Quang Hà đầu tư 500 triệu làm MV ca nhạc

10:45 | 09/07/2020

346 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn vì đại dịch Covid-19 nhưng ca sĩ Quang Hà vẫn mạnh tay chi 500 triệu đồng để hoàn thành MV ca nhạc "Mệt rồi em ơi".

Chiều 8/7, ca sĩ Quang Hà đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Mệt rồi em ơi" tại Hà Nội. Chia sẻ trong buổi họp báo Quang Hà cho biết, dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp trên thế giới và bản thân anh cũng bị ảnh hưởng về kinh tế nhưng nam ca sĩ gốc Bắc vẫn quyết định đầu tư 500 triệu đồng làm MV để gửi đến khán giả.

quang ha dau tu 500 trieu lam mv ca nhac
Quang Hà khoe vẻ lịch lãm và điển trai trong ngày họp báo tại Hà Nội

Nói về vấn đề Covid-19 có ảnh hưởng gì đến kinh tế của mình không, nam ca sĩ cho biết bản thân cũng dành dụm được một ít tiền từ các show diễn trước khi đại dịch bùng phát. Cho dù tất cả bị đóng băng hoạt động thì anh nghĩ rằng mình chưa đến mức phải ăn mỳ gói. Quang Hà cho rằng anh trải qua khoảng thời gian đó khá bình thường vì bản thân là người không thích ăn ngoài nhà hàng quá sang trọng hay sơn hào hải vị nên rất ít tốn kém.

quang ha dau tu 500 trieu lam mv ca nhac
Mặc dù bị ảnh hưởng khá nhiều về đại dịch Covid-19 nhưng Quang Hà vẫn mạnh tay chi tiền để làm MV ca nhạc

Bộc bạch về việc ra mắt MV trong thời điểm nhiều ca sĩ đình đám trở lại với showbiz, Quang Hà cho rằng mỗi một người đều có đối tượng khán giả riêng. “Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad và có thể sản phẩm lần này không gây bão hay đạt được trăm triệu view như các bạn khác nhưng cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

quang ha dau tu 500 trieu lam mv ca nhac
Bố mẹ và người thân Quang Hà đến ủng hộ anh trong ngày ra mắt MV
quang ha dau tu 500 trieu lam mv ca nhac
Nam ca sĩ cũng chiêu đãi khán giả bằng tiết mục hát live ca khúc "Mệt rồi em ơi" trên sân khấu

Được biết MV lần này của Quang Hà do đạo diễn Đinh Công Hiếu dàn dựng với câu chuyện lấy nước mắt của người xem, nhiều chi tiết đặc tả từ ánh mắt diễn xuất của các diễn viên lẫn bối cảnh tạo cho khán giả có cảm giác chân thực. Bên cạnh đó, đạo diễn đã đưa ra ý tưởng xây dựng kịch bản khiến Quang Hà cảm thấy thuyết phục, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hoàn toàn giao cho ê kíp thực hiện khâu nội dung mà bản thân mình không phải đụng tay vào.

Hiện MV "Mệt rồi em ơi" đang được phát trực tuyến trên kênh Youtube của Quang Hà. Ngoài ra nam ca sĩ vui mừng cho biết, chỉ trong 8 tiếng sản phẩm lần này đã đạt 1 triệu view trên Youtube, đây là một động lực lớn để anh cùng ê kíp thực hiện những sản phẩm chất lượng hơn gửi tặng khán giả trong thời gian tới.

MV Mệt rồi em ơi - Quang Hà

Minh Anh

quang ha dau tu 500 trieu lam mv ca nhacQuang Hà bị hủy 21 show vì dịch Covid-19
quang ha dau tu 500 trieu lam mv ca nhacQuang Hà tiết lộ sở hữu khối tài sản hơn 70 tỷ đồng
quang ha dau tu 500 trieu lam mv ca nhacTuấn Hưng hát không cát-sê ủng hộ Quang Hà sau vụ cháy sân khấu