Chi Pu, Đức Phúc và loạt nghệ sĩ rút khỏi đề cử "Asia Artist Awards 2019"

13:52 | 07/09/2019

1,305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây một loạt các nghệ sĩ gồm Chi Pu, Tóc Tiên, Erik, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc... đồng loạt rút lui khỏi đề cử của chương trình "Asia Artist Awards 2019".

Những ngày qua, thông tin về chương trình Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) được diễn ra tại Việt Nam được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi. Tuy nhiên, khi bảng đề cử bình chọn cho các nghệ sĩ Việt Nam vừa được công bố danh sách thiếu các tên ca sĩ đình đám của Vpop như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... đã gây ra nhiều tranh cãi. Thay vào đó, 20 giọng ca được ban tổ chức đề cử ca sĩ - nhóm nhạc được yêu thích nhất gồm: Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hiền Hồ, Đức Phúc, ISAAC, Min, Uni5, Monsta, Only C, Erik, Lou Hoàng, Gil Lê, Trịnh Thanh Bình, Amee, Thiều Bảo Trâm, Trúc Nhân, Chi Pu, Zero 9, Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng.

chi pu duc phuc va loat nghe si rut khoi de cu asia artist awards 2019
Việc thiếu vắng của loạt tên tuổi của Vpop như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP... khiến fan không hài lòng về giải thưởng AAA 2019

Trước việc thiếu vắng quá nhiều ca sĩ nổi bật của Vpop, các fan đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu ban tổ chức chương trình giải thích về danh sách đề cử này.

Ban tổ chức cũng đã gửi lời phản hồi tới khán giả: "Về hạng mục đề cử cho Nhóm nhạc - Ca sĩ, Ban tổ chức đã làm việc với Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... nhưng do kế hoạch, dự định riêng nên các ca sĩ này không tham gia hạng mục đề cử. Mong các bạn hãy tôn trọng quyết định cá nhân của các ca sĩ, diễn viên, nhóm nhạc...”. Tuy nhiên lời giải thích này vẫn không làm hài lòng fan và nhiều khán giả thất vọng về chương trình năm nay.

chi pu duc phuc va loat nghe si rut khoi de cu asia artist awards 2019
Erik xin rút khỏi đề cử vì không muốn fan tốn tiền bình chọn

Tưởng chừng sự kiện Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra êm xuôi nhưng mới nhất, ca sĩ Erik và quản lý của anh cũng tuyên bố rút lui khỏi danh sách đề cửa của chương trình. Theo đó, Erik cho biết: “Sau khi nhận được thông tin chính thức về việc các fan phải bỏ tiền ra để bình chọn cho Erik tại vòng tiếp theo, Erik cảm thấy rất không vui và không muốn điều đó xảy ra. Lỗi đầu tiên thuộc về ê-kíp của Erik khi chưa nhận được điều lệ giải thưởng đã nhận lời tham gia. Cá nhân Erik rất hạnh phúc với sự ủng hộ của fan, nhưng chỉ muốn các fan thể hiện tình yêu thương của mình chứ không phải và không cần dùng đến vật chất để thể hiện điều đó. Bởi Erik hiểu rõ đối tượng fan của mình đa phần là các bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên... với một số tiền lớn đến vậy bỏ ra chỉ để thể hiện tình cảm với thần tượng thì đó là điều Erik không mong muốn chút nào”.

chi pu duc phuc va loat nghe si rut khoi de cu asia artist awards 2019
Chi Pu và Đức Phúc là nghệ sĩ tiếp theo xin rút lui khỏi đề cử của chương trình

Tiếp theo Erik ca sĩ Chi Pu, Đức Phúc cũng bất ngờ rút khỏi đề cử và đưa ra lý do bận lịch trình công việc riêng nên không thể tham dự đếchương trình. Trước khi xảy ra việc rút lui bất ngờ của loạt ca sĩ. Chi Pu, Eril, Đức Phúc...các ca sĩ khác như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Gin Tuấn Kiệt cũng xin rút lui ngay từ đầu mặc dù đã được ban tổ chức email nhiều lần mời tham dự AAA 2019.

Với việc thiếu vắng của hàng loạt nghệ sĩ đình đám cùng các gương mặt nổi bật ở Vpop trong AAA 2019, có thể nói chương trình đang gặp khá nhiều vấn đề ở khâu tổ chức và tiêu chí nên dẫn tới việc rút lui hoặc không tham gia của các nghệ sĩ.

Asia Artist Awards hay còn gọi là AAA được tổ chức lần đầu tiên năm 2016 tại Hàn Quốc. Năm nay là lần đầu tiên lễ trao giải được tổ chức tại Việt Nam. Lễ trao giải có 3 hạng mục dành cho nghệ sĩ Việt là Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Hiểu Minh

chi pu duc phuc va loat nghe si rut khoi de cu asia artist awards 2019Nghệ sĩ Việt thờ ơ với các giải thưởng
chi pu duc phuc va loat nghe si rut khoi de cu asia artist awards 2019Chi Pu và nỗ lực khẳng định con đường ca hát chuyên nghiệp
chi pu duc phuc va loat nghe si rut khoi de cu asia artist awards 2019Đức Phúc giành giải thưởng Bài hát Việt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.