bài hát mới, nam ca sĩ gốc Bắc cho biết anh tung sản phẩm này như cách “cầm hơi” trong khi cả xã hội đang quan tâm đến dịch bệnh. Tuy nhiên, Quang Hà chia sẻ rằng không vì thế mà anh đầu tư xuề xòa với dự án này.

Về việc lấy căn nhà của mình làm bối cảnh, Quang Hà cho rằng trong mùa dịch thế này thì tốt nhất không nên đi đâu để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, anh cũng tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn khi không phải thuê mướn bối cảnh ở bên ngoài.

MV Từng yêu Quang Hà

Trong MV nam ca sĩ xây dựng kịch bản đơn giản, phần diễn xuất anh nhường lại toàn bộ cho diễn viên và chỉ xuất hiện cảnh quay hát, như người kể chuyện để đưa mạch cảm xúc cho khán giả vào từng giai điệu đẹp của bài hát.

Được biết, sau khi dịch bệnh qua đi thì Quang Hà sẽ tiếp tục cho ra mắt một MV hoành tráng khác cùng những dự án bất ngờ mà anh và ê kíp thực hiện như một lời tri ân đến người hâm mộ.

Minh Anh

quang ha bi huy 21 show sau mot thang vi dich covid 19Quang Hà tiết lộ sở hữu khối tài sản hơn 70 tỷ đồng
quang ha bi huy 21 show sau mot thang vi dich covid 19Tuấn Hưng hát không cát-sê ủng hộ Quang Hà sau vụ cháy sân khấu
quang ha bi huy 21 show sau mot thang vi dich covid 19Ca sĩ Quang Hà: "Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là ân nhân của đời tôi"