BTC "Asia Artist Awards" hủy bỏ hạng mục bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt

08:13 | 08/09/2019

813 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với việc hàng loạt các ca sĩ rút lui khỏi đề cử nên Ban tổ chức chương trình "Asia Artist Awards 2019" đã quyết định hủy bỏ hạng mục dành cho các nghệ sĩ Việt.

Chiều 7/9, một loạt các ca sĩ như Đức Phúc, Chi Pu, Erik và diễn viên Nhan Phúc Vinhđều xin rút lui khỏi đề cử tại Asia Artist Awards (AAA). Không dừng lại ở con số đó, bất ngờ hơn các ca sĩ khác như Only C, Lou Hoàng, Min và Thiều Bảo Trâm cũng quyết định rút lui.

btc asia artist awards huy bo hang muc binh chon danh cho nghe si viet
Chi Pu và Đức Phúc là những nghệ sĩ xin rút lui trước đó

Trước sự rút lui đồng loạt của các nghệ sĩ Việt, Ban tổ chức của AAA tuyên bố đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất sau những ồn ào thời gian vừa qua. Giải thích cho quyết định này, Ban tổ chức AAA cho biết: "Với BTC, việc mang lễ trao giải AAA 2019 về Việt Nam và mở thêm hạng mục bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất tại lễ trao giải lần này là một nỗ lực rất lớn. Chúng tôi mong muốn tạo thêm sân chơi và giao lưu cho các nghệ sĩ Việt với nghệ sĩ quốc tế và người hâm mộ có thêm cơ hội thể hiện tình yêu với idol của mình.

Hiện tại hạng mục bình chọn vấp phải nhiều luồng thông tin trái chiều nằm ngoài dự kiến. BTC AAA Việt Nam quyết định đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất. BTC luôn trân trọng và ghi nhận ý kiến từ phía nghệ sĩ, khán giả và rất mong khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ chương trình”, đơn vị này thông báo.

btc asia artist awards huy bo hang muc binh chon danh cho nghe si viet
Hàng loạt các nghệ sĩ rút lui nên BTC quyết định hủy bỏ hạng mục dành cho nghệ sĩ Việt

Bên cạnh đó, phần bình chọn đối với nghệ sĩ Hàn Quốc vẫn diễn ra bình thường, nhưng BTC thay đổi cách thức bỏ phiếu. Hình thức vote qua SMS sẽ hủy bỏ và áp dụng bằng việc bình chọn trên website của chương trình. Với hình thức này, người bình chọn sẽ không bị thu phí và có thể bỏ phiếu tối đa 2 lượt trong một ngày.

Asia Artist Awards được tổ chức lần đầu tiên năm 2016 tại Hàn Quốc. Năm nay là lần đầu tiên lễ trao giải được tổ chức tại Việt Nam. Lễ trao giải có 3 hạng mục dành cho nghệ sĩ Việt là Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Tuy nhiên, chương trình đến nay đã vấp phải những sự cố đáng tiếc khiến fan không khỏi thất vọng.

Chương trình AAA dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc như: Lee Teuk (trưởng nhóm Super Junior), diễn viên Im Ji Yeon, Ahn Hye Seob và thiên thần lai Nancy (nhóm Momoland) đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.