Jang Dong Gun, Ji Chang Wook cùng loạt sao Hàn tới Việt Nam

07:00 | 19/09/2019

1,776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Woo... sẽ là những sao Hàn tiếp theo xác nhận có mặt tại Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra tháng 11 tại Việt Nam.
jang dong gun ji chang wook cung loat sao han toi viet nam
Jang Dong Gun và Ji Chang Wook sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 11

Mới đây, ban tổ chức chương trình Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đã khiến người hâm mộ và đặc biệt fan Kpop không khỏi phấn khích khi công bố một loạt nghệ sĩ Hàn sẽ góp mặt tại chương trình. Theo đó dàn diễn viên đình đám gồm: Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Woo xác nhận sẽ tham dự sự kiện trao giải AAA 2019 được diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/11 tới.

Trước dàn nghệ sĩ nam đình đám, BTC cũng công bố dàn nghệ sĩ nữ xác nhận tham dự gồm Park Min Young, Yoona, Lee Jung Eun. Cùng với các nghệ sĩ khách mời, 4 MC được xác nhận tham gia vào lễ trao giải AAA 2019 bao gồm: Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seob.

jang dong gun ji chang wook cung loat sao han toi viet nam
Yoona và Park Min Young cũng là những nghệ sĩ được nhiều khán giả chờ đợi

Asia Artist Awards (AAA) lần đầu tổ chức tại Seoul năm 2016, là lễ trao giải tổng hợp dành cho ca sĩ và diễn viên, với các giải thưởng như Giải thưởng danh giá, Nghệ sĩ xuất sắc, Nhạc sĩ xuất sắc, Tân binh xuất sắc, Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ triển vọng...

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại Việt Nam nhưng gặp phải những ồn ào không đáng có khi một loạt nghệ sĩ Việt rời bỏ khỏi các hạng mục đề cử vì các tranh cãi liên quan đến vấn đề bình chọn. Sau đó ban tổ chức đã quyết định cắt bỏ hạng mục trao giải cho nghệ sĩ Việt.

Trong 2 ngày 19-20/9, BTC sẽ công bố các nhóm nhạc nam và nữ sẽ tham gia Lễ trao giải AAA 2019.

Tuấn Minh

jang dong gun ji chang wook cung loat sao han toi viet namDiễn viên Park Min Young và Yoona tham gia AAA 2019 tại Việt Nam
jang dong gun ji chang wook cung loat sao han toi viet namChi Pu, Đức Phúc và loạt nghệ sĩ rút khỏi đề cử "Asia Artist Awards 2019"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.