Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương được vinh danh tại AAA 2019

07:00 | 27/11/2019

1,305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương là những nghệ sĩ được vinh danh trong hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất ở lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 100 ngôi sao đình đám xứ Hàn cùng hàng chục nghìn người hâm mộ đến sân vận động xem trực tiếp.

quoc truong bao thanh va bich phuong duoc vinh danh tai aaa 2019
Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương là 3 nghệ sĩ được vinh danh trong hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất

AAA 2019 ngoài việc vinh danh các nghệ sĩ Hàn có thành tựu và cống hiến trong năm 2019, BTC cũng dành riêng một hạng mục để tôn vinh các nghệ sĩ Việt. Trong lễ trao giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất, nam tài tử đến từ Hàn Quốc - Jang Dong Gun công bố ba gương mặt nghệ sĩ gồm: diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương.

Bước lên bục nhận giải và phát biểu về cảm nghĩ, Quốc Trường cùng Bảo Thanh không khỏi xúc động và bật khóc gửi lời cám ơn đến khán giả đã ủng hộ đoàn phim "Về nhà đi con" cũng như họ trong suốt thời gian vừa qua.

quoc truong bao thanh va bich phuong duoc vinh danh tai aaa 2019
Quốc Trường và Bảo Thanh tự hào khoe cúp ở hậu trường

Ngay sau đó, Quốc Trường lập tức đăng tải hình ảnh anh cùng Bảo Thanh cầm cúp trong hậu trường lên mạng xã hội. Nói thêm về giải thưởng lần này Quốc Trường chia sẻ anh cảm thấy vinh dự khi nhận được giải thưởng tầm cỡ châu Á. "Cảm xúc lúc này với tôi thật khó tả. Tôi cảm thấy vinh dự khi được đứng trước hàng nghìn khán giả và nhận giải thưởng cao quý này. Tất cả đều là những trải nghiệm lần đầu tiên trong cuộc đời mà tôi chưa từng tưởng tượng trước đó. Xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến khán giả đã luôn ủng hộ tôi suốt thời gian qua", nam diễn viên chia sẻ.

Cùng với Bảo Thanh và Quốc Trường, ca sĩ Bích Phương cũng được vinh danh tại buổi lễ, đồng thời cô đã cùng vũ đoàn khuấy động sân khấu với ca khúc "Đi đu đưa đi". Bích Phương là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

Tuấn Minh

quoc truong bao thanh va bich phuong duoc vinh danh tai aaa 2019Thực hư chuyện Bích Phương bị BTC AAA chèn ép trước lễ trao giải
quoc truong bao thanh va bich phuong duoc vinh danh tai aaa 2019Jang Dong Gun, Yoona và loạt sao Hàn sang Việt Nam
quoc truong bao thanh va bich phuong duoc vinh danh tai aaa 2019Jang Dong Gun, Ji Chang Wook cùng loạt sao Hàn tới Việt Nam