Diễn viên Park Min Young và Yoona tham gia AAA 2019 tại Việt Nam

15:00 | 17/09/2019

2,369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cùng với Park Min Young, Yoona, diễn viên gạo cội Lee Jung Eun cũng xác nhận sẽ góp mặt tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra vào tháng 11 tới.    

Sáng 17/9, Ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 ( AAA 2019) đã công bố dàn diễn viên đình đám xứ Hàn sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Thông tin có mặt của bộ ba diễn viên nổi tiếng là Park Min Young, Yoona (nhóm SNSD), Lee Jung Eun khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

dien vien park min young va yoona tham gia aaa 2019 tai viet nam
Park Min Young

Park Min Young không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp mà cô còn được biết đến là một diễn viên có tài năng diễn xuất đáng nể. Thời gian vừa qua, cô gây bão toàn Châu Á và cả khán giả Việt Nam trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Trước đó cô cũng quen mặt với khán giả Việt Nam qua loạt bộ phim như: Gia đình là số 1, Bí mật nàng fan girl, Thợ săn thành phố, Remember...

dien vien park min young va yoona tham gia aaa 2019 tai viet nam
Yoona

Trong khi đó, Yoona cũng nổi trội không kém đàn chị Park Min Young khi là một ca sĩ kiêm diễn viên khá thành công tại Hàn Quốc. Mới đây, Yoona đánh dấu tên tuổi của mình trong bộ phim điện ảnh Lối thoát trên không hiện đang gây sốt ở các phòng vé xứ Hàn.

dien vien park min young va yoona tham gia aaa 2019 tai viet nam
Diễn viên gạo cội Lee Jung Eun

Cùng với hai diễn viên Park Min Young và Yoona, chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Lee Jung Eun. Bô phim gần nhất cô tham gia là Ký sinh trùng đã gây tiếng vang lớn và giành giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2019.

Thời gian qua, chương trình AAA 2019 dính một loạt scandal khi các nghệ sĩ Việt rời bỏ khỏi đề cử của giải thưởng vì những ồn ào liên quan đến vấn đề bình chọn ở các hạng mục. Sau đó, Ban tổ chức đã quyết định cắt bỏ hoàn toàn hạng mục trao giải cho các nghệ sĩ Việt.

Hiện, chương trình vẫn được diễn ra bình thường và BTC cho biết 3 ngày tới là 18,19 và 20/9 sẽ tiếp tục công bố những nghệ sĩ tiếp theo tham gia lễ trao giải. Lễ trao giải AAA 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Tuấn Minh

dien vien park min young va yoona tham gia aaa 2019 tai viet namBTC "Asia Artist Awards" hủy bỏ hạng mục bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt
dien vien park min young va yoona tham gia aaa 2019 tai viet namChi Pu, Đức Phúc và loạt nghệ sĩ rút khỏi đề cử "Asia Artist Awards 2019"